Nam Thư mở họp báo khẳng định mình không phải "người thứ 3", tuyên bố khởi kiện tài khoản Z.D.

Nam Thư gây chú ý khi chính thức tổ chức họp báo tại TP.HCM để nói về nghi vấn là "người thứ 3" đang đặc biệt được quan tâm thời gian qua.

XEM VIDEO: Chia sẻ của Trường Giang về chuyện Nam Thư "chia tay ai là người đó hạnh phúc".

Vừa qua, ồn ào Nam Thư bị "tố" giật chồng người khác là tâm điểm chú ý của dư luận. Nguồn cơn bắt đầu khi một tài khoản tên Z.D. đăng tải bài viết tố "kiều nữ làng hài" có quan hệ tình cảm với chồng cô. 

Mới đây, vào chiều 5/8, Nam Thư mở họp báo, chính thức lên tiếng về ồn ào đời tư sau gần 1 tháng im lặng. Cùng lúc, trên fanpage, nữ diễn viên cũng đăng tải nội dung đính chính tin đồn. Cô khẳng định không phải là "người thứ 3", xen vào mối quan hệ tình cảm của tài khoản tên Z.D. Đồng thời, cô không liên quan đến 2 tài khoản có tên "Eres El Amor De Mi Vi" và "Notsalglam".

Nam Thư chính thức lộ diện sau ồn ào là "người thứ 3".

Nam Thư cho biết: "Gần đây, mạng xã hội lan truyền loạt thông tin tiêu cực liên quan đến diễn viên Nam Thư. Trong đó, tin đồn vu khống cho rằng Nam Thư là người thứ ba hay 'chơi đồ' ảnh hưởng không nhỏ đến danh dự, uy tín cũng như công việc của nữ diễn viên và công ty. Thời gian qua, phía Nam Thư chọn im lặng vì muốn thu thập đủ thông tin, bằng chứng để lập vi bằng phục vụ cho công tác điều tra từ cơ quan chức năng".

Đồng thời, Nam Thu tung nhiều bằng chứng để chứng minh, gồm tin nhắn trò chuyện với tài khoản Z.D. Cô cho rằng bản thân bị người này vu khống, dựng chuyện để tống tiền với con số 500 triệu đồng.

Nội dung Nam Thư công bố trong họp báo: "Tài khoản Z.D. đã nhắn tin cho Nam Thư thừa nhận: Dựng nên các câu chuyện để yêu cầu Nam Thư chuyển 500 triệu đồng. Dựng chuyện để lôi kéo cộng đồng mạng và có hăm dọa nếu không chuyển sẽ tải các clip trên mạng về để tiếp tục dựng chuyện vu khống Nam Thư. Xác nhận thích phá, vùi dập".

Nam Thư khẳng định bản thân không phải là "người thứ 3", bị tài khoản tên Z.D. vu khống tống tiền.

Giải thích về bức ảnh đi ăn cùng người đàn ông tên Luân, Nam Thư nói cô lên Đà Lạt để giải quyết việc cá nhân và được nhân vật tên Luân đón đi ăn trưa. 

Kế đó, cô công khai video gặp mặt trực tiếp với người phát tán hình ảnh cô tại homestay ở Đà Lạt (hình ảnh được lan truyền trên mạng xã hội trước đó) dẫn tới nhiều thông tin sai lệch. Nam Thư cho biết trong quá trình làm việc, người này đã xin lỗi cô. 

Nữ nghệ tung nhiều bằng chứng liên quan tại họp báo.

Ngoài ra, "kiều nữ làng hài" cũng công bố giấy xét nghiệm tại bệnh viện để làm rõ tin đồn sử dụng chất kích thích. Phía nữ nghệ sĩ khẳng định: "Không có video hoặc hình ảnh nhạy cảm nào về việc Nam Thư trực tiếp 'chơi đồ' cùng nhân vật tên Luân và một nghệ sĩ khác.Công ty công bố đầy đủ đoạn video để làm rõ những nghi vấn, khẳng định bối cảnh đoạn ghi âm không có gia đình của người sử dụng tài khoản Z.D. và cũng không hăm dọa ai".

Tại buổi gặp gỡ, phía Nam Thư công bố ủy quyền luật sư tiến hành tố cáo tài khoản đăng tin sai cũng như các cá nhân, đơn vị khác có liên quan, nhằm bảo vệ quyền lợi cho nghệ sĩ trực thuộc công ty. 

Phía Nam Thư cho biết: "Đã đề nghị hỗ trợ pháp lý, tiến hành các thủ tục theo quy định của pháp luật để tố cáo những hành vi vi phạm của chủ tài khoản Z.D. cũng như các cá nhân, đơn vị khác có liên quan, nhằm bảo vệ quyền lợi cho nghệ sĩ trực thuộc công ty".

"Kiều nữ làng hài" phủ nhận chuyện sử dụng chất kích thích.

Trước đó, vào đầu tháng 7/2024, thông tin liên quan đến chuyện đời tư của Nam Thư gây xôn xao dư luận. Sau đó cô lên tiếng phủ nhận, cho biết vụ việc ảnh hưởng đến danh dự của mình. Ồn ào này khiến cô phải đối diện với làn sóng chỉ trích của dư luận. Từ khi xảy ra ồn ào, trang cá nhân và Fanpage của diễn viên Nam Thư nhận "bão phẫn nộ", phải khóa tính năng bình luận.

Hiện tại, lùm xùm liên quan đến "kiều nữ làng hài" đang trở thành tâm điểm chú ý của dư luận. Trên nhiều diễn đàn, cộng đồng mạng liên tục chia sẻ những bài viết liên quan đến Nam Thư. 

Danh tiếng Nam Thư bị ảnh hưởng vì nghi vấn là "người thứ 3".

KIM NGỌC

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/nam-thu-mo-hop-bao-khang-dinh-minh-khong-phai-nguoi-thu-3-tuyen-bo-khoi-kien-tai-khoan-zd-a613355.html