Thẩm mỹ OHIO - Địa chỉ làm đẹp đẳng cấp nhất tại Vinh, Nghệ An

Hệ thống Thẩm Mỹ OHIO 13 năm tiên phong Thẩm mỹ công nghệ cao với sứ mệnh thay đổi diện mạo và tầm vóc con người Việt Nam, chính thức khai trương cơ sở thứ 4 trong toàn hệ thống tại 108 Trần Phú, TP Vinh, Tỉnh Nghệ An. Kế thừa hệ thống quy trình, đội ngũ Nhân sự, máy móc và phác đồ chăm sóc trị liệu da của hệ thống Thẩm mỹ OHIO toàn quốc, hứa hẹn sẽ là địa chỉ làm đẹp tin cậy, uy tín và đẳng cấp nhất cho Khách hàng khu vực Miền Trung.

Cơ sở vật chất đạt tiêu chuẩn 5 sao

Thẩm mỹ OHIO tọa lạc tại vị trí trung tâm thành phố Vinh, thuận tiện cho việc tiếp cận và dễ dàng tìm đường đến. Tổng diện tích lớn trên 1000m2 và 5 tầng rộng rãi, Thẩm mỹ OHIO Vinh- Nghệ An đáp ứng nhu cầu điều trị và làm đẹp của hàng nghìn khách hàng mỗi năm. 

Khu vực phòng chờ, phòng tiếp đón

Phòng chờ được thiết kế sang trọng, cung cấp đầy đủ các tiện nghi như wifi, âm nhạc, TV, sách báo miễn phí, tạo điều kiện thuận lợi và thoải mái cho khách hàng trong quá trình thăm khám, điều trị và làm đẹp tại phòng khám.

Khu vực tiếp đón, phòng chờ sang trọng

Không gian trị liệu hiện đại, đẳng cấp

Thẩm mỹ OHIO cam kết mang đến cho khách hàng không gian trị liệu với tiêu chuẩn đẳng cấp, đạt tiêu chuẩn Bộ Y tế về y khoa, thẩm mỹ. Tất cả các thiết bị máy móc được nhập khẩu từ các quốc gia tiên tiến như Hoa Kỳ, Hàn Quốc, đảm bảo sự vô khuẩn và an toàn cho quá trình điều trị.

Khu vực phòng trị liệu đảm bảo vô khuẩn

Phòng tư vấn, thăm khám da liễu

Phòng tư vấn, thăm khám da liễu tại Thẩm mỹ OHIO là nơi khách hàng được tiếp cận với các công nghệ chẩn đoán và điều trị da hiện đại nhất. Khách hàng sẽ được chẩn đoán, soi da và lên phác đồ điều trị cho từng tình trạng cụ thể

Khu vực tư vấn, thăm khám da liễu hiện đại

Khu vực chăm sóc sau trị liệu tiện nghi

Sau mỗi liệu trình, Thẩm mỹ OHIO cung cấp khu vực chăm sóc sau trị liệu với các giường nằm êm ái và không gian nghe nhạc thư giãn. Đây là nơi khách hàng có thể tận hưởng cảm giác thoải mái và thư giãn sau những giờ phút chăm sóc da tại thẩm mỹ OHIO.

Thẩm mỹ OHIO chi nhánh Vinh - Chất lượng chuẩn 5 sao

Máy móc, công nghệ điều trị hàng đầu hiện nay

Thẩm mỹ OHIO Vinh - Nghệ An nổi bật với tầm nhìn dẫn đầu trong lĩnh vực làm đẹp công nghệ cao. Tại đây vẫn luôn đầu tư mạnh mẽ vào hệ thống máy móc và trang thiết bị hiện đại, theo kịp với xu hướng thẩm mỹ toàn cầu. Mỗi thiết bị đều được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc, Đức và Hoa Kỳ, kèm theo giấy tờ chứng nhận nguồn gốc rõ ràng và tuân thủ các tiêu chuẩn nghiêm ngặt như FDA của Hoa Kỳ, KFDA của Hàn Quốc và CE của Châu Âu.

Công nghệ điều trị sắc tố da

Về các dịch vụ điều trị sắc tố da, với sự áp dụng đột phá của công nghệ Pico: Piconew 450, Pico Alex, Mercury Lx với hệ bước sóng xung ngắn, xung dài được tích hợp để giải quyết các vấn đề như vết chàm, nám da và thâm sắc tố, đảm bảo việc triệt tiêu tận gốc melanin mà vẫn bảo toàn nền da.

