Herbalife tiếp sức cho thể thao Việt Nam với MV "Tiếp lửa vinh quang" đầy cảm hứng

Là một trong những đối tác chiến lược của thể thao Việt Nam, ngày 31/07 vừa qua, Herbalife Việt Nam đã ra mắt MV “Tiếp lửa vinh quang”. Sản phẩm âm nhạc dấu ấn ghi nhận hành trình hơn một thập kỷ tiếp sức cho thể thao Việt Nam của Herbalife.

Câu chuyện về những nỗ lực bền bỉ của các vận động viên (VĐV)

MV “Tiếp lửa vinh quang” là những thước phim âm nhạc tôn vinh các VĐV về những thành tựu đã đạt được cũng như những cống hiến của họ cho thể thao nước nhà. Không những thế, MV còn khắc họa lại hành trình của các VĐV: từ những giọt mồ hôi trên sàn tập, những cú bật thực hiện thế võ khó đầy nỗ lực, cho đến những giây phút vỡ òa hạnh phúc khi chiến thắng và cả những niềm tiếc nuối khi dang dở ước mơ. Tuy nhiên, ẩn sau những khó khăn ấy là tinh thần nhiệt huyết, là ý chí kiên cường và khát khao mãnh liệt. Chính những ngọn lửa này đã giúp VĐV vượt qua giới hạn bản thân, mang lại niềm tự hào cho Việt Nam.

A group of people in red uniforms

Description automatically generated MV “Tiếp lửa vinh quang” - một sáng tác của nhạc sĩ Only C do ca sĩ Orange thể hiện, ghi dấu hành trình Herbalife đồng hành cùng thể thao Việt Nam.

Song song với việc ghi nhận những nỗ lực đáng ngưỡng mộ của VĐV, MV “Tiếp lửa vinh quang” còn là câu chuyện âm nhạc ghi dấu những khoảnh khắc đáng nhớ trên hành trình đồng hành dài hạn cùng thể thao Việt Nam của Herbalife qua các hoạt động đồng hành chiến lược, trong đó phải kể đến các chương trình đào tạo kiến thức và hỗ trợ sản phẩm dinh dưỡng khoa học.

Herbalife kỳ vọng MV này sẽ  có thể truyền cảm hứng để các VĐV giữ vững phong độ, mạnh mẽ bứt phá, đạt được nhiều kỳ tích vượt trội trong các mùa giải sắp tới. Và thông qua đó có thể lan tỏa lối sống năng động, lành mạnh đến cộng đồng, để cùng nhau nâng tầm chất lượng sống. Đó cũng chính là mong muốn của Herbalife và các Thành viên độc lập khi đồng hành cùng thể thao Việt Nam.

Tự hào thương hiệu Herbalife gắn liền với thể thao Việt Nam

Herbalife là một đối tác chiến lược đã cùng đồng hành kiên định và lâu dài với thể thao Việt Nam trong hơn một thập kỷ, từ thời điểm bắt tay hợp tác với Ủy ban Olympic Việt Nam, Ủy ban Paralympic Việt Nam vào năm 2012 và Liên đoàn Bóng đá Quốc gia từ 2021. Đến nay thương hiệu đã trở thành một mảnh ghép quan trọng trong hành trình chinh phục những đỉnh cao mới của thể thao nước nhà.

Tích cực chung vai sát cánh cùng thể thao Việt Nam, Herbalife đã khẳng định vị thế đối tác tin cậy, góp phần cung cấp nền tảng dinh dưỡng vững chắc cho VĐV ở các giai đoạn luyện tập và thi đấu. Nhờ vậy, các VĐV có thể nâng cao sức bền, thể lực và tối ưu hóa hiệu suất thi đấu. Herbalife còn tổ chức các chương trình đào tạo chuyên sâu về dinh dưỡng thể thao, với các chuyên gia dày dặn kinh nghiệm từng làm việc cùng các câu lạc bộ và VĐV tầm cỡ thế giới, giúp các VĐV Việt Nam nâng tầm thể lực, nâng cao thành tích và gặt hái nhiều kết quả tốt cho nền thể thao nước nhà.

Thời gian gần đây, Herbalife cũng đã ký kết là đối tác độc quyền  cùng với ba VĐV: Lê Văn Công, Châu Tuyết Vân và Nguyễn Huy Hoàng.

     A person in a karate pose

Description automatically generated Herbalife nâng tầm hợp tác, hỗ trợ các VĐV nâng cao thể lực, tăng cường hiệu suất thi đấu và chuẩn bị sẵn sàng đối mặt với mọi thử thách

Trước thềm sự kiện Thế Vận Hội Olympic Paris 2024 tầm cỡ thế giới, nằm trong chiến lược đồng hành dài hạn, Herbalife cũng đã phối hợp cùng Ủy Ban Olympic Việt Nam tổ chức Lễ Xuất Quân cho 16 VĐV Việt Nam, tiếp thêm động lực cho các "chiến binh" Việt Nam khi tranh tài cùng bạn bè bốn phương.

Herbalife truyền cảm hứng về lối sống năng động, lành mạnh đến cộng đồng

Là một doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực dinh dưỡng, Herbalife Việt Nam đã chọn tài trợ và gắn bó lâu dài với thể thao, bởi vận động viên chính là hình mẫu lý tưởng truyền cảm hứng cho cộng đồng về lối sống năng động, lành mạnh, quan tâm đến dinh dưỡng, tích cực rèn luyện thể dục thể thao để mỗi người là một cá thể khỏe mạnh, đóng góp cho tương lai của đất nước. 

Theo đó, trong suốt hành trình dài, bên cạnh những dự án sức khỏe cộng đồng, Herbalife Việt Nam không ngừng tài trợ các sản phẩm dinh dưỡng thể thao, đào tạo dinh dưỡng, trao giải thưởng và các hỗ trợ tài chính cho các đoàn thể thao và vận động viên, góp phần hỗ trợ các vận động viên Việt Nam thi đấu tốt hơn và đạt được thành tích cao trong các sự kiện thể thao trong khu vực và quốc tế.

No photo description available. Herbalife khuyến khích cộng đồng tăng cường vận động, xây dựng lối sống năng động, lành mạnh

Với Herbalife, dinh dưỡng thể thao không chỉ giới hạn trên sân đấu mà còn lan tỏa đến từng cá nhân, góp phần nâng cao sức khỏe cộng đồng và xây dựng một xã hội năng động, hạnh phúc bởi Herbalife hiểu rằng sức khỏe cá nhân là nền tảng cho một xã hội thịnh vượng và phát triển bền vững.

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/herbalife-tiep-suc-cho-the-thao-viet-nam-voi-mv-tiep-lua-vinh-quang-day-cam-hung-a613436.html