Con trai lai Hàn của Sam nửa tuổi đã trổ nét "oppa", nở nụ cười "cá heo" khiến nhiều người đắm đuối

Con trai lai Hàn Quốc của Sam được nhận xét điển trai, thừa hưởng nhiều nét đẹp của mẹ.

Mới đây, Sam đã đăng tải 1 bộ ảnh của con trai Ijun lên Facebook. Nữ diễn viên còn nhờ cộng đồng mạng chọn giúp mình tấm hình đẹp nhất. Điều này khiến nhiều khán giả đắn đo vì tất cả anh chụp đều ấn tượng. Bé Ijun rất điển trai, đáng yêu, gương mặt thể hiện nét thông minh, lanh lợi. Đặc biệt nhất là nụ cười dễ thương hệt như chú cá heo.

Bên dưới bài đăng, nhiều khán giả để lại lời khen cho vẻ đáng yêu của bé Ijun, đồng thời khen ngợi Sam nuôi con khéo léo. Các bình luận nổi bật như: “Soái ca Hàn Quốc”; “Ảnh nào cũng dễ thương hết”; “Dễ thương quá, nụ cười giống như cá heo vậy”; “Lớn lên chắc ảnh sẽ thành hot boy”;...

Sam khoe hình ảnh đáng yêu của quý tử Ijun.

Trong khi đó, Sam lại thường xuyên “dìm hàng” ái nữ trên mạng xã hội. Bé Ijin từng bị mẹ “bóc phốt” là “mê trai từ bé” vì thích Ngô Kiến Huy, chụp những biểu cảm khi đang khóc, ngủ. Không những thế, Sam còn hài hước so sánh ái nữ giống với nhân vật Chaiko, em gái Chaien trong phim hoạt hình Doraemon.

Sam thường xuyên “dìm hàng” ái nữ trên mạng xã hội.

Nhóc tì bị mẹ “bóc phốt” vì mê Ngô Kiến Huy.

Biểu cảm hài hước của bé Ijin.

Nữ diễn viên thường xuyên diện cho ái nữ những trang phục “khó đỡ”.

Sam đón 2 con song sinh 1 nam, 1 nữ với chồng giấu mặt người Hàn Quốc vào tháng 2/2024. Vợ chồng nữ diễn viên đặt tên cho ái nữ là Ijin, còn quý tử là Ijun. Sam cho biết 2 con sinh thiếu tháng, cộng thêm việc lần đầu làm mẹ nên cô rất lo lắng. Thậm chí, người đẹp còn thừa nhận bản thân chăm con, nhưng giống như đả nữ đóng phim hành động.

Nữ diễn viên chia sẻ: “Chăm con sao mà khó quá các mẹ ơi. Nào là lúc con lười ăn tôi cũng lo lắng, sợ con thiếu dinh dưỡng. Nào là lúc con khó ngủ, quấy khóc đêm tôi cũng thức trọn đêm với tụi nhỏ. Nào là lúc con gặp tình trạng tiêu chảy tôi cũng hoảng hồn mấy phen. Mỗi ngày của tôi y như là phim hành động vậy”.

Sam gặp nhiều khó khăn khi lần đầu làm mẹ.

Nữ diễn viên đã "thấm" nỗi vất vả của việc làm mẹ.

Sam lo lắng chuyện chiều cao của 2 con dù các nhóc tì mới nửa tuổi.

Sam bộc bạch: “Trước đây, tôi không hiểu làm mẹ vất vả thế nào, bây giờ khi đã trải qua, tôi thực sự hiểu làm mẹ là điều quá thiêng liêng, quý giá. Có chuyện này vui lắm, trước đây mỗi lần rủ những người chị em đã có gia đình đi chơi, mọi người hay nói bận chăm con thì tôi không hiểu. Tôi còn nghĩ trong đầu: 'Ôi làm mẹ thì có gì mà vất vả, nếu có điều kiện thì mình thuê người giúp việc để phụ giúp cũng được mà'.

Nhưng, đến lúc trải qua rồi tôi mới hiểu, làm mẹ thì có 1.000 công việc không tên, luôn theo mình mỗi ngày. Thêm nữa, vì quá yêu con nên lúc nào mình cũng muốn tự tay làm, cái gì mình cũng mong sẽ chăm chút được tốt nhất”.

Thậm chí, cô còn từng suýt bị trầm cảm sau sinh. Nhờ có ông xã và sự động viên từ gia đình, Sam mới dần ổn định tinh thần. Sao phim Cô Thắm về làng bày tỏ: “Ngày xưa tôi nghe cụm từ trầm cảm sau sinh nhưng không hình dung ra được. Thực sự khi trải qua rồi, tôi nghĩ chuyện đó hoàn toàn có và bản thân cũng mấp mé. 

Tôi vượt qua được nhờ sự động viên, hỗ trợ hết mình từ chồng và mẹ. Có những khoảng thời gian sau sinh tôi đột ngột bật khóc mà không hiểu tại sao. Thậm chí nghe chồng nói những lời yêu thương tôi cũng khóc. Lúc đó tôi nghĩ mình bị trầm cảm sau sinh. May mắn có chồng và mẹ đồng hành, thấy tôi khóc như vậy chồng đã huỷ hết tất cả công việc ở bên ngoài để ở nhà với tôi để tôi yên tâm”.

Sam suýt bị trầm cảm sau sinh.

Nữ diễn viên nhận được sự động viên, đồng hành từ chồng Hàn Quốc.

Sam tên thật là Nguyễn Hà My, sinh năm 1990, là nữ diễn viên - MC nổi tiếng của Vbiz. Cuối năm 2022, Sam nhận lời cầu hôn của chồng giấu mặt, là người Hàn Quốc. Sau đó, cặp đôi đăng ký kết hôn vào tháng 4/2023. Vợ chồng Sam đã thực hiện phương pháp IVF để có con.

Sau khi sinh con, Sam thoải mái chia sẻ hình ảnh của 2 nhóc tì lên mạng xã hội. Tuy nhiên, cô vẫn giữ kín mặt chồng. Nữ diễn viên cho biết bản thân không muốn chồng bị soi mói chuyện đời tư, khi nào ông xã đồng ý thì sẽ công khai.

Sam hạnh phúc với cuộc sống hiện tại.

MINH ĐĂNG

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/con-trai-lai-han-cua-sam-nua-tuoi-da-tro-net-oppa-no-nu-cuoi-ca-heo-khien-nhieu-nguoi-dam-duoi-a613461.html