Tổ hợp công nghệ Pico điều trị sắc tố da

Công nghệ điều trị mao mạch máu

Đối với điều trị mao mạch máu, Thẩm mỹ OHIO áp dụng công nghệ laser xung dài tích hợp 2 bước sóng 1064nm và 1320nm siêu xung đi sâu tới tầng trung bì, làm tiêu biến hồng cầu vón tắc từ nhỏ li ti đến cực đại. Chế độ làm lạnh siêu nhanh giúp làm dịu da, không gây bỏng rát, trị sạch giãn mao mạch một cách an toàn và hiệu quả. 

Tổ hợp Laser xung dài - Điều trị mao mạch

Công nghệ trẻ hóa da Hyper Collagen

Công nghệ Hyper Collagen ứng dụng ánh sáng siêu phân tử, giúp nâng cơ, xóa nhăn trúng đích với độ an toàn tối da. Đồng thời kích thích sự tăng trưởng và sản sinh collagen, nuôi dưỡng làn da. 

Công nghệ tắm trắng Natural White

Natural White là công nghệ tắm trắng da thế hệ mới được chuyển giao độc quyền từ Đức. Công nghệ sử dụng các tia ánh sáng lạnh hồng ngoại, thâm nhập vào lớp hạ bì, nhiệt quang đa điểm phá hủy đi những hắc tố melanin tối màu. Tăng khả năng hấp thụ các tinh chất, sản sinh collagen của da, từ đó tái cấu trúc da, ẩm mượt và trắng khỏe từ bên trong.

Công nghệ làm đẹp, trẻ hóa chuẩn Hàn Quốc, Đức, Hoa Kỳ

Công nghệ trị viêm nang lông Matrix Light 

Matrix Light sử dụng ánh sáng sinh học đa tầng kết hợp với ánh sáng quang phổ và sóng siêu âm đa tần cường độ cao giúp bác sĩ dễ dàng xử lý dứt điểm ổ viêm, đào thảo độc tố giúp triệt tiêu tận gốc vi khuẩn gây viêm nang lông. Từ đó cấy tảo vi bào xử lý dứt điểm ổ viêm, đào thảo độc tố giúp tiêu viêm, giảm sưng.

Đội ngũ Bác sĩ Chuyên gia đầu ngành

Thẩm mỹ OHIO Vinh - Nghệ An hội tụ đội ngũ bác sĩ, kỹ thuật viên có chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm thực tế, bác sĩ được đi tu nghiệp tại các nước có nền công nghệ thẩm mỹ số 1 thế giới như Hàn quốc, Thái Lan, Singapore, Hoa Kỳ. 

Ngoài ra, Thẩm mỹ OHIO còn thường xuyên tổ chức các buổi hội chẩn giữa các bác sĩ tại Việt Nam - Hàn Quốc để lên phác đồ điều trị cho khách hàng trong các dịch vụ chăm sóc và điều trị da cũng như các vấn đề bệnh lý. Đối với mỗi dịch vụ, các bác sĩ, chuyên gia đều thực hiện thăm khám và thực hiện điều trị theo đúng quy trình tiêu chuẩn của Bộ Y tế.

Đội ngũ bác sĩ hội chẩn tình trạng cho khách hàng

Thẩm mỹ OHIO hiểu rằng trong lĩnh vực thẩm mỹ y khoa, đội ngũ chuyên gia, bác sĩ đóng vai trò quan trọng. Các bác sĩ của chúng tôi được tuyển chọn khắt khe, phải đáp ứng các yêu cầu về số năm kinh nghiệm, giỏi chuyên môn và đạt được những thành tựu trong sự nghiệp.

An toàn Y tế và phác đồ trị liệu

Hoạt động hơn 13 năm tại thị trường Việt Nam bắt đầu là cơ sở Thẩm mỹ OHIO tại số 208 Hoàng Ngân (Cầu Giấy, Hà Nội). Tiếp đó là cơ sở 138A Nguyễn Đình Chiểu (Thành phố Hồ Chí Minh) và 175 Nguyễn Văn Linh (Thành phố Đà Nẵng). Và đến nay, Thẩm mỹ OHIO đã có mặt tại Thành phố Vinh- Nghệ An với những vị trí đắc địa, sầm uất, tiện đi lại. Được cấp phép hoạt động và chứng chỉ hành nghề bởi hệ thống được cơ quan Y tế có thẩm quyền.

