Em ruột BTV Diệp Chi lên Thời sự 19h: Hồi bé "trắng xinh như cục bột", toàn được mời chụp ảnh lịch

Sau khi xem xong chương trình Thời sự, phản ứng của em gái Diệp Chi theo tiết lộ của nữ MC khiến nhiều người bật cười.

Em gái Diệp Chi lên Thời sự 19h: Từ bé đã xuất hiện trên TV

MC VTV Diệp Chi có em gái ruột xinh đẹp, giỏi giang không kém mình tên là Lê Chi, được nhiều người biết đến với biệt danh Chuột Thổ Cẩm. Không chỉ nổi tiếng với giọng ca ngọt ngào, Lê Chi còn có tài viết sách. Mới đây, Diệp Chi tự hào khoe em gái được lên Thời sự 19h khi là tác giả một cuốn sách viết về Hà Nội.

Nàng BTV cho biết: "Tối nay cả nhà tôi chăm chú xem thời sự 19 giờ trên VTV1, đặc biệt để ý tới phần phỏng vấn chị Nguyễn Thị Lê Chi, tác giả của 'Hà Nội ngàn năm ký ức' - cuốn sách 3D đầu tiên về Hà Nội. Khuôn mặt đoan trang, giọng nói ấm áp, nội dung chia sẻ chuẩn mực, rất không giống với chị Lê Chi mà tôi tiếp xúc hàng ngày".

Tuy nhiên, đáng chú ý nhất là tiết lộ của Diệp Chi về phản ứng từ em gái sau khi xem xong chương trình. "Xem xong chị ta thổ lộ 'Nếu biết được lên Thời sự 19h thì tau đạ tô cho cấy mui đỏ hơn 1 tí rồi' (Tạm dịch: Nếu biết được lên Thời sự 19h, ta đã tô cho cái môi đỏ hơn 1 tí rồi). Chậc!", nữ MC dí dỏm.

Diệp Chi chia sẻ hình ảnh em gái Lê Chi trên Thời sự 19h.

Nếu như cô chị thường xuất hiện trên truyền hình Quốc gia với vai trò MC, BTV hay làm đạo diễn, chỉ đạo sản xuất cho các chương trình ăn khách của nhà đài thì Lê Chi cũng từng góp mặt trên TV từ hồi còn rất nhỏ. Diệp Chi cho biết, nhờ hát hay mà lúc bé, 2 chị em đã được lên truyền hình.

"Bố mình là công an nhưng yêu văn nghệ và hát rất hay nên từ bé, 2 chị em đã được nghe nhiều nhạc, thuộc nhiều bài. Bé tí mà đã hát được nguyên bài 'Rặng trâm bầu' rồi í. Hồi 3 tuổi rưỡi, mình bắt đầu lên TV đài Nghệ An hát. Lớn lên chút nữa thì sinh hoạt ở nhà thiếu nhi, được thầy cô đưa đi biểu diễn hàng tuần, thi các cuộc lớn nhỏ trong tỉnh và toàn quốc, bằng khen huy chương cả tiền thưởng mang về nhiều lắm. Cuộc thi nào, đi xa đến đâu cũng có bố mẹ và sau này có cả em đi cùng. Em mình hát siêu hay và cũng hăng hái tham gia văn nghệ, có bài tủ được phát đi phát lại trên TV mà giờ nhắc chắc nhiều người vẫn nhớ như 'Đưa cơm cho mẹ đi cày'…", BTV 8x chia sẻ.

2 chị em không sinh ra trong gia đình nghệ thuật nhưng yêu văn nghệ, từ nhỏ đã hát hay, được lên TV.

Diệp Chi thích hát và từng ước sau này trở thành ca sĩ. Cô đoạt Huy chương vàng ở một cuộc thi Toàn quốc, nhận được lời mời ra nhạc viện Hà Nội học nhưng vì không muốn xa bố mẹ và xa em gái nên đã không đi. Còn Lê Chi từng nổi tiếng trên mạng khi cover hàng loạt bài hát như Ừ thì, Phía sau một cô gái, Lạc trôi, Nơi này có anh... tuy nhiên cô nàng cũng không theo đuổi sự nghiệp ca hát chuyên nghiệp.  Diệp Chi đã nói rằng: "Bố mẹ cũng không hướng 2 đứa theo nghệ thuật, cứ bảo các con làm nghề gì cũng được, biết hát, yêu nhạc là đã có một nguồn vui lớn theo mình mãi mãi rồi".

