Vạch trần chiêu trò lừa bán 5 người thân sang Campuchia của “nữ quái” 9x

Phạm Mỹ Nhiên bị khởi tố để điều tra, làm rõ về hành vi “Tổ chức, môi giới cho người khác trốn đi nước ngoài”.

Báo Sài Gòn Giải Phóng đưa tin ngày 3/8, Cơ quan An ninh điều tra Công an tỉnh Cà Mau cho biết vừa khởi tố vụ án, khởi tố bị can Phạm Mỹ Nhiên (SN 1993, thường trú thị trấn Sông Đốc, huyện Trần Văn Thời, tỉnh Cà Mau) để điều tra, làm rõ về hành vi “Tổ chức, môi giới cho người khác trốn đi nước ngoài”.

Do Phạm Mỹ Nhiên đang mang thai nên cơ quan điều tra cho tại ngoại, cấm đi khỏi nơi cư trú.

Đối tượng Phạm Mỹ Nhiên. Ảnh: Sài Gòn Giải Phóng

Đối tượng Phạm Mỹ Nhiên. Ảnh: Sài Gòn Giải Phóng

Thông tin ban đầu cho biết, đầu tháng 5/2024, Nhiên giới thiệu 3 người con của bác ruột là ông H. (ngụ xã Nguyễn Phích, huyện U Minh, tỉnh Cà Mau) và hai người em họ cho người bạn ở tỉnh Kiên Giang để bố trí, sắp xếp đưa qua Campuchia làm việc bằng đường tiểu ngạch, với mức lương 20 triệu đồng/tháng.

Tuy nhiên, khi đến Campuchia, ngày 7/6, con bác ruột của Nhiên gọi điện về cho cha thông báo mình bị ép làm các công việc nhằm lừa đảo người khác thông qua mạng xã hội, theo báo Công An Nhân Dân.

Đồng thời, thông báo cho gia đình biết là Nhiên đã bán họ với giá 30 triệu đồng và cầu cứu gia đình gửi tiền chuộc để về quê.

Vụ việc đang được Công an tỉnh Cà Mau điều tra mở rộng. 

Đinh Kim (T/h)/Đời sống Pháp luật

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/vach-tran-chieu-tro-lua-ban-5-nguoi-than-sang-campuchia-cua-nu-quai-9x-a613303.html