Hệ thống Thẩm mỹ OHIO nói chung và Thẩm mỹ OHIO chi nhánh Vinh- Nghệ An nói riêng, xây dựng hệ thống phòng dịch vụ tiêu chuẩn và phác đồ cá nhân hóa cụ thể đến từng khách hàng. Phác đồ trị liệu được hội chẩn và phê duyệt bởi hội đồng chuyên môn.

Năng lực cạnh tranh toàn cầu

Hệ thống máy móc, công nghệ chuyển giao từ các đơn vị hàng đầu đảm bảo là những công nghệ tối tân nhất, từ các tập đoàn làm đẹp hàng đầu từ Hàn Quốc, châu Âu và Hoa Kỳ. Thẩm mỹ OHIO đã điều trị thành công hơn 650,000 khách hàng trong và ngoài nước. Thẩm mỹ OHIO  đã và đang khẳng định vị thế là đơn vị Thẩm mỹ công nghệ cao dẫn đầu tại Việt Nam và khu vực Châu Á, theo đánh giá của tập đoàn Y khoa wontech, Tập đoàn dược mỹ phẩm Healing & Care và các chuyên gia Quốc Tế

Xếp hạng về uy tín thương hiệu

Thẩm mỹ OHIO luôn không ngừng nỗ lực và phát triển đi lên, đội ngũ bác sĩ cũng luôn được trau dồi chuyên môn kinh nghiệm trong quá trình làm việc. OHIO cũng vinh dự nhận được nhiều giải thưởng trong thời gian qua.

Thẩm mỹ OHIO vinh dự được vinh danh ở hạng mục “Huy chương Vàng sản phẩm, dịch vụ chất lượng Châu Á” trong khuôn khổ sự kiện công bố Thương Hiệu Xuất Sắc Châu Á. Giải thưởng đã ghi nhận sự nỗ lực của Thẩm mỹ OHIO trong việc hoàn thiện dịch vụ, thấu hiểu và đồng hành cùng khách hàng.

OHIO nhận giải Huy chương Vàng sản phẩm, dịch vụ chất lượng Châu Á

Hệ thống Thẩm mỹ OHIO tiếp tục được xướng tên ở hạng mục Top 10 thương hiệu dẫn đầu Việt Nam – Vietnam Leading Brands 2024, Đơn vị xóa chàm bớt & Điều trị sắc tố da tốt nhất tại Việt Nam lần thứ 6 – năm 2024” diễn ra tại Thành phố Hồ Chí Minh và được truyền hình trực tiếp trên kênh HTV1.

OHIO nhận giải Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam

Với hơn 13 năm kinh nghiệm dẫn đầu lĩnh vực thẩm mỹ công nghệ cao, Thẩm mỹ OHIO cam kết mang đến cho khách hàng những dịch vụ chất lượng và hiệu quả nhất, cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối với mỗi liệu trình thẩm mỹ, từ chăm sóc da đến trị liệu sắc tố, với dịch vụ chuyên nghiệp và chu đáo nhất.

Với tất cả những tiêu chuẩn và cam kết trên, Thẩm mỹ OHIO tự tin là lựa chọn hoàn hảo cho bạn trong việc chăm sóc và làm đẹp da tại Vinh, Nghệ An. Hãy đến và trải nghiệm dịch vụ làm đẹp đẳng cấp!

HỆ THỐNG CHI NHÁNH THẨM MỸ OHIO

▪ Hà Nội: 208 Hoàng Ngân, Q.Cầu Giấy - Tel: 097 8888 221

▪ Nghệ An: 108 Trần Phú, Hồng Sơn, Tp.Vinh - Tel: 097 8888 561

▪ Đà Nẵng: 175 Nguyễn Văn Linh, Q Hải Châu - Tel: 097 8888 612

▪ TP. HCM: 138A Nguyễn Đình Chiểu, P Võ Thị Sáu, Q3 - Tel: 0828 615 615

Website: https://thammyohio.com

 

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/tham-my-ohio-dia-chi-lam-dep-dang-cap-nhat-tai-vinh-nghe-an-a613179.html