Thiên An Nam - Chất lượng tạo nên thương hiệu vững bền

Từ những ngày đầu thành lập, Thiên An Nam đã theo đuổi sứ mệnh mang đến cho người Việt những trải nghiệm giấy hoàn toàn khác biệt. Với niềm đam mê không ngừng, Thiên An Nam đã tạo ra những sản phẩm giấy tinh tế, kết hợp giữa tinh thần bảo vệ môi trường, phát triển bền vững và công nghệ hiện đại. Mỗi sản phẩm của Thiên An Nam đều là minh chứng cho sự kết hợp hài hòa giữa sự chăm sóc tận tâm và sự tiện dụng, giữa chất lượng và sự tin cậy.

Hành trình khẳng định chất lượng giấy Việt trên bản đồ thế giới

Thành lập từ năm 2008, Thiên An Nam đã vươn mình trở thành một trong những doanh nghiệp sản xuất giấy tiêu dùng uy tín hàng đầu Việt Nam. Với sứ mệnh mang đến những sản phẩm giấy chất lượng cao, an toàn và thân thiện với môi trường, Thiên An Nam không ngừng nỗ lực để trở thành đối tác tin cậy của các doanh nghiệp và người tiêu dùng.

Đồng thời, Thiên An Nam còn được biết đến như là nơi xuất khẩu giấy vệ sinh, khăn giấy rút, khăn giấy cuộn,... uy tín cho thị trường Mỹ, Úc, Anh, Pháp, Nhật Bản,... với công suất 18 tấn mỗi ngày. Để có thể chinh phục được thị trường Quốc tế khó tính, Thiên An Nam cam kết đáp ứng các tiêu chuẩn gắt gao về chất lượng sản phẩm, giá cả phải chăng, thủ tục hành chính nhanh gọn và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, được trang bị đầy đủ kiến thức chuyên môn.

Dây chuyền tại Thiên An Nam được nhập khẩu và cải tiến bởi chính đội ngũ kỹ thuật  tạo ra sản phẩm chất lượng với quy cách độc quyền

Với hơn 100 sản phẩm đa dạng, Thiên An Nam đã đáp ứng nhu cầu của hàng triệu khách hàng trên khắp cả nước. Sản phẩm của Thiên An Nam đã có mặt tại nhiều điểm bán, phục vụ nhiều gia đình, được tin tưởng bởi những người tiêu dùng có sức ảnh hưởng, Thiên An Nam là nhà cung cấp giấy tiêu dùng cho các đối tác doanh nghiệp (B2B) uy tín và chất lượng, thể hiện qua danh sách hơn 18,000 khách hàng là doanh nghiệp, cơ sở kinh doanh lớn nhỏ trong suốt hơn 10 năm phục vụ. Sản phẩm của Thiên An Nam được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế. Thiên An Nam luôn đặt vấn đề bảo vệ môi trường lên hàng đầu, sử dụng nguồn nguyên liệu an toàn và các công nghệ sản xuất đạt các tiêu chuẩn theo yêu cầu thị trường.

Với những thành tựu đã đạt được, Thiên An Nam tự tin khẳng định vị thế của mình trên thị trường giấy tiêu dùng trong nước và quốc tế, không chỉ qua sản phẩm đa dạng và chất lượng mà còn nhờ vào dịch vụ tận tâm. Bên cạnh đó, đội ngũ chuyên gia của Thiên An Nam luôn không ngừng sáng tạo, từ thiết kế sản phẩm đến xây dựng nội dung và phát triển công nghệ, nhằm mang đến trải nghiệm sử dụng tuyệt vời nhất cho khách hàng, cụ thể, vào năm 2023, sản phẩm khăn giấy rút treo tường đa năng PONYO của Thiên An Nam đã tạo nên một sức ảnh hưởng lớn trên nền tảng Tiktok, chính thức đặt ra xu hướng sử dụng khăn giấy mới và tới hiện tại đang rất phát triển cùng với nhiều nhãn hàng khác tham gia xây dựng thị trường chung.

Thương hiệu Ponyo đã và đang tận tụy chăm sóc nhiều mái ấm gia đình trong suốt 10 năm qua

Khẳng định phương châm đặt khách hàng lên hàng đầu

Với một hành trình hơn 10 năm không ngừng phát triển, Thiên An Nam đã khẳng định vững chắc vị thế dẫn đầu trong ngành sản xuất giấy tiêu dùng tại Việt Nam. Quy mô sản xuất lớn, công suất vượt trội cùng hệ thống sản xuất hiện đại đạt tiêu chuẩn ISO 9001:2015 đã giúp Thiên An Nam đáp ứng hoàn hảo nhu cầu ngày càng cao của thị trường.

Đầu tư mạnh mẽ vào nghiên cứu và phát triển, Thiên An Nam không ngừng sáng tạo để mang đến những sản phẩm chất lượng cao, an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng. Với hơn 100 sản phẩm đa dạng và độc đáo từ giấy vệ sinh, giấy ăn đến các sản phẩm giấy chuyên dụng cho thị trường nội địa như: khăn giấy in logo, khăn hộp in logo, khăn giấy y tế,...   Thiên An Nam đã đáp ứng nhu cầu của hàng triệu khách hàng trên khắp cả nước. Các thương hiệu nổi tiếng như PONYO, LEMAN, IVY, CHERRY, THIÊN AN đã trở thành sự lựa chọn tin cậy của hàng triệu gia đình Việt.

Thiên An Nam với 100+ sản phẩm đa dạng đáp ứng gần như trọn vẹn yêu cầu của khách hàng

Ngoài ra, Thiên An Nam còn tiên phong trong việc sản xuất các sản phẩm được ưa chuộng ở nước ngoài như: khăn giấy lau bếp cuộn lớn, khăn giấy đa năng rút từ lõi, khăn giấy lau tay nâu thân thiện môi trường…

Không dừng ở đó, công ty sẽ tiếp tục cho ra mắt những sản phẩm phù hợp với túi tiền để phục vụ nhiều hơn nữa các hộ gia đình Việt trong tương lai. Và tăng cường xuất khẩu sản phẩm mới theo yêu cầu đặc biệt ở thị trường nước ngoài, mang hàng Việt Nam vươn ra hơn ra biển lớn.

Giấy Thiên An Nam - Dịch vụ với tâm huyết và sự tận tâm

Chặng đường 10 năm phát triển của Thiên An Nam đầy tự hào với những thành tựu và nỗ lực không ngừng.

Con người luôn là yếu tố quan trọng nhất trong quá trình phát triển của mỗi doanh nghiệp. Người Thiên An Nam luôn trân trọng từng bước đi, từng thành quả đạt được và cam kết tiếp tục mang đến những sản phẩm chất lượng nhất, phục vụ tốt nhất cho khách hàng. Tận tâm tư vấn, cùng ngồi với khách hàng để cá nhân hóa sản phẩm đặt riêng theo yêu cầu. Nhanh chóng xử lý các vấn đề liên quan đến chất lượng sản phẩm, linh hoạt trong chính sách thanh toán và giao hàng cho các khách hàng doanh nghiệp bất kể đơn hàng lớn hay nhỏ.

Chăm sóc nhiệt tình từng đơn hàng online trên các kênh Thương Mại Điện Tử,...

Với tầm nhìn vươn xa, Thiên An Nam sẽ không ngừng đổi mới và sáng tạo, góp phần xây dựng một cộng đồng tiêu dùng văn minh, bền vững.

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/thien-an-nam-chat-luong-tao-nen-thuong-hieu-vung-ben-a613155.html