Giá trị ưu Việt của Kềm Nghĩa mang đến ngày hội Nails Day 2024

Ông Nguyễn Minh Tuấn - Nhà sáng lập, Chủ tịch HĐQT Công ty CP Kềm Nghĩa khẳng định: “Chất lượng sản phẩm là sự sống còn của thương hiệu” tại talkshow ngành nail thuộc khuôn khổ Nails Day.

Ngày 2/8, Nails Day 2024 - ngày hội ngành nail được trông chờ nhất năm với nhà tài trợ kim cương Kềm Nghĩa đã chính thức được diễn ra với chủ đề “Cảm ơn Nails… Điều tuyệt vời nhất”.

Thương hiệu Kềm Nghĩa đã đồng hành cùng Nails Day 2024 với vai trò nhà tài trợ kim cương.

Năm nay cuộc thi Cúp Nghệ Sĩ Nail thuộc khuôn khổ Nails Day 2024 với tổng giá trị giải thưởng hơn 1 tỷ đồng. Đây là giải đấu nail chuyên nghiệp gồm 6 hạng mục thi ở 2 cấp độ bán chuyên và chuyên nghiệp: Kỹ thuật cắt da tốc độ bằng kềm; Sơn gel tông trắng French 1 ngón nhẫn; Vẽ móng salon; Vẽ nail thời trang trong hộp; Đắp bột đồng đội 1 tông màu; Nail thời trang fantasy người mẫu.

Bà Nguyễn Tường Vi – P.TGĐ Công ty CP Kềm Nghĩa và Grand Master Pang Mỹ Nguyên - Trưởng BTC Nails Day

Với mục đích thể hiện tầm quan trọng của kỹ thuật cắt da bằng kềm trong việc làm nail, đồng thời tạo động lực cho các thí sinh, Nhà tài trợ Kềm Nghĩa đã trao tặng giải thưởng Cây Kềm Vàng cho thí sinh chiến thắng hạng mục Cắt da bằng kềm ở 2 cấp độ. Đặc biệt, đây cũng là lần đầu tiên tại Nails Day và Cúp Nghệ Sĩ Nails xuất hiện giải thưởng này. Đại diện nhà tài trợ Kềm Nghĩa cũng trao tặng hiện kim và quà tặng trị giá 24 triệu đồng cho người chiến thắng.

Phạm Thị Bé và Nguyễn Lâm Mỹ Hường đạt giải Cây Kềm Vàng do thương hiệu Kềm Nghĩa trao tặng

Bên cạnh đó, Nails Day 2024 còn thu hút khách tham dự bằng các hoạt động thú vị: trao bằng tốt nghiệp và tri ân cho các học viên - giảng viên, giao lưu cùng các diễn giả tại khu vực Đảo chuyên gia, tặng 1.000 bộ NailStik thời trang cao cấp cho khách tham quan, gian hàng trưng bày, triển lãm…

Gian hàng Kềm Nghĩa thu hút sự quan tâm của đông đảo khách tham quan

Đặc biệt tại Nails Day là buổi talkshow mở ra cơ hội giao lưu, học hỏi kinh nghiệm cho các bạn trẻ có niềm đam mê với nghề nail. Tại talkshow “Giá trị ưu việt của Kềm Nghĩa”, ông Nguyễn Minh Tuấn - Nhà sáng lập, Chủ tịch HĐQT Công ty CP Kềm Nghĩa khẳng định “Chất lượng sản phẩm là sự sống còn của thương hiệu”. Hướng tới phương châm “Không ngừng cải tiến, cam kết đảm bảo an toàn cho người sử dụng”, Kềm Nghĩa đã và đang đầu tư vượt bậc về chuyển đổi số, công nghệ sản xuất cũng như chất lượng sản phẩm để cho ra đời những sản phẩm chất lượng, không chỉ thuận tiện, thoải mái khi sử dụng mà còn bảo vệ sức khỏe lâu dài của người sử dụng, thân thiện với môi trường. Điều này có ý nghĩa rất lớn đối với các nghệ sĩ nail chuyên nghiệp.

Ông Nguyễn Minh Tuấn - Nhà sáng lập, Chủ tịch HĐQT Công ty CP Kềm Nghĩa chia sẻ: “Đồng hành cùng Kelly Pang Nail để tạo nên những sân chơi thú vị, giá trị như Nails Day luôn là những mục tiêu mà Kềm Nghĩa hướng đến. Chúng tôi hy vọng sự kiện sẽ là bệ phóng tạo nguồn cảm hứng và động lực cho những người yêu thích nghệ thuật nail, đưa ngành nail Việt tiến xa trên bản đồ nail thế giới”.

Ông Nguyễn Minh Tuấn - Nhà sáng lập, Chủ tịch HĐQT Công ty CP Kềm Nghĩa, bà Nguyễn Tường Vi – P.TGĐ Công ty CP Kềm Nghĩa chụp ảnh cùng CEO Pang Mỹ Nguyên - Trưởng BTC Nails Day.

Trải qua 44 năm hình thành và phát triển, Kềm Nghĩa tự hào là thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp các dụng cụ chăm sóc sức khoẻ, sắc đẹp nói chung, và các sản phẩm chăm sóc nail nói riêng, được đông đảo người tiêu dùng tín nhiệm không chỉ tại Việt Nam mà còn ở thị trường quốc tế. Thông qua việc sản xuất những sản phẩm cao cấp và độc quyền, cũng như cung cấp các dịch vụ tốt nhất về lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp, Kềm Nghĩa tự hào mang lại những trải nghiệm chăm sóc sắc đẹp tốt nhất dành cho phụ nữ trên toàn Thế giới.

Kềm Nghĩa mang đến Nails Day 2024 hàng loạt những sản phẩm và quà tặng cao cấp nhằm tri ân cũng như mang những trải nghiệm tiêu dùng tốt nhất đến người tham gia chương trình.

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/gia-tri-uu-viet-cua-kem-nghia-mang-den-ngay-hoi-nails-day-2024-a613475.html