Làm dâu hào môn sướng như Midu: Không sống chung với mẹ chồng, thoải mái theo đuổi đam mê, ông xã cho làm "nóc nhà"

Sau khi kết hôn, Midu không sống chung với mẹ chồng, thoải mái theo đuổi đam mê giảng dạy.

Mới đây trên kênh TikTok cá nhân, Midu đã chia sẻ đoạn video 1 ngày đi dạy học cho các sinh viên khoa thiết kế thời trang ở trường Đại học Công nghệ TP.HCM. Nữ diễn viên được khán giả khen ngợi bởi nhan sắc cuốn hút, phong cách thời trang lịch sự khi làm giảng viên. Midu còn tổ chức cho học trò buổi thực tập, tham quan các doanh nghiệp lớn.

Ngay sau đám cưới, Midu đã quay trở lại công việc giảng dạy ở trường đại học. Cô thể hiện sự đam mê, tâm huyết với công việc giảng viên. 

Bên dưới video, nhiều khán giả bình luận như: “Ngưỡng mộ Midu quá, làm dâu hào môn nhưng vẫn được thoải mái theo đuổi đam mê, không phải rút khỏi showbiz như một số người nào đó”; “Ai nói làm dâu hào môn hay lấy chồng giàu cái ở nhà luôn đâu, nhìn Midu vẫn cố gắng và tận tâm với công việc của cô ấy”; “Midu tự lập, làm chủ được cuộc sống lại hiền nên ai cũng quý”;...

Midu quay lại với công việc giảng dạy sau khi lấy chồng hào môn.

Trước đây, Midu cũng chia sẻ vlog về một buổi sáng của cô dâu mới. Được biết, cặp đôi đang sống trong một căn hộ ở trung tâm TP.HCM, không sống chung với nhà chồng tại căn biệt thự bề thế ở Quận 7. Cơ ngơi riêng của cặp đôi được thiết kế hiện đại, sang trọng với tông ghi xám làm chủ đạo.

Midu cũng từng đưa học trò về nhà riêng để hướng dẫn làm đồ án tốt nghiệp. Dù mất thêm thời gian và công sức, song nữ diễn viên cho biết mình không lấy học phí dạy kèm, mọi thứ đều xuất phát từ sự lo lắng cho sinh viên. Bên cạnh đó, cô vẫn tham gia các hoạt động nghệ thuật như chấm thi hoa hậu, làm khách mời của các sự kiện giải trí.

Vợ chồng Midu sống trong căn hộ ở trung tâm TP.HCM.

Biệt thự nhà chồng của Midu được hé lộ trong lễ ăn hỏi trước đây.

XEM VIDEO: 1 buổi sáng sau khi kết hôn của Midu.

Midu vẫn hoạt động nghệ thuật sau khi lấy chồng.

Midu được gia đình chồng yêu thương, chăm sóc. Trong lễ ăn hỏi, hình ảnh mẹ chồng của nữ diễn viên xúc động, rơi nước mắt khiến nhiều khán giả ấn tượng. Trong đám cưới vào tối 29/6, ba mẹ chồng của Midu cũng rất quan tâm, dặn dò cặp đôi nhiều điều. 

Nữ diễn viên cũng công khai thể hiện sự biết ơn, tôn trọng vì ba mẹ đã vun vén hạnh phúc cho cô và thiếu gia Minh Đạt. Midu chia sẻ: “Hạnh phúc không cần ồn ào, hạnh phúc nằm ở những điều thầm lặng chúng mình dành cho nhau mỗi ngày. Cảm ơn anh và cảm ơn sự yêu thương của 2 bên gia đình, đã nuôi dưỡng tình yêu của chúng mình một cách trọn vẹn và ngọt ngào nhất”.

Midu được lòng gia đình chồng thiếu gia.

Mẹ chồng rưng rưng nước mắt khi trao sính lễ cho nữ diễn viên.

Midu được mẹ chồng nắm tay dắt vào biệt thự khi làm lễ ăn hỏi.

Midu sinh năm 1989, là một trong những hot girl đời đầu của làng giải trí Việt. Ngoài hoạt động nghệ thuật, cô còn lấn sân sang lĩnh vực giảng dạy, kinh doanh. Tháng 6/2024, Midu kết hôn với Minh Đạt. "Nửa kia" của nữ diễn viên là thiếu gia của tập đoàn ngành nhựa hàng đầu Việt Nam, tốt nghiệp Thạc sĩ tại Mỹ và đang điều hành công việc kinh doanh của gia đình.

Cặp vợ chồng được khán giả nhận xét đẹp đôi như “xé truyện ngôn tình bước ra”. Đám cưới của cả 2 cũng quy tụ dàn sao đình đám tham dự như Trường Giang - Nhã Phương, Ninh Dương Lan Ngọc, Puka, Lâm Vỹ Dạ,...

Trong lễ cưới, thiếu gia Minh Đạt khiến nhiều khán giả ấn tượng bởi luôn dùng ánh mắt tình tứ ngắm nhìn vợ. Nam doanh nhân còn hứa với bà xã: “Với những vết thương ở bên ngoài mà em đang chịu, anh hứa sẽ bù đắp và nhiều hơn nữa, anh sẽ luôn tôn trọng em, nhường em làm ‘nóc nhà’ và anh rất yêu em”.

Midu cũng nhận xét về "một nửa": “Anh là bờ vai vững chắc, người rất sẵn sàng che chở và bảo vệ cho em. Chưa bao giờ trong cuộc đời mình, em cảm thấy mình nhỏ bé là được là con gái thật sự như vậy, và em đã cảm động, là vì em cảm thấy mình thực sự đã tìm được người đàn ông của cuộc đời mình, cảm ơn anh”.

Đám cưới của Midu và Minh Đạt đẹp như cổ tích.

Minh Đạt luôn nhìn Midu bằng ánh mắt tình tứ, hứa cho vợ làm “nóc nhà”.

Cặp đôi đi du lịch sau đám cưới.

MINH ĐĂNG

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/lam-dau-hao-mon-suong-nhu-midu-khong-song-chung-voi-me-chong-thoai-mai-theo-duoi-dam-me-ong-xa-cho-lam-noc-nha-a613451.html