Lâm Vỹ Dạ và Hứa Minh Đạt được 2 con trai tổ chức tiệc kỷ niệm 14 năm ngày cưới

Lâm Vỹ Dạ và Hứa Minh Đạt vẫn mong muốn gia đình "đủ nếp đủ tẻ", không sợ thiếu kinh tế nuôi con.

Tập 2 của chương trình Nhà mình có nhau đã chính thức lên sóng, khiến nhiều khán giả xúc động với màn tạo bất ngờ của 2 con trai Bánh Mì - Xá Xị dành cho Lâm Vỹ Dạ và Hứa Minh Đạt.

"Cậu cả" Bánh Mì tiết lộ, trước đây ba mẹ thường kỷ niệm ngày cưới bằng những buổi tiệc nhỏ, mời bạn bè và đặc biệt hơn là quay MV. Chính vì thế, ekip chương trình và Bánh Mì - Xá Xị đã lên kế hoạch tổ chức một buổi tiệc kỷ niệm 14 năm ngày cưới hoành tráng cho vợ chồng Lâm Vỹ Dạ. Các khách mời như rapper Yuno Bigboi, vợ chồng Huỳnh Đông - Ái Châu cũng góp mặt. Điều này khiến cặp đôi rất hạnh phúc, xúc động.

Trong buổi tiệc, Bánh Mì chia sẻ với ba mẹ: "Những năm trước, tụi con không có cơ hội làm điều bất ngờ. Nay may mắn và sẵn đang quay chương trình nên tụi con mong muốn làm tặng ba mẹ".

Hứa Minh Đạt tâm sự với 2 cậu con trai: “Cảm ơn 2 con. Những năm qua mọi sự kiện đều do ba mẹ tổ chức. Hôm nay đến tụi con kết hợp với chú Yuno và chương trình, tạo ra một sự kiện dù hơi khúc khuỷu, chênh vênh nhưng rất vui”. 

Hứa Minh Đạt và Lâm Vỹ Dạ được 2 con trai làm tiệc kỷ niệm ngày cưới.

Gia đình nghệ sĩ hạnh phúc trong buổi tiệc.

Trong bữa tiệc, Lâm Vỹ Dạ còn kể câu chuyện bản thân cùng vợ chồng Huỳnh Đông - Ái Châu đi đám cưới Midu. Cô bật mí lý do để Hứa Minh Đạt ở nhà là vì: "Anh Đạt nói ở đó chỉ có 1 Minh Đạt. Nếu ảnh tới nữa, người ta tưởng lầm là chồng cô dâu thì sao. Chú rể bên kia thổi sáo, bên đây chỉ có thổi nồng độ cồn thôi".

Hứa Minh Đạt bộc bạch: "Ngày xưa Hứa Minh Đạt và Huỳnh Đông rất thân, nhiều người xem là 2 giọt nước. Giống nhau từ kiểu tóc, cách ăn mặc. Nhưng dòng đời cuốn đi, mỗi người đi theo một hướng, không có nhiều cơ hội chạm nhau trong diễn xuất".

Huỳnh Đông kể lại chuyện từng "block" Hứa Minh Đạt vì giận dỗi. "Sau đó Đạt hỏi vì sao lại chặn. Tôi nói là vì giận. Đạt liền hỏi hết giận chưa, tôi trả lời rồi. Thế là 2 đứa lại bình thường với nhau", nam diễn viên nhắc lại chuyện cũ. 

Lâm Vỹ Dạ sau đó đặt câu hỏi cho Huỳnh Đông rằng liệu anh có bất ngờ khi Hứa Minh Đạt cưới cô. Nam diễn viên thẳng thắn cho biết: "Đạt chỉ nói đang quen một bé ở sân khấu, sau đó nói ngày nào đám cưới thì ổn. Bạn cũng nói về việc muốn làm một slide ảnh, lúc đó anh lại là ‘trùm’ trong lớp. Lần Đạt chở em qua là lần đầu anh biết Lâm Vỹ Dạ. Từ đó đến giờ, người yêu của Đạt ai anh cũng biết. Chỉ có em là anh không, nhưng hóa ra lại là người nắm giữ cả cuộc sống của Đạt sau này".

Gia đình Hứa Minh Đạt và Huỳnh Đông rất thân thiết.

Nữ diễn viên cũng tâm sự thêm về việc sinh con: "Ai mà chẳng muốn 'đủ nếp đủ tẻ'. Nhưng khi sinh đứa con ra thì phải nuôi được nó. Tính tôi không phải kiểu 'có rau ăn rau, có cháo ăn cháo'. Tôi sợ mình không đủ thời gian, kinh tế để chăm lo cho một ‘bạn mới’. Nhưng mọi sự tùy duyên".

Vợ chồng Lâm Vỹ Dạ mong muốn có thêm con để "đủ nếp đủ tẻ".

MINH ĐĂNG

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/lam-vy-da-va-hua-minh-dat-duoc-2-con-trai-to-chuc-tiec-ky-niem-14-nam-ngay-cuoi-a613430.html