Sao Việt 24h: Một bác sĩ sản ẩn ý lý do Xoài Non "không chịu đẻ", Hoa hậu Thu Hoài gọi thẳng tên chê

Ngoài ra là những thông tin: Đàm Vĩnh Hưng bị lừa hàng trăm triệu đồng; Võ Hoàng Yến tiết lộ lý do tập gym bất chấp, dù đang mang bầu vượt mặt,...

Một bác sĩ phán xét chuyện sinh đẻ của Xoài Non, bị Hoa hậu Thu Hoài chỉ trích "thẳng mặt"

Vừa qua, thông tin xoay quanh mối quan hệ của Xoài Non – Gil Lê khiến cộng đồng mạng tò mò. Cả 2 bị bắt gặp đang "khóa môi" tình tứ tại sân tập thể thao. Trong khi nhiều khán giả đang chúc mừng cho cặp đôi mới của showbiz, thì có 1 nhân vật lại gây tranh cãi với dòng trạng thái "nhắm" vào Xoài Non.

Theo đó, 1 vị bác sĩ chuyên về Sản khoa, nổi tiếng vì làm IVF (thụ tinh nhân tạo) cho nhiều nghệ sĩ, đăng dòng trạng thái: "Hèn gì em không chịu đẻ. Gái đẹp mà cứ yêu nhau hết thì mấy tụi anh biết tính làm sao. Đây mấy em ơi! Chắc ở vậy luôn ạ!".

Dù không viết rõ tên, nhưng chia sẻ của vị bác sĩ này được cho là ám chỉ Xoài Non và Gil Lê bởi trước đó, anh là người làm IVF cho Xoài Non và chồng cũ. Đặc biệt, chính bác sĩ này còn ám chỉ Xoài Non - Xemesis ly hôn vì chuyện con cái dù chính chủ chưa lên tiếng.

Vị bác sĩ phát ngôn kém duyên khi có tin đồn Xoài Non hẹn hò Gil Lê.

Trước bài đăng của vị bác sĩ này, Hoa hậu Phu nhân người Việt Toàn cầu 2012 Thu Hoài đã chia sẻ hẳn một bài viết dài, nhắc thẳng tên và nhận xét rằng bác sĩ này quá "kém duyên". Cô viết: "Những điều cần nhớ để trở thành 1 người đàn ông duyên dáng:

1. Không soi mói quá nhiều vào quá trình sinh đẻ của phụ nữ. 

2. Hạn chế dùng icon để cố tỏ ra hài hước, trong khi bản thân không hề như vậy. 

3. Không viết status kiểu teen code khi giao diện không hề dễ thương. 

4. Không thắc mắc dùm đám đông về những thứ họ không hề nghĩ. 

5. Nhận thức được ế là 1 trạng thái xảy ra khi con người ta thiếu duyên, không phải do những người khác yêu nhau. 

6. (Quan trọng) Không viết và tư duy trên mạng xã hội giống như bác sĩ này. 

Tháng 7 âm chúc cả nhà nói gì viết gì cũng duyên dáng nhé. Cái đó quan trọng lắm…" .

Hoa Hậu Thu Hoài bức xúc lên tiếng chê 1 vị bác sĩ là kém duyên khi xen vào chuyện của Xoài Non.

Dưới phần bình luận, nhiều người đồng tình với quan điểm của nàng hậu. Khán giả cho rằng, vị bác sĩ này dù có tài giỏi nhưng quá vô duyên khi xen vào chuyện gia đình người khác, có những nhận xét nhạy cảm, không tôn trọng phái nữ. Thậm chí, nhiều người bình luận chỉ trích vị bác sĩ chỉ đang "ăn theo" người nổi tiếng, câu chuyện hot trên mạng xã hội để gây chú ý. 

Ở phần bình luận, Hoa hậu Thu Hoài còn nhận xét tay nghề của người bác sĩ này bình thường, không đến mức như những gì được tung hô trên truyền thông.

Người đẹp thẳng thừng chê chuyên môn của bác sĩ này không tài giỏi như lời tung hô.

Xoài Non (tên thật Phạm Thùy Trang) sinh năm 2002. Cô là hot girl Việt sở hữu ngoại hình xinh đẹp như búp bê. Mỹ nhân bắt đầu nổi tiếng khi hẹn hò với "streamer giàu nhất Việt Nam" - Xemesis. Cả 2 kết hôn vào năm 2020, khi Xoài Non vừa tròn 18 tuổi. 

Vào tháng 6/2024, Xoài Non chính thức xác nhận đã ly hôn với chồng đại gia sau 4 năm gắn bó. Hậu ly hôn, nàng hotgirl vừa vướng nghi vấn hẹn hò Gil Lê khi lộ ảnh "khóa môi" tình tứ.

XEM VIDEO: Xoài Non sở hữu nhan sắc xinh đẹp như búp bê. 

Ngoài ra là những hình ảnh đáng chú ý khác trên Facebook/Instagram sao Việt:

Mới đây trên trang cá nhân, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ chia sẻ thông tin bị lừa mất 200 triệu. Trong bài đăng, Đàm Vĩnh Hưng cho biết, anh bị kẻ xấu lợi dụng làm định danh để thực hiện ý đồ xấu.

