Cặp song sinh nhà Shark Bình 3 tháng tuổi mặc hàng hiệu chục triệu, Phương Oanh thừa nhận 2 con y hệt bố

Tròn 3 tháng tuổi, cặp song sinh Jimmy và Jenny nhà Phương Oanh - Shark Bình được bố mẹ yêu chiều, cho diện hàng hiệu đắt đỏ từ bé.

Mới đây, Shark Bình gây chú ý khi đăng tải loạt ảnh chơi đùa với cặp song sinh Jimmy và Jenny. Chào đời vào tháng 5/2024, đến nay, 2 "bé rồng" nhà Phương Oanh tròn 3 tháng tuổi, thân hình bụ bẫm, phát triển hơn trước thấy rõ. 

Càng lớn, 2 con Shark Bình được nhận xét ngày càng đáng yêu. Cặp song sinh dễ dàng nhận biết vì đường nét gương mặt khác nhau. Bé trai Jimmy rõ nét tuấn tú, riêng em gái Jenny ngày càng xinh xắn, điệu đà. Đặc biệt, cặp song sinh khiến dân tình xuýt xoa vì diện mạo y hệt bố "cá mập".

Shark Bình chơi đùa với cặp song sinh.

Phương Oanh cũng thừa nhận 2 con là "bản sao" của ông xã. Cô gọi ái nữ là "Hoà Bình bản xinh đẹp". Shark Bình còn xưng hô với cặp song sinh là "3 anh em". Jimmy và Jenny tỏ vẻ thích thú, khi nằm chơi đùa với bố.

Shark Bình chia sẻ: "Nào 3 anh em hóng nhau rồi đi tắm. Bố sẽ nói chuyện với ai trước đây. Bố nựng em thì anh hóng, bố nựng anh thì em hóng".

Bên dưới bài viết của chồng, người đẹp Hương vị tình thân hé lộ thêm đoạn video 3 bố con trò chuyện với nhau hăng say. Cô cho biết: "Tranh nhau nói chuyện với 'người anh' mặc dù người anh dùng ngôn ngữ gì không ai hiểu". 

XEM VIDEO: Shark Bình trò chuyện, chơi đùa với 2 con song sinh 3 tháng tuổi.

Sau khi đăng tải, khung cảnh 3 bố con cực yêu nhà Shark Bình nhận về vô số tương tác. Bên cạnh đó, dân tình còn chú ý đến bộ đồ hàng hiệu mà cặp song sinh mặc trong video. Theo tìm hiểu, bé Jimmy - Jenny diện trang phục dành cho trẻ sơ sinh đến từ thương hiệu đắt đỏ, có giá khoảng từ 10-12 triệu đồng/bộ.

Người xem đặc biệt quan tâm đến quần áo của cặp song sinh nhà Phương Oanh.

Mẫu váy của bé Jenny được bán với giá trên dưới 10 triệu đồng.

Phương Oanh tiết lộ hai bé đang ở giai đoạn thích hóng chuyện, ê a suốt ngày. Sau 3 tháng làm mẹ, nữ diễn viên thừa nhận "nghiện" con, thường xuyên ôm ấp không rời tay.

Phương Oanh bộc bạch: "Oanh rất thích ôm ấp, hít hà các em. Nói thật, nhiều khi Oanh cũng sợ con bị bện hơi, những ngày mình đi công việc con lại quấy khóc, nhưng mà nghiện lắm, không thể cưỡng lại được luôn ấy. Nghĩ cho cùng, thời gian sẽ trôi qua rất nhanh, các con không mãi bé bỏng như vậy để ở trong lòng mình nên phải tranh thủ".

Phương Oanh thừa nhận bị "nghiện con".

Trước đó, Phương Oanh - Shark Bình đón 2 con nhờ phương pháp IVF (thụ tinh nhân tạo). Đến tháng 6/2024, cặp đôi tổ chức tiệc đầy tháng hoành tráng cho cặp song sinh. 

Thời gian qua, hình ảnh đầu đời của 2 "bé rồng" nhà Phương Oanh - Shark Bình liên tục "đốn tim" người xem. Thường xuyên được mẹ cho diện quần áo đôi, 2 nhóc tì khiến dân tình xuýt xoa vì có ngoại hình đáng yêu, biểu cảm ngộ nghĩnh. Bé gái Jenny được nhận xét dịu ngoan, nữ tính, còn bé trai Jimmy lại hài hước, nhí nhố. 

2 con song sinh nhà Phương Oanh rõ nét gương mặt khác nhau, biểu cảm đáng yêu.

Jimmy và Jenny được khen ngoan ngoãn.

Tròn 1 năm về chung nhà, vợ chồng Phương Oanh ngày càng viên mãn. Cuối tháng 7/2024 vừa qua, cặp đôi đã đưa nhau đi du lịch để kỷ niệm ngày cưới. Trên trang cá nhân, cặp đôi khoe ảnh hạnh phúc. Vợ chồng "doanh nhân cá mập" được khen ngợi ngày ra đậm"tướng phu thê".

Shark Bình được khen ngợi vì luôn chăm lo, hỗ trợ vợ trong mọi việc. Anh cũng được khen ngợi khi là "bố bỉm sữa" chăm con cực khéo. Trong một số khoảnh khắc được hé lộ, "doanh nhân cá mập" thành thạo bế bồng, chơi đùa với cặp song sinh Jimmy và Jenny.

Vợ chồng Shark Bình - Phương Oanh có cuộc sống viên mãn sau 1 năm kết hôn.

Shark Bình chăm 2 con song sinh cực khéo.

KIM NGỌC

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/cap-song-sinh-nha-shark-binh-3-thang-tuoi-mac-hang-hieu-chuc-trieu-phuong-oanh-thua-nhan-2-con-y-het-bo-a613473.html