2 doanh nhân điển trai làm bố nhưng giấu danh tính mẹ của con: Đều sang Mỹ đón nhóc tì, tự chăm con cực khéo

Đỗ Quang Vinh và Lâm Thành Kim đều là những "ông bố đơn thân" nhận được nhiều sự chú ý của khán giả.

Đỗ Quang Vinh công khai làm bố đơn thân của cặp song sinh

Doanh nhân Đỗ Quang Vinh sinh năm 1989, là con trai đầu của Bầu Hiển, anh chồng của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh. Hiện tại, anh đang điều hành công việc kinh doanh của gia đình. Nam doanh nhân nhận được nhiều sự chú ý bởi vẻ điển trai, phong thái lịch lãm.

Năm 2019, Đỗ Quang Vinh gây bất ngờ khi sang Mỹ đón 2 con. Bé trai được gọi là Gấu, bé gái có biệt danh là Thỏ. Anh không công bố thông tin về mẹ của 2 nhóc tì.

Khi các con được 5 tháng tuổi, anh chồng của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh công khai thừa nhận mình là bố đơn thân. Đỗ Quang Vinh bộc bạch: “Tôi là ông bố đơn thân! Yêu thương, hôm nay bố khẳng định điều này để cho cả thế giới biết chúng mình thuộc về nhau”.

Đỗ Quang Vinh làm bố đơn thân, có 2 con “đủ nếp, đủ tẻ”.

Khoảng thời gian đầu, Đỗ Quang Vinh ở Mỹ để chăm sóc các con. Đến năm 2020, sau khi Gấu và Thỏ đã cứng cáp, anh đưa quý tử và ái nữ về Việt Nam sinh sống.

Chia sẻ về khoảng thời gian đầu làm bố bỉm, nam doanh nhân bộc bạch: “Ngày đầu được vào gặp con, cứ nghĩ sẽ khóc nhưng không, bố chỉ giữ nguyên 1 nụ cười và sự lóng ngóng của 1 người đàn ông khi được lên chức, dù trước đó đã rưng rưng mấy lần. Bố được y tá hướng dẫn thao tác thay bỉm và cho con ăn lần đầu tiên. Chưa bao giờ được học, nhưng có lẽ bản năng của người làm bố ở đâu xuất hiện, giúp bố vượt qua được cửa ải ban đầu”.

2 con đáng yêu của doanh nhân Đỗ Quang Vinh.

Mặc dù công việc kinh doanh bận rộn, Đỗ Quang Vinh vẫn cố gắng dành thời gian để chăm sóc 2 con. Anh tự tay mua sắm đồ chơi, tã sữa, đưa các nhóc tì đi du lịch, tập luyện thể thao. Gấu và Thỏ từ bé đã đi máy bay khoang thương gia. “Cậu cả” nhà Bầu Hiển cho biết 2 con có tính cách độc lập, ngoan ngoãn và sống tình cảm. Mới đây, Đỗ Quang Vinh còn tự hào khoe 2 nhóc tì gần 5 tuổi đã tập dùng đũa để ăn cơm.

Dù yêu chiều 2 con, Đỗ Quang Vinh vẫn đặt ra những nguyên tắc trong việc dạy dỗ quý tử và ái nữ. Nam doanh nhân cho biết: “Mỗi gia đình có một cách dạy con khác nhau, nhưng với tôi dạy con tự lập, mạnh mẽ và đặc biệt lễ phép. Đó là những đức tính quan trọng nhất khi hình thành tính cách con người”.

Đỗ Quang Vinh được khen nuôi con cực khéo.

2 nhóc tì thừa hưởng nhiều nét đẹp của bố.

XEM VIDEO: Gấu và Thỏ gần 5 tuổi đã biết dùng đũa ăn cơm.

Hành trình làm bố đơn thân của Đỗ Quang Vinh luôn có sự đồng hành của bố mẹ, vợ chồng em trai Đỗ Vinh Quang - Đỗ Mỹ Linh. Trên Facebook, anh thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc gia đình sum vầy hạnh phúc.

