Người phụ nữ trẻ với khát vọng nâng tầm thương hiệu mỹ phẩm Việt

Giữa lòng cuộc cạnh tranh khốc liệt của ngành công nghiệp mỹ phẩm, có một người phụ nữ trẻ đã và đang không ngừng nỗ lực với tâm huyết và khát vọng nâng tầm thương hiệu mỹ phẩm Việt trên bản đồ thế giới. Đó bành là bà Nguyễn Phúc Hạnh - người sáng lập, CEO Công ty gia công mỹ phẩm IFREE Beauty.

Câu chuyện về hành trình khởi nghiệp và những nỗ lực không ngừng nghỉ của bà bành là nguồn cảm hứng cho tất cả những ai đang theo đuổi ước mơ khởi nghiệp trong ngành làm đẹp.

Bắt đầu từ niềm đam mê với mỹ phẩm

Nguyễn Phúc Hạnh bắt đầu dấn thân vào ngành mỹ phẩm với một niềm đam mê mãnh liệt và ấp ủ ước mơ tạo ra những sản phẩm làm đẹp an toàn, chất lượng cho người tiêu dùng Việt.

Sự nghiệp của bà khởi đầu tại một một tập đoàn mỹ phẩm Hàn Quốc, nơi đã vun đắp cho bà nền tảng kiến thức vững chắc về mỹ phẩm và đặc biệt là lĩnh vực gia công mỹ phẩm. Với tinh thần không ngừng học hỏi và khả năng nắm bắt nhanh nhạy các xu hướng của thị trường, bà Hạnh đã đúc kết cho mình được nhiều nhiều kinh nghiệm và kỹ năng.

Bà Nguyễn Phúc Hạnh - CEO Công ty gia công mỹ phẩm IFREE

Với bước đệm vững chắc là nền tảng kiến thức sâu rộng, bà Hạnh đã sáng lập IFREE Beauty, một trong những công ty gia công mỹ phẩm tiên phong tại Việt Nam. Dưới sự dẫn dắt của bà tại cương vị CEO, IFREE không chỉ tập trung vào sản xuất mà còn đầu tư mạnh mẽ vào nghiên cứu và phát triển, đảm bảo mỗi sản phẩm gia công đều đạt chuẩn quốc tế.

Chính niềm đam mê đã trở thành động lực giúp bà Hạnh vượt qua mọi thử thách và khó khăn, xây dựng nên thương hiệu IFREE Beauty được khách hàng yêu mến và tin tưởng như ngày hôm nay.

Đến khát vọng nâng tầm thương hiệu mỹ phẩm Việt

Kể từ khi thành lập vào năm 2016, bà Nguyễn Phúc Hạnh và cả đội ngũ IFREE đã luôn đau đáu khát vọng làm thế nào người Việt có thể tự hào về những sản phẩm mỹ phẩm chất lượng, an toàn, đa dạng và hợp xu hướng. Để biến giấc mơ ấy thành hiện thực, ngay từ những ngày đầu, CEO Nguyễn Phúc Hạnh đã đặt ra tiêu chuẩn cho iFree rằng mỗi sản phẩm tạo ra đều phải đem lại hiệu quả vượt trội ngay từ lần đầu sử dụng, đồng thời đảm bảo an toàn tuyệt đối cho làn da khách hàng.

Bà Hạnh khẳng định iFree luôn là "người thật – việc thật – sản phẩm thật". Nhà máy iFree Beauty đã được cấp chứng nhận đạt chuẩn cGMP, đáp ứng các yêu cầu về điều kiện sản xuất theo hướng dẫn của ASEAN về Thực hành tốt Sản xuất Mỹ phẩm, được quy định tại "Hiệp định về hệ thống hòa hợp ASEAN trong quản lý mỹ phẩm" do Ủy ban Mỹ phẩm ASEAN bàu trách nhiệm thực hiện. Điều này là minh chứng cho cam kết của CEO Nguyễn Phúc Hạnh với khách hàng.

Nhà máy iFree Beauty đã được cấp chứng nhận đạt chuẩn cGMP

Trải qua gần 9 năm năm phát triển, IFREE Beauty đã tạo nên những “làn gió” và đột phá lớn cho sự thay đổi của các thương hiệu mỹ phẩm Việt. Mà trong đó thành công của IFREE không thể không kể đến sự quyết tâm và trí tuệ ưu tú của “người chèo lái” CEO Nguyễn Phúc Hạnh.

Tiếp tục hành trình khẳng định chất lượng và vị thế mỹ phẩm Việt

Đến nay, công ty gia công mỹ phẩm IFREE Beauty đã trở thành địa bà uy tín được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn, trong đó có cả những khách hàng đã hợp tác cùng IFREE từ khi mới thành lập đến khi trở thành một trong những thương hiệu mỹ phẩm bán chạy tại Việt Nam.

Sản phẩm của IFREE đa dạng từ gia công mỹ phẩm tóc, gia công nước hoa, gia công sữa tắm,... đến dịch vụ đóng gói và thiết kế bao bì,.... Tất cả các dịch vụ gia công tại đây đều tập trung mang đến những sản phẩm an toàn, hiệu quả cao và mang thương hiệu Việt với tiêu chuẩn quốc tế.

IFREE đã vinh dự được bình chọn là 1 trong 3 doanh nghiệp chất lượng hàng đầu do khách hàng bình chọn. “Sự thành công đối với IFREE Beauty được đo lường bằng mức độ hài lòng của khách hàng và người tiêu dùng” - CEO Hạnh chia sẻ. 

IFREE tiếp tục hành trình khẳng định chất lượng và vị thế mỹ phẩm Việt

Nhưng chưa dừng lại ở đó, sứ mệnh của IFree trong tương lai còn là trở thành một trong ba thương hiệu hàng đầu về sản xuất mỹ phẩm cao cấp tại Đông Nam Á. “IFREE mong muốn của thể xây dựng mối quan hệ lâu dài với khách hàng và cùng nhau thực hiện sứ mệnh nâng tầm thương hiệu mỹ phẩm Việt.” - Đây là những mong mỏi của CEO Nguyễn Phúc Hạnh về chặng đường phát triển trong tương lai của Công ty gia công mỹ phẩm IFREE Beauty.

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/nguoi-phu-nu-tre-voi-khat-vong-nang-tam-thuong-hieu-my-pham-viet-a613437.html