Bí quyết vàng cho bé khỏe mạnh, mẹ nhàn tênh - Chọn ngay Combo Máy tiệt trùng & Bình thủy điện OIDIRE

Chăm bé khỏe mà mẹ vẫn nhàn tênh nhờ combo máy tiệt trùng và bình thủy điện OIDIRE. Công nghệ tiệt trùng UVC cùng khả năng kiểm soát nhiệt độ và lượng nước cực chuẩn hỗ trợ mẹ hiệu quả mỗi lần tiệt trùng đồ dùng và pha sữa cho bé.

Mẹ hiện đại thảnh thơi chăm con với 2 KHÔNG

Nuôi con là một hành trình dài và chưa bao giờ dễ dàng. Trên hành trình ấy, mẹ sẽ phải đảm nhận vô vàn công việc từ cho con bú, dỗ dành, pha sữa cho con, tiệt trùng bình sữa, đồ chơi của con… Công việc nào cũng rất tốn thời gian đặc biệt là pha sữa và tiệt trùng.

Mẹ bỉm phải đối mặt với muôn vàn nỗi lo khi chăm con

Vấn đề tiệt trùng bình sữa sao cho vừa sạch vừa an toàn luôn khiến các mẹ đau đầu. Chị Trần Mai Anh (30 tuổi) chia sẻ: "Mỗi lần tiệt trùng bình sữa cho con, mình lại phải lách cách đun nước rồi lại cho bình sữa của con vào. Làm kiểu này vừa tốn thời gian vừa dễ bị bỏng. Tiệt trùng bằng nước sôi một thời gian mình thấy núm ti của con còn bị vàng đi nên thấy lo quá.”

Bên cạnh đó, công đoạn pha sữa công thức cho con cũng không dễ dàng. Chị Nguyễn Thanh Hoa (26 tuổi) chia sẻ: “Lúc mới sinh con, mình hay cho nước nóng vào nước nguội để lấy nước ấm pha sữa, lần nào cũng phải pha đi pha lại mới được nước vừa đủ ấm, tốn thời gian lắm. Xong có lần con mình uống sữa xong bị táo bón, mình mới biết là do nhiệt độ và lượng nước mình căn chưa được chuẩn.”

Tuy nhiên, các bà mẹ trẻ hiện đại có thể giải quyết nhanh gọn vấn đề này bằng combo máy tiệt trùng và bình thủy điện OIDIRE.

KHÔNG phải tiệt trùng bằng nước sôi theo cách truyền thống, mẹ chỉ cần rửa sạch đồ dùng, cho vào máy và nhấn chọn chế độ Tiệt trùng. Đặc biệt, máy còn có chế độ Tự động vừa tiệt trùng vừa sấy khô nhanh chóng, tiện lợi.

KHÔNG phải căn chỉnh nhiệt độ nước hay đong đếm từng ml nước mỗi lần pha sữa, với bình thủy điện OIDIRE, mẹ chỉ cần nhấn chọn các nút trên bảng điều khiển là đã có sẵn lượng nước vừa đủ với nhiệt độ chuẩn xác.

Máy tiệt trùng OIDIRE - Loại bỏ tới 99.99% vi khuẩn gây hại

Hệ miễn dịch còn non yếu khiến trẻ nhỏ luôn có nguy cơ bị nhiều virus, vi khuẩn tấn công và gây bệnh. Bảo vệ trẻ an toàn trước tác động trong môi trường sống là mối bận tâm hàng đầu của nhiều mẹ bỉm.

Máy tiệt trùng OIDIRE giúp mẹ bảo vệ con toàn diện trước mọi vi khuẩn, virus gây hại bám trên bề mặt bình sữa, núm ti, đồ chơi…

Hiểu được nỗi lo của các mẹ, OIDIRE cho ra mắt sản phẩm máy tiệt trùng OIDIRE sở hữu hệ thống 12 đèn UVC bao phủ toàn khoang chứa. Theo đánh giá từ chuyên gia, phương pháp tiệt trùng bằng tia UVC là phương pháp ưu việt và an toàn hiện nay. Tia UV có khả năng tiêu diệt hoặc ức chế virus, vi khuẩn lên đến 99.99% bằng cách phá hủy axit nucleic và phá vỡ DNA. Chỉ sau vài giây tiếp xúc với ánh sáng UVC, virus, vi khuẩn đã không còn xuất hiện.