Đỗ Quang Vinh được gia đình đồng hành trong cuộc sống làm bố đơn thân.

Vợ chồng Bầu Hiển yêu thương 2 cháu.

Lâm Thành Kim một mình chăm ái nữ có "cánh tay bánh mì"

Lâm Thành Kim sinh năm 1991, là 1 doanh nhân nổi tiếng có mối quan hệ thân thiết với nhiều sao Việt như Hồ Ngọc Hà, Thúy Ngân, S.T Sơn Thạch, Lê Thúy,... Anh từng xuất hiện trong một số chương trình truyền hình, sự kiện của giới giải trí, gây ấn tượng bởi vẻ điển trai, lịch lãm.

Ngày 27/6 vừa qua, Lâm Thành Kim bất ngờ thông báo có con gái đầu lòng, tên thân mật là Rosa. Nam CEO giữ kín thông tin về mẹ nhóc tì. Được biết, anh sang Mỹ đón con gái vào dịp Tết 2024, hiện tại bé đã 6 tháng tuổi.

Lâm Thành Kim giấu kín mọi thông tin về mẹ của con gái.

Thời gian đầu, Lâm Thành Kim ở Mỹ chăm sóc con gái, với sự hướng dẫn của nhân viên y tế. Nam doanh nhân thừa nhận bản thân còn nhiều vụng về, may mắn ái nữ có tính cách rất dễ chịu.

Khi đưa con gái trở về Việt Nam sinh sống, Lâm Thành Kim chọn dịch vụ máy bay hạng thương gia. Bé Rosa cũng vướng nghi vấn có quốc tịch Mỹ khi nam doanh nhân vô tình để lộ hộ chiếu của con gái.

Bé Rosa mới vài tháng tuổi đã được đi máy bay khoang thương gia.

Nhóc tì vướng nghi vấn có quốc tịch Mỹ.

Mặc dù thừa nhận bản thân có nhiều vụng về, song Lâm Thành Kim lại được nhiều khán giả khen chăm con rất khéo. Ái nữ của nam doanh nhân rất kháu khỉnh, có cả “cánh tay bánh mì”. Lâm Thành Kim cũng sắm cho bé Rosa nhiều quần áo, cho đi bơi khi con mới vài tháng tuổi, tự tay làm đồ ăn dặm.

Từ khi có bé Rosa, Lâm Thành Kim cũng trở thành ông bố bỉm nghiện khoe con. Anh lập 1 tài khoản TikTok, đăng tải những video về cuộc sống hàng ngày của con gái. 

Lâm Thành Kim chăm con cực khéo.

Nam doanh nhân cho ái nữ đi bơi, tự tay làm thức ăn dặm.

Bé Rosa được bố chăm sóc tốt, có "cánh tay bánh mì".

XEM VIDEO: Lâm Thành Kim chia sẻ một ngày cuối tuần bên ái nữ.

Thời điểm Lâm Thành Kim công bố có con gái, Thúy Ngân cũng vướng tin đồn là mẹ của đứa bé. Tuy nhiên, nữ diễn viên đã nhanh chóng phủ nhận, cho biết mình chỉ là mẹ nuôi của Rosa. Thúy Ngân chia sẻ: “Chúc mừng ba Lâm Thành Kim nha. Rosa bị các mẹ nuôi hôn quá xệ má luôn. Chưa gì mà chân dài sọc rồi. Quá là yêu”.

Thúy Ngân khoe ảnh ôm Rosa khiến nhiều người lầm tưởng cô là mẹ ruột của nhóc tì. 

MINH ĐĂNG

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/2-doanh-nhan-dien-trai-lam-bo-nhung-giau-danh-tinh-me-cua-con-deu-sang-my-don-nhoc-ti-tu-cham-con-cuc-kheo-a613165.html