Gia đình Hồ Ngọc Hà chuẩn "kiểu mẫu": Bận rộn mấy vẫn đưa con đi chơi cuối tuần, Leon trổ tài nhảy cực dẻo

Mặc dù có lịch trình bận rộn, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý vẫn dành thời gian đưa cặp song sinh Lisa - Leon đi chơi cuối tuần như bao gia đình bình thường khác.

Mới đây, Hồ Ngọc Hà - Kim Lý đã chia sẻ lên trang Instagram cá nhân loạt khoảnh khắc đưa 2 con Lisa, Leon đi chơi cuối tuần. Được biết, nữ ca sĩ vừa đi diễn ở tỉnh về, nhưng vẫn cố gắng dành thời gian để cùng gia đình đi xem triển lãm nghệ thuật, tại 1 trung tâm thương mại ở TP.HCM. Đi chơi ngày cuối tuần, “mái ấm nhỏ” của Hồ Ngọc Hà diện trang phục giản dị, rũ bỏ hình ảnh người nổi tiếng thường thấy.

Hồ Ngọc Hà chia sẻ: “Mẹ đi tỉnh diễn xong là bay về liền, lang thang Chủ nhật cùng các tình yêu”.

Được ba mẹ đưa đi chơi cuối tuần, Lisa và Leon tươi cười rạng rỡ, thích thú khi khám phá triển lãm, ngắm nghía các tác phẩm nghệ thuật. Cậu út Leon còn thể hiện tài lẻ nhảy hip hop cực dẻo với biểu cảm lém lỉnh, đáng yêu. 

Bên dưới phần bình luận, nhiều khán giả đã để lại lời khen ngợi nhà Hồ Ngọc Hà chuẩn gia đình “kiểu mẫu”, tình cảm của các thành viên gắn bó, thân thiết. Các bình luận như: “Đúng chuẩn gia đình kiểu mẫu, mê quá luôn ấy”, “Không có gì quý bằng sau 1 ngày làm việc mệt nhọc, mình có 1 gia đình để chăm sóc và yêu thương”, “Leon nhảy dẻo quá đi. Yêu gia đình dễ thương có những đứa con ngoan ngoãn”,...

Nữ ca sĩ vừa đi diễn ở tỉnh về, vẫn cố gắng dành thời gian cho chồng con.

Gia đình Hồ Ngọc Hà chọn trang phục thoải mái khi đi chơi.

Lisa và Leon thoải mái vui chơi tại triễn lãm.

Leon trổ tài nhảy hip hop cực dẻo.

XEM VIDEO: Gia đình Hồ Ngọc Hà - Kim Lý quây quần bên nhau ngày cuối tuần.

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý đăng ký kết hôn vào năm 2020. Cùng thời điểm này, cả 2 chào đón cặp song sinh Lisa - Leon. Vợ chồng nữ ca sĩ nhận được nhiều lời khen ngợi trong cách nuôi dạy con cái.

Hồ Ngọc Hà thường cho các con mặc đồ giản dị, ít sử dụng đồ hiệu. Lisa và Leon từng nhỏ đã được ba mẹ dạy làm thiện nguyện, giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn, sống tình cảm và yêu thương động vật. Nữ ca sĩ còn để con gái làm việc nhà, phụ giúp ông bà, tự giữ gìn đồ chơi, vật dụng của mình.

Lisa và Leon cũng rất yêu thương, gần gũi với anh trai cùng mẹ khác cha Subeo. Hồ Ngọc Hà thường đưa các con cùng đi du lịch, khiến tình cảm của 3 anh em thêm phần gắn bó.

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý được khen ngợi về cách dạy con.

Cặp đôi đưa 2 nhóc tì cùng đi làm thiện nguyện từ nhỏ.

Lisa biết phụ giúp ông bà.

Cặp song sinh của Hồ Ngọc Hà sống rất tình cảm.

3 con của Hồ Ngọc Hà rất yêu thương nhau.

Về phương diện giáo dục, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý sẵn sàng chi số tiền khủng để cho con học trường quốc tế. Ngoài ra, cặp đôi còn cho Lisa - Leon rèn luyện thể thao như bơi lội, chơi cầu lông,... và học các môn năng khiếu như nhảy múa, vẽ tranh,...

Ngoài ra, “nữ hoàng giải trí” còn thuê gia sư dạy kèm tiếng Việt cho Lisa và Leon, để đảm bảo 2 bé không quên tiếng mẹ đẻ. Hồ Ngọc Hà có quan điểm: “Tiếng Việt rất khó học nên các bé sẽ nói và học tiếng Việt trước. Tiếng Anh, tiếng Thụy Điển chắc chắn các con sẽ nói hay, bắt đầu học sau cũng không sao”.

Hồ Ngọc Hà đầu tư số tiền lớn cho việc học tập của con cái.

Cặp đôi chú trọng rèn luyện cả tư duy và thể chất cho con.

Hồ Ngọc Hà cho con học tiếng Việt để không quên ngôn ngữ mẹ đẻ.

Lisa và Leon được học thêm những môn năng khiếu.

Lisa và Leon từ nhỏ đã được ba mẹ cho tiếp xúc với truyền thông, mạng xã hội và giới giải trí. Chính vì thế, 2 bé có tính cách rất dạn dĩ, thông minh. Ngoài ra, Hồ Ngọc Hà còn cho 2 con đóng quảng cáo, lấy tiền cát-xê để làm từ thiện.

Trước đây, Hồ Ngọc Hà cũng từng lên tiếng làm rõ nghi vấn dùng 2 con song sinh để PR tên tuổi, kiếm tiền. Nữ ca sĩ bày tỏ: “Chuyện đóng quảng cáo ở lứa tuổi nhỏ, thứ nhất, không phải cái gì cũng quy ra tiền và không phải ai muốn đóng quảng cáo cũng được nhé mọi người. Thứ 2, mỗi trường hợp một khác, mỗi đứa trẻ một cách sống, tùy định hướng của cha mẹ. Thứ 3, bớt đánh giá và phán xét cho cuộc sống vui vẻ. Xin cảm ơn các fan quan tâm và ủng hộ”.

Hồ Ngọc Hà cho 2 con tiếp xúc với truyền thông từ nhỏ.

Lisa và Leon có tính cách thông minh và dạn dĩ.

MINH ĐĂNG

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/gia-dinh-ho-ngoc-ha-chuan-kieu-mau-ban-ron-may-van-dua-con-di-choi-cuoi-tuan-leon-tro-tai-nhay-cuc-deo-a613376.html