Diệp Chi tiết lộ em gái hồi nhỏ "trắng xinh như cục bột", toàn được nhiếp ảnh gia mời chụp ảnh lịch

Chị em Diệp Chi - Lê Chi rất thân thiết. Dù sống riêng nhưng 2 chị em chọn cùng một tòa nhà để có thể qua lại và quây quần thường xuyên. Em gái Diệp Chi kết hôn với chồng là Hoàng Hà - đạo diễn hình ảnh cho MV của nhiều sao Việt. Cặp đôi có một bé trai là Hoàng Khôi (biệt danh Dưa Hấu). Diệp Chi cũng thường xuyên chăm sóc cháu trai Dưa Hấu và tỏ ra rất "nghiện" cháu. 

Bên cạnh cuộc sống hiện tại, thi thoảng Diệp Chi hồi tưởng về quá khứ cùng những kỷ niệm tuổi thơ với em gái. Khi đăng loạt ảnh ngày xưa, nữ MC bày tỏ thích vẻ đẹp của cô em. Cô chia sẻ: "Em mình xinh yêu như búp bê nhỉ? Còn mình thì nhan sắc miễn bàn, nhất là hàm răng", "Da mình đen không thể đen hơn do dang nắng suốt ngày, còn em trắng xinh như cục bột í"...

Diệp Chi cho rằng em gái xinh yêu như búp bê.

Lê Chi còn có làn da trắng hơn chị.

Cựu MC Rung chuông vàng không ngừng thích thú khi nhìn lại tấm hình xinh xắn của em gái: "Em xinh lung linh đây ạ. Mắt tròn xoe, mi cong vút, tóc xoăn lọn, miệng chúm chím. Mình ngắm em cả ngày không chán!" Cô còn cho biết lúc bé Lê Chi "đắt show" chụp ảnh lịch: "Thời điểm này em mình quá xinh nên toàn được các nhiếp ảnh gia mời chụp ảnh lịch. Trong nhà toàn treo poster hình em thôi đó".

Lê Chi hồi nhỏ với đôi mắt tròn xoe, mi cong vút, tóc xoăn lọn, miệng chúm chím.

Khi em gái lớn, Diệp Chi vẫn "hâm mộ" vẻ ngoài khả ái của Lê Chi: "Em mình lớn lên vẫn giữ vững độ xinh. Nhìn như Chung Hân Đồng ấy". MC VTV nhận xét rằng mình và em gái có phong cách khác nhau, tuy nhiên thích chăm sóc, làm đẹp cho nhau. Cặp chị em không thể thiếu nhau trong những ngày đặc biệt. 

Diệp Chi dí dỏm nói em gái trông như Chung Hân Đồng.

Khi Diệp Chi có con gái Sumo, Lê Chi chăm cháu mỗi khi chị vắng nhà. MC VTV cho biết em gái "chăm em bé siêu lắm luôn". Cô tâm sự: "Mô có thêm một người mẹ. Các bạn vẫn bảo Mô giống dì hơn cả mẹ đó". Ngược lại khi em gái mang bầu, sinh con, Diệp Chi cũng luôn kề cận. Cô cho rằng giờ "tới lượt mình thi thoảng thay em chăm Hấu". BTV sinh năm 1986 nhắn nhủ Sumo và Dưa Hấu: "Hai chị em sẽ lại thương nhau và gắn bó bên nhau như hai mẹ nhé".

2 chị em yêu thương, chăm sóc nhau...

... Kề cận bên nhau trong những dấu mốc của cuộc sống.

Em chăm con của chị, chị chăm con của em.

Tình cảm gắn bó, ấm áp của cặp chị em nổi tiếng này làm nhiều người ngưỡng mộ.

ANNE

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/em-ruot-btv-diep-chi-len-thoi-su-19h-hoi-be-trang-xinh-nhu-cuc-bot-toan-duoc-moi-chup-anh-lich-a613479.html