Cùng hội sành săn sale vượt “chông gai” 8.8 với tuyệt chiêu áp deal hời, “lời” phí ship 0 đồng

Ung dung chốt đơn “khủng” với phí ship bằng 0 và tận hưởng loạt ưu đãi siêu hời từ sự kiện 8.8 Siêu Hội Freeship trên Shopee.

Đến hẹn lại lên, mùa deal lại tới. “Đặc sản” phí ship 0 đồng cùng các voucher Shopee Video giảm đến 50% đang “bay phấp phới” tại sự kiện “8.8 Siêu hội Freeship”, từ nay đến hết ngày 10.8. Với chiến lược “thà áp nhiều còn hơn bỏ sót”, các anh tài săn sale và chị đẹp chốt đơn sẽ chia sẻ loạt deal đắt giá cùng bí kíp nhận ưu đãi để bạn tha hồ mua sắm, ngay cả những món hàng nặng ký, cồng kềnh nhất!

Săn hàng “quá khổ” với phí ship 0 đồng, giao nhanh đúng hẹn

Cao thủ không bằng tranh thủ, tận dụng cơ hội này để chốt loạt đơn hàng nặng, ship xa và hàng Shopee Mall mà chẳng cần lo phí ship.

Đừng bỏ qua cơ hội này nếu bạn đang có ý định nâng cấp dàn công nghệ. Bạn Đăng Quang (32 tuổi) kể, “Tivi và loa đều là hàng cồng kềnh, nhà mình lại xa trung tâm, nhưng vì muốn đầu tư cho trải nghiệm xem của cả nhà nên mình thử tìm sản phẩm có nhãn Freeship Xtra trên Shopee. Ai ngờ toàn bộ hàng trên Shopee Mall đều được miễn ship, vậy là mình chốt luôn!”

Cực hào phóng, toàn bộ đơn hàng gắn nhãn Freeship Xtra và đơn hàng Shopee Mall đều có phí ship 0 đồng trong sự kiện 8.8 Siêu hội Freeship.

Những “kiến trúc sư” tại gia đang muốn tậu những món nội thất “quá cỡ” càng không nên bỏ lỡ loạt mã freeship trong kho Voucher của bạn. “Mới chuyển nhà nên mình có quá nhiều thứ để mua. Thấy Shopee tung ưu đãi Phí ship 0 đồng nên mình lập tức sắm ngay 2 món đồ yêu thích. Lúc thanh toán cũng rất bất ngờ vì tổng cộng mình được giảm đến hơn 380.000 đồng”, bạn Trang (26 tuổi) chia sẻ.

Chẳng ngờ “quyền năng” của Freeship Xtra có thể khiến “sức nặng” của đồ nội thất thành số 0. Ưu đãi này giảm đến 500.000 đồng mỗi ngày, cùng voucher miễn phí vận chuyển hỏa tốc cho đơn hàng từ 100.000 đồng.

Ngoài ra, Shopee còn tạo điều kiện cho các tín đồ nhà Cam được đổi ý trong vòng 15 ngày, miễn 100% phí ship hoàn về, và cam kết giao nhanh đúng hẹn. Nếu đơn giao sau ngày đảm bảo trong lần giao hàng đầu tiên, người dùng sẽ nhận được 1 voucher giảm giá 15.000 đồng áp dụng cho đơn hàng tiếp theo, sử dụng trong 7 ngày.

Giải trí hết nấc, tất bật săn voucher đến 50% tại Shopee Video

Là tính năng được ra mắt trong năm nay, Shopee Video chẳng những giúp bạn săn thêm nhiều deal hời từ các shop mà còn có thể giải trí mọi lúc mọi nơi. Đặc biệt, tại sự kiện “8.8 Siêu hội Freeship” lần này, bạn có thể lướt xem clip review những món đồ yêu thích và rinh voucher giảm đến 50% mỗi ngày. Hãy chọn biểu tượng Shopee Video tại thanh menu dưới màn hình điện thoại để truy cập vào tính năng Shopee Video trên Ứng dụng Shopee nhé!

Truy cập Shopee Video để đắm mình trong những video đặc sắc và voucher cực xịn!

Xem livestream săn deal độc quyền trên Shopee Live

Đặt lịch xem ngay chuỗi livestream thuộc 8.8 Siêu Hội Freeship để không bỏ lỡ nhiều ưu đãi độc quyền!

Khởi đầu bằng “Idol Lên Live” vào 21H30 ngày 7.8, tín đồ nhà Cam được dịp giao lưu với 3 anh tài Duy Khánh, Neko Lê và BB Trần. Theo dõi xuyên suốt livestream để khám phá tuyệt chiêu đắt giá và cơ hội săn lucky box trị giá 5 triệu đồng cùng voucher giảm giá đến 188.000 đồng.

Được đón chờ không kém là sự xuất hiện của “cô Lai” Lê Khánh và “Nhanh” Quỳnh Lý tại “Chuyện Đại Gia Đình Sốp Pi” cùng vị khách đặc biệt - diễn viên Ngọc Xuyên. Sẽ có chuyện gì xảy ra và liệu họ có rinh được các deal độc quyền từ các thương hiệu innisfree, Cosrx, Veet? Đón xem lúc 11H15 ngày 8.8 trên Đài Phát thanh & Truyền hình Đồng Tháp và FPT Play, 19H30 cùng ngày trên kênh Today TV, và livestream đồng thời trên ứng dụng Shopee vào cả hai khung giờ.

Ngoài ra, tại livestream “Hàng Tuyển Ba Choice” lần này, người xem sẽ được chứng kiến màn tranh tài kịch tính của khách mời Võ Tấn Phát và Datkaa - hai ứng viên tiềm năng của tiệm tạp hóa Shopee Choice. Nhân tố nào sẽ được Cô Ba Choice lựa chọn kế nghiệp? Đặt lịch xem vào 12H ngày 8.8 và nhớ tận hưởng trọn combo 3 món giảm 50% cùng voucher khủng 188.000 đồng.

Ưu đãi từ ShopeePay và đối tác

Chủ thẻ trả góp Muadee by HDBank sẽ được tận hưởng voucher giảm 100.000 đồng riêng trong ngày 8.8. Ngoài ra, tất cả người dùng bTaskee cũng sẽ được giảm 20.000 đồng khi mua sắm online trên Shopee trong dịp này. Chi tiết: https://shopee.vn/m/uu-dai-doi-tac

ShopeePay cũng dành đặc quyền dành riêng cho người dùng trong sự kiện 8.8 này, theo đó, người dùng có cơ hội săn voucher giảm đến 50%, nhận ưu đãi giảm đến 200.000 đồng khi đặt khách sạn và được giảm 10.000 đồng khi mua vé tàu tại trang dsvn.vn với mã giảm SPPDSVN. Người dùng cũng sẽ được giảm trực tiếp 35.000 đồng cho đơn hàng từ 100.000 đồng khi nhập mã SPP08GIAM35K.

Hãy tham gia mua sắm ngay tại sự kiện “8.8 Siêu Hội Freeship” đang diễn ra từ nay đến hết 10.8 trên Shopee, để được tận hưởng loạt ưu đãi gồm phí ship 0 đồng, giao trễ tặng voucher 15.000 đồng, cùng hàng trăm voucher giảm đến 50% trên Shopee Video. Nhanh tay truy cập tại: https://shopee.vn/m/8-8.

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/cung-hoi-sanh-san-sale-vuot-chong-gai-88-voi-tuyet-chieu-ap-deal-hoi-loi-phi-ship-0-dong-a613426.html