2 con đáng yêu của Trường Giang: Ái nữ xinh như lai Tây, quý tử mắt to long lanh giống hệt mẹ

Bé Destiny và Hope - 2 con của vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương khiến dân tình xuýt xoa vì ngoại hình xinh xắn, hưởng trọn vẻ đẹp của bố mẹ.

Sau gần 6 năm về chung nhà, vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương hạnh phúc bên 2 con "đủ nếp, đủ tẻ". Con gái của cặp đôi là Destiny, chào đời vào năm 2019. Còn quý tử Hope sinh năm 2023, ngày càng bụ bẫm.

Thời gian qua, ngoại hình 2 con của vợ chồng danh hài "Mười Khó" liên tục được dân tình quan tâm. Từ khi đón thêm quý tử, cặp đôi dần thoải mái để lộ hình ảnh của các con, không còn giấu kín. 

Từ đầu năm 2024, không ít lần khoảnh khắc quay rõ mặt con gái nhà Trường Giang được "team qua đường" ghi lại đã "gây bão" mạng xã hội. Lên 5 tuổi, bé Destiny khiến người xem xuýt xoa vì ngoại hình xinh xắn. 

Ái nữ Nhã Phương sở hữu đôi mắt to tròn, đen láy, mũi cao và làn da trắng hồng như lai Tây. Cô bé có vẻ đẹp thanh tú từ bé, được nhận xét giống hệt bố. Bên cạnh đó, bé Destiny cao lớn thấy rõ. Lên 5 tuổi, nhóc tì có đôi chân thon dài được cho là thừa hưởng từ mẹ.

Con gái Nhã Phương được bố mẹ chăm chút ngoại hình. Nhóc tì điệu đà với đủ kiểu váy đầm, phụ kiện cài tóc chuẩn "tiểu công chúa".

XEM VIDEO: Con gái Trường Giang rõ nét thanh tú từ nhỏ, gương mặt xinh xắn như con lai.

Danh hài "Mười Khó" hết mực yêu chiều con gái, luôn bế bồng mỗi khi đưa con đi chơi cùng gia đình. Nhờ vậy mà bé Destiny cực bám bố. Đến Nhã Phương cũng phải "ghen tị" vì 2 bố con cho mẹ "ra rìa".

Nói về con gái, Trường Giang tiết lộ Destiny có tính cách nhí nhố, hài hước y hệt bố. Ngoài ra, nam nghệ sĩ còn khen ngợi ái nữ hiền lành, ngoan ngoãn. Dù nổi tiếng là ông bố chiều chuộng, khéo chăm con nhưng anh dạy con rất nghiêm khắc.

Ông xã Nhã Phương cho biết: "Tôi luôn giao tiếp với con mỗi ngày, chơi đùa, nói chuyện, nói trên trời dưới đất cũng được. Nhưng con không được xem tivi và chơi iPad quá nhiều. Điều quan trọng nhất là phải nói chuyện với con. Khi nói chuyện với con thì đầu óc của tôi rất thoải mái. Ấn tượng ban đầu khi tôi gần gũi con là làm bạn với con thì sẽ tốt hơn".

Trong khi con gái đầu lòng Destiny được giấu kỹ trong những năm đầu đời, con trai Hope được Trường Giang để lộ diện mạo sớm hơn. Những ngày qua, nam nghệ sĩ liên tục cập nhật hình ảnh chơi đùa với quý tử. 

Hơn 10 tháng tuổi, con trai Nhã Phương có vẻ ngoại bụ bẫm, 2 má phúng phính và đôi mắt to tròn, rõ 2 mí. Bé Hope được nhận xét hưởng trọn vẻ đẹp của cả bố lẫn mẹ. Một số ý kiến còn khen ngợi nhóc tì có nét đáng yêu giống chị gái Destiny.

Trước đó, Trường Giang từng vô tình để lộ ảnh chính diện của quý tử khi cài hình con trên điện thoại. Say mê ngắm nhìn bé Hope, nam danh hài khen ngợi con trai có ngoại hình tuấn tú, ai nhìn cũng yêu.

Ông xã Nhã Phương bộc bạch: "Bé nó cũng đẹp trai, ai thấy Hope cũng mê hết, từ già tới trẻ, từ đàn ông tới đàn bà. Với bé được cái là cười suốt ngày. Khúc nào đói, buồn ngủ thì khóc thôi, còn bình thường thì chơi, cười suốt. Ngày xưa mẹ nó quạu nhiều, giờ con bù lại, nó vui".

Trở thành "ông bố 2 con", Trường Giang dành nhiều thời gian chăm sóc 2 nhóc tì dù công việc bận rộn. Bên cạnh đó, vợ chồng nam nghệ sĩ thấy vui mừng vì 2 con quấn quýt, yêu thương nhau. Dù vậy, đôi khi bé Destiny tủi thân vì bố mẹ dành sự quan tâm cho em trai nhiều hơn.

Thời gian qua, vợ chồng Trường Giang tạo nhiều hoạt động để 2 con kết nối tình cảm với nhau. Trong dịp sinh nhật tròn 5 tuổi của Destiny hồi cuối năm 2023, Nhã Phương đăng tải khoảnh khắc ái nữ thơm em trai vô cùng tình cảm. Nam danh hài chia sẻ: "Lúc Hope chào đời thì bé ôm hôn em, thương lắm. Nhưng những lúc mẹ tập trung cho em nhiều, thì bé có nói 'ba mẹ thương em chứ không thương con'. Mình ngồi nói chuyện với Destiny là vì em con nhỏ nên mẹ phải ôm em nhiều. Sau này em lớn rồi, con sẽ là người ôm em".

Trường Giang cũng giải thích lý do không để con gái lộ mặt sớm vì không muốn con phải chịu nhiều áp lực từ dư luận. Đến khi đón thêm quý tử, nam danh hài nói rằng trong mỗi giai đoạn, vợ chồng anh có cách nhìn nhận khác nhau. Nam nghệ sĩ chia sẻ: "Con cái là điều quý, có gì mà phải che giấu".

Sau gần 6 năm bên nhau, tổ ấm của vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương viên mãn, 2 con ngày càng khôn lớn. Danh hài "Mười Khó" nói biết ơn bà xã vì cô mạnh mẽ khi 2 lần sinh con đều không có chồng bên cạnh. Khung cảnh gia đình 4 thành viên quây quần khiến nhiều người ngưỡng mộ.

KIM NGỌC

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/2-con-dang-yeu-cua-truong-giang-ai-nu-xinh-nhu-lai-tay-quy-tu-mat-to-long-lanh-giong-het-me-a613497.html