Để đảm bảo tiệt trùng toàn diện 360 độ, máy còn được trang bị hệ thống gương phản xạ 8K thế hệ mới tăng cường hiệu quả phản xạ. Các tia UVC len lỏi vào từng ngóc ngách của vật dụng để tiêu diệt vi khuẩn, virus ngay cả khi khó tiếp cận.

Với khả năng diệt khuẩn này, máy tiệt trùng OIDIRE sẽ tiêu diệt virus, vi khuẩn, các mầm mống gây bệnh trên bất kỳ vật dụng nào. Mẹ có thể dùng máy để khử khuẩn đồ dùng của bé như bình sữa, núm ti, dụng cụ ăn dặm, chăn gối… và đồ dùng của mẹ như máy hút sữa, bàn chải răng, ví tiền… Nhờ vậy, mẹ bảo vệ con một cách toàn diện mà vẫn tiết kiệm thời gian, công sức.

Bình thủy điện OIDIRE - Pha sữa đúng chuẩn, giữ trọn dinh dưỡng

Theo khuyến cáo của nhiều chuyên gia dinh dưỡng, nhiệt độ pha sữa công thức cho bé cần phải chuẩn xác. Nhiệt độ quá cao sẽ vô tình làm mất đi một số các thành phần dinh dưỡng của sữa. Nhiệt độ quá thấp lại làm sữa đóng váng, vón cục khiến con không chịu bú.

Lượng nước dùng để pha sữa cũng rất quan trọng. Quá nhiều nước khiến sữa bị loãng, bé uống vào không hấp thụ đủ chất dinh dưỡng. Quá ít nước lại khiến sữa bị đặc, bé không hấp thụ được và dễ gây táo bón.

Các vấn đề này đều được giải quyết nhanh gọn khi mẹ có sự trợ giúp của bình thủy điện OIDIRE.

Bình thủy điện OIDIRE là trợ thủ đắc lực cho mẹ mỗi lần pha sữa cho con, chỉ cần nhấn nút là nước sạch đã sẵn sàng để sử dụng

Công nghệ khử Clo độc quyền loại bỏ hoàn toàn Clo dư thừa đảm bảo nguồn nước sạch và an toàn cho sức khỏe và sự phát triển toàn diện của bé. Cảm biến nhiệt NTC hoạt động liên tục 120 lần mỗi giây kiểm soát nhiệt độ cực chuẩn với độ chênh lệch chỉ ±1°C. Mẹ điều chỉnh nhiệt độ của nước từ 35°C - 95°C sao cho phù hợp với từng loại sữa công thức.

Hệ thống định lượng nước thông minh (chênh lệch tối đa ±1ml) của bình thủy điện OIDIRE cũng giúp mẹ căn chỉnh lượng nước nhanh chóng. Chỉ 30 giây, mẹ đã có một bình sữa được pha đúng chuẩn, xoa dịu cơn đói của bé ngay lập tức.

Ngay từ bây giờ, mẹ bỉm đã có thể đặt mua ngay combo máy tiệt trùng và bình thủy điện OIDIRE chính hãng đang được phân phối bởi OIDIRE Việt Nam với chính sách cực hấp dẫn.

- Website: oidirevietnam.vn

- Facebook: www.facebook.com/oidirevietnam.vn

- Hotline: 085 858 8888

Combo Máy tiệt trùng và Bình thủy điện OIDIRE đặt mua tại OIDIRE Việt Nam

Với sự hỗ trợ từ combo máy tiệt trùng và bình thủy điện OIDIRE, bất kỳ bà mẹ nào cũng có thể trở thành một bà mẹ thông thái và hiện đại. Sản phẩm giúp mẹ chăm sóc bé một cách dễ dàng hơn, tiết kiệm thời gian mà vẫn đảm bảo bé yêu luôn khỏe mạnh và phát triển toàn diện.

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/bi-quyet-vang-cho-be-khoe-manh-me-nhan-tenh-chon-ngay-combo-may-tiet-trung-binh-thuy-dien-oidire-a613161.html