Cặp đôi hàng xóm Gil Lê - Xoài Non cùng sống ở căn hộ sang trọng, hé lộ cơ ngơi hoành tráng của gia đình Gil

Một số chi tiết về nội thất trong nhà khiến Gil Lê và Xoài Non bị nghi đang sống chung căn hộ.

Xoài Non từng công khai việc Gil Lê là hàng xóm khi cô chuyển đến căn chung cư mới hậu chia tay Xemesis. Mới đây, sau khi 2 người lộ ảnh hôn nhau cùng những cử chỉ tình tứ, dân mạng còn soi những dấu hiệu nghi ngờ "cặp đôi hàng xóm" này sống chung nhà.

Trước đó, Gil Lê và Xoài Non đều có những hé lộ về nơi ở riêng của mình thông qua trang cá nhân. Cả hai đều chọn căn hộ hiện đại với cách bố trí đồ đơn giản nhưng sang trọng. Ngoài ra, Gil còn đăng tải hình ảnh cơ ngơi của gia đình mình rất rộng rãi và "xịn sò".

Bức ảnh mới nhất được Gil Lê đăng trước khi đi ngủ trong lúc dân tình đang rần rần về nghi vấn tình cảm với Xoài Non. Ca sĩ tomboy nằm trên chiếc giường bao phủ xung quanh đều là chăn gối màu trắng.

Dân tình phát hiện Xoài Non cũng có bối cảnh chụp hình tương tự làm dấy lên nghi vấn cả hai tạo dáng trên cùng một chiếc giường hoặc sống với nhau.

Một bức ảnh khác khiến dân mạng cho rằng Gil Lê chụp hình ở nhà Xoài Non khi nhìn chiếc ghế đằng sau 2 người so với ghế sofa nhà nàng hot girl.

Gần 2 tháng trước, Xoài Non công khai nơi ở mới của mình sau khi ly hôn thiếu gia giàu có Xemesis. Cô chuyển ra sống tại một căn chung cư mới ở khu Thảo Điền (TP.HCM).

Người đẹp sinh năm 2002 nói đây là nhà thuê vì “làm gì có tiền mua nhà”. Nhưng qua vài góc có thể thấy, căn nhà này được thiết kế theo phong cách hiện đại với tông màu chủ đạo là màu trắng. 

Tuy nhà thuê nhưng không hề xuề xòa. Cô đã dọn dẹp không gian sống mới, sắp xếp đồ đạc, decor cho thêm phần xinh xắn.

Dù không rộng rãi như khi ở nhà chồng cũ nhưng cô nàng vẫn thiết kế tủ để đồ thời trang, phòng trang điểm riêng, những góc chụp hình, thoải mái tận hưởng cuộc sống độc thân.

Về phần Gil Lê, ca sĩ tomboy hiếm khi chia sẻ về nơi ở nhưng cũng từng đăng ảnh hình ảnh tại nhà cho thấy không gian sống khá hiện đại và thoáng đãng. Căn hộ được thiết kế với phong cách tối giản, kết hợp các gam màu tươi sáng và năng động.

Ở phòng khách, Gil Lê đặt một chiếc ghế sofa lớn màu tím để thoải mái nằm xem phim, thư giãn tại đây. Giữa nhà không bày trí bàn cafe vì đây là khu vực anh tận dụng để tập thể dục. Khu vực cửa kính lớn mở ra ban công rộng với view toàn cảnh thành phố rất đẹp. Trong nhà còn đặt thêm vài chậu cây xanh để không gian sống thêm bắt mắt, gần gũi với thiên nhiên. 

Ngoài ra, vào dịp Tết, Gil Lê đã tiết lộ cơ ngơi của gia đình. Các thành viên cùng cúng bái và quân quần đón xuân tại đây. Không gian này có nội thất chủ yếu bằng gỗ, pha trộn vẻ cổ điển và hiện đại.

Không gian sân thượng nhà Gil rộng rãi, trồng nhiều cây xanh, hoa lá, tạo cảnh quan nên thơ, bình yên, rất gần gũi với thiên nhiên.

Khu vực trước cửa nhà được trang trí đậm chất truyền thống với đèn lồng đỏ, cây mai vàng hay các chậu hoa đan xe màu đỏ - vàng, tạo không khí Tết ấm áp và rộn ràng.

Một vài lần, giọng ca 9x chia sẻ hình ảnh trong nhà mình, có thể thấy được phòng khách liền kề với khu vực bếp, tạo nên một không gian mở và liền mạch.

Nội thất phòng khách bao gồm sofa màu xám nhạt, bàn trà và thảm trải sàn tông màu trung tính hài hòa. Trần nhà được trang trí với đèn chùm hiện đại, các bóng đèn tròn treo thả tạo ánh sáng mềm mại và ấm áp cho không gian.

ANNE

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/cap-doi-hang-xom-gil-le-xoai-non-cung-song-o-can-ho-sang-trong-he-lo-co-ngoi-hoanh-trang-cua-gia-dinh-gil-a613487.html