Lâm Đồng: Tiếp nhận đơn tố cáo của diễn viên Nam Thư

Theo nội dung đơn tố giác, diễn viên Nam Thư tố cáo chủ quán ăn đến cơ quan chức năng vì người này sử dụng hình ảnh của cô để phát tán lên mạng xã hội.

Ngày 8/8, thông tin trên báo Pháp luật TP.HCM cho biết UBND TP.Đà Lạt và UBND huyện Đức Trọng (Lâm Đồng) đã nhận được đơn tố cáo của bà Trần Thị Nam Thư (diễn viên Nam Thư) 37 tuổi, ngụ TP.Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu.

Từ nội dung đơn tố giác, cơ quan chức năng xác định, diễn viên Nam Thư đã gửi đơn để tố cáo những người có hành vi vu khống, xâm phạm danh dự và sử dụng hình ảnh của diễn viên này đăng trên mạng xã hội.

UBND TP.Đà Lạt đã tiếp nhận đơn tố cáo của nữ diễn viên Nam Thư và đang phân loại, xác minh để giao cho cơ quan chuyên môn xử lý theo quy định pháp luật.

Diễn viên Nam Thư. Ảnh: PLO

Diễn viên Nam Thư. Ảnh: PLO 

Trong khi đó, UBND huyện Đức Trọng đã chuyển đơn của diễn viên Nam Thư đến công an huyện Đức Trọng để xử lý, điều tra theo thẩm quyền.

“Nội dung đơn tố cáo của diễn viên Nam Thư cho rằng một quán cơm đã sử dụng hình ảnh đăng trên mạng xã hội”, nguồn tin trên báo Pháp luật TP.HCM cho biết.

Liên quan đến tin tức về diễn viên Nam Thư, báo đưa tin, thời gian gần đây, nữ diễn viên gặp ồn ào đến tin đồn về việc cô có mối quan hệ tình cảm với người đàn ông đã có gia đình, đe dọa người khác, không trả tiền thuê homestay… Các thông tin này được đăng tải trên mạng xã hội bởi tài khoản có tên Z.D.

Mới đây, tại cuộc gặp gỡ báo chí hôm 5/8, nữ diễn viên công bố lịch trình cá nhân và các bằng chứng phản bác những thông tin của tài khoản Facebook tên Z.D.

Nhằm giải quyết các tin đồn, nữ diễn viên cho biết đã gửi đơn tố cáo, tố giác tội phạm đến Công an quận 10 (TP.HCM), Công an quận Hải Châu (thành phố Đà Nẵng), Công an huyện Đầm Dơi (Cà Mau)…

Thủy Tiên (T/h)/Đời sống Pháp luật

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/lam-dong-tiep-nhan-don-to-cao-cua-dien-vien-nam-thu-a613492.html