HH Phương Lê khoe trọn không gian lễ đính hôn ngập hoa hồng với Vũ Luân, đanh thép đáp trả khi bị nói "làm lố"

Lễ đính hôn của Hoa hậu Phương Lê và Vũ Luân nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả.

Mới đây, Hoa hậu Phương Lê đã đăng tải loạt ảnh rõ nét trong lễ đính hôn với Vũ Luân vào tối 3/8 tại TP.HCM. Trong ngày trọng đại, cặp đôi diện trang phục đồng điệu màu trắng, ngọt ngào thể hiện những hành động thân mật. Hoa hậu Phương Lê nổi bật trong chiếc váy ngắn, mang bộ trang sức kim cương sang trọng. Trong khi đó, Vũ Luân cầm trên tay đôi nhẫn đính hôn từ thương hiệu đắt đỏ.

Không gian lễ đính hôn được trang trí hoành tráng với màu đỏ làm chủ đạo. Đặc biệt nhất là hình trái tim siêu to được kết từ hoa hồng đỏ, đính tên cặp đôi bằng đèn led neon ở giữa.

Phương Lê và Vũ Luân tổ chức lễ đính hôn lãng mạn.

Nhẫn đính hôn đắt đỏ của cặp đôi.

Phương Lê rạng rỡ, hạnh phúc khi đính hôn cùng tình mới.

Không gian lễ đính hôn lãng mạn của cặp đôi.

Hình trái tim được đính kết từ hoa hồng đỏ nổi bật trong buổi tiệc.

Trong ngày trọng đại, Hoa hậu Phương Lê nhắn nhủ đến Vũ Luân rằng: “Em chọn anh bởi anh là người đàn ông tử tế! Em không phải là người phụ nữ hoàn hảo nhưng em sẽ yêu anh cách hoàn hảo nhất! Cảm ơn vì anh đã đến. Chồng yêu, em yêu anh rất nhiều”.

Vũ Luân cũng nhắn nhủ đến Phương Lê rằng: “Hãy trở thành một nửa của anh, hãy cho anh được chìm đắm trong vòng tay ấm áp của em. Anh hứa sẽ luôn bên cạnh em, trân trọng và yêu thương em suốt đời”.

Được biết, Phương Lê nhận lời cầu hôn của Vũ Luân cách đây 1 tháng. Vì hiện tại cả 2 còn bận rộn công việc nên cặp đôi định tổ chức đám cưới vào năm 2025, dự kiến có khoảng 1.000 bàn tiệc.

Phương Lê và Vũ Luân ngọt ngào bày tỏ tình cảm.

Phương Lê gọi Vũ Luân là “chồng yêu”.

XEM VIDEO: Cặp đôi thể hiện hành động thân mật trong buổi lễ đính hôn.

Sau khi đăng tải loạt ảnh trong lễ đính hôn, Phương Lê và Vũ Luân nhận được nhiều lời chúc phúc của đồng nghiệp, bạn bè và khán giả. Bên cạnh đó, một bộ phận dư luận cũng tranh cãi về tình cảm của cặp đôi.

Bên dưới bài đăng của Phương Lê, 1 khán giả cho rằng cả 2 đang “làm lố”. Ngay lập tức, người đẹp đã đanh thép đáp trả bình luận này rằng: “Ủa lấy chồng là lố thì nhờ lố mới có mặt em trên đời đấy”.

Phương Lê đanh thép đáp trả bình luận tiêu cực.

Trước đó, Phương Lê cũng đăng tải 1 đoạn video khẳng định không mang chuyện tình cảm với Vũ Luân để PR tên tuổi. Người đẹp cho biết cả 2 yêu nhau nghiêm túc, mong khán giả đừng suy nghĩ tiêu cực.

Hoa hậu Phương Lê bày tỏ: “Phương Lê và anh Luân là nghiêm túc, không lừa dối khán giả. Tụi tôi có tình cảm với nhau và cực kỳ nghiêm túc. Đây là 1 tình cảm nghiêm túc, không lừa dối hay bất cứ gì như mọi người suy nghĩ. Tôi mong mọi người đừng bao giờ có suy nghĩ như vậy nữa, và không được phép xúc phạm đến anh Vũ Luân. Chúng tôi hạnh phúc thì các bạn lại nói diễn. Các bạn không cho phép chúng tôi hạnh phúc và nói chúng tôi đang lừa dối. Hôm nay Phương Lê chịu trách nhiệm lời nói của mình là Phương Lê và anh Vũ Luân là người yêu của nhau, người bạn trai duy nhất của tôi”.

Phía Vũ Luân cũng khẳng định chuyện đính hôn với Phương Lê được gia đình ủng hộ. Nam nghệ sĩ nói: “Việc tôi đính hôn được gia đình, bạn bè và đặc biệt là khán giả nữ ủng hộ. Đối với tôi, Phương Lê là một người rất đặc biệt”.

Phương Lê khẳng định chuyện tình cảm với Vũ Luân là nghiêm túc.

Chuyện tình cảm của Phương Lê và Vũ Luân được gia đình, bạn bè ủng hộ.

Phương Lê tên thân là Lê Thị Hậu Phương (sinh năm 1979), từng đăng quang ngôi vị Á hậu Doanh nhân người Việt thế giới 2016 và Hoa hậu Quý bà Hòa bình Thế giới 2017. Ngoài ra, cô còn là 1 doanh nhân nổi tiếng và vlogger về ẩm thực. Phương Lê từng trải qua 1 cuộc hôn nhân kéo dài 13 năm với chồng đại gia, có 3 người con gái.

Vũ Luân tên thật là Lương Văn Bình (sinh năm 1972). Anh là nghệ sĩ cải lương nổi tiếng, với những tác phẩm tiêu biểu như: Lương Sơn Bá - Chúc Anh Đài, Xử Án Phi Giao, Võ Tắc Thiên - Thái Bình Công Chúa, Thanh Xà - Bạch Xà, Bao Công Xử Án Anh Em Song Sinh,... Năm 2015, Vũ Luân được trao danh hiệu Nghệ sĩ Ưu tú (NSƯT). Ngoài ra, Vũ Luân còn là con nuôi của NSƯT Vũ Linh, gây chú ý vì gương mặt có nhiều điểm tương đồng với cố nghệ sĩ.

Khoảng 1 năm trở lại đây, Vũ Luân và Phương Lê gắn bó với nhau “như hình với bóng”. Cả 2 còn công khai thể hiện những hành động thân mật, đi du lịch và sánh đôi tham dự các sự kiện.

Chuyện tình cảm của Phương Lê và Vũ Luân nhận được nhiều sự chú ý.

Cả 2 sánh đôi tham dự các sự kiện.

MINH ĐĂNG

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/hh-phuong-le-khoe-tron-khong-gian-le-dinh-hon-ngap-hoa-hong-voi-vu-luan-danh-thep-dap-tra-khi-bi-noi-lam-lo-a613321.html