Nam ca sĩ viết: "Mình vừa bị lừa nên cũng đóng số tài khoản, đừng ai chuyển khoản nha. Giả danh Công an quận 10 gọi mình lên hỗ trợ định danh. Nó nói là phải sử dụng điện thoại vào hệ android mới làm được vì hệ thống nhà nước động bộ như vậy. Nó dùng quét mặt nha mọi người. Hưng bị rút hơn 200 triệu, mọi người thật sự cảnh giác nha. Thủ đoạn siêu tinh vi".

Đàm Vĩnh Hưng sinh năm 1971. Anh nổi tiếng từ những năm đầu thập niên 2000 và được mệnh danh là "ông hoàng nhạc Việt". Nam ca sĩ nổi tiếng vì có khối tài sản "khủng", thường xuyên "chơi" đồ hiệu. Năm 2024, Đàm Vĩnh Hưng bị cấm diễn 9 tháng, phạt hành chính 27,5 triệu đồng vì mặc trang phục biểu diễn có huy hiệu lạ.

Kha Ly vừa tiết lộ bức ảnh mới của ái nữ mới sinh. Tuy không lộ mặt nhưng bàn tay, bàn chân cưng xỉu của Lita khiến các cô chú rần rần khen ngợi. Kèm theo hình ảnh, Kha Ly chia sẻ: “Hôm nay ngày 8/8 rồi, mới đó mà bé của mẹ sắp đầy tháng rồi, yêu em nhiều lắm em biết không”.

Kha Ly và diễn viên Thanh Duy kết hôn năm 2016, sau 3 năm hẹn hò. Đến tháng 7/2024, cặp đôi đã có được quả ngọt là cô con gái đầu lòng tên Lita. 

Bảo Thy hài hước kể về trải nghiệm du lịch Singapore khi có con nhỏ: "Book khách sạn có view hồ bơi đẹp cả ban ngày lẫn ban đêm, mang theo 4 bộ bikini cực cháy xong đến ngày về chưa chụp được bộ nào. Trong thư viện ảnh toàn hình tranh thủ được lúc nào hên lúc đó với Cục cưng! Nhưng mà gia đình Vic vui muốn xỉu các cô chú ạ".

Được biết, Bảo Thy kết hôn với doanh nhân Phan Lĩnh vào ngày 15/11/2019. Sau khi cưới, cô hạn chế hoạt động trong showbiz, tập trung chăm sóc gia đình. Năm 2021, nữ ca sĩ sinh con trai đầu lòng có tên là Vic.

Trên trang Facebook, Võ Hạ Trâm đăng tải hình ảnh của con gái lúc mới chào đời so sánh với thời điểm hiện tại. Nữ ca sĩ than thở khi thấy ái nữ “lớn nhanh như thổi”: “Thời gian bớt nhanh lại dùm cho con em nó từ từ lớn được không? Em còn thèm ôm hôn ngửi mùi em bé lắm”.

Võ Hạ Trâm sinh năm 1990, là một ca sĩ nổi tiếng tại Việt Nam. Năm 2019, cô và ông xã người Ấn Độ chính thức kết hôn. Chồng nữ ca sĩ tên là Vikas Chaudhary, là doanh nhân người Ấn Độ, hiện đang sinh sống và làm việc tại TP. HCM.

Vào 13/7/2021, cặp đôi đón con gái đầu lòng là bé Moon. Cuối tháng 4/2024, Võ Hạ Trâm thông báo mang thai lần 2, là 1 bé trai. Hiện, người đẹp đang ở tháng cuối cùng của thai kỳ.

Lương Bích Hữu khiến nhiều người bất ngờ bởi diện mạo mới sau khi giảm cân. Nữ ca sĩ viết: “Công nhận ốm xuống nhìn cao lên”.

Lương Bích Hữu sinh năm 1984, được biết đến là một nữ ca sĩ nổi tiếng với thế hệ khán giả 8x và đầu 9x. Cô gặt hái được vô số thành công với hàng loạt bản hit đình đám như: Cô gái Trung Hoa, Dằm trong tim,... Sau khoảng thời gian dài vắng bóng, năm 2022, Lương Bích Hữu trở lại đầy ấn tượng trong chương trình The Masked Singer Vietnam.

Mới đây, Nam Em bày tỏ thái độ bức xúc trên trang cá nhân khi bị hủy show. Cô nàng cho rằng, bản thân đang bị 1 thế lực nào đó chèn ép, ỷ mạnh ăn hiếp yếu. Nam Em chia sẻ: “Rồi lý do gì gạch tên tui. Book tui ngày 1/8 là ok rồi. Rồi hôm qua nói vì này nọ lọ chai nên không cho tui diễn là sao. Ai làm gì bạn. Hay bạn ỷ mạnh hiếp yếu quen rồi".

Sau đó tiếp tục, nữ ca sĩ đăng tải 1 đoạn tin nhắn riêng tư với nội dung cuộc trò chuyện liên quan đến show diễn này, cuộc hội thoại cho thấy người này không muốn Nam Em xuất hiện tại sự kiện vì sợ “vướng thị phi”. Theo đó, vị này khẳng định: “Nam Anh thì được nhưng Nam Em thì không”.

Nam Em sinh năm 1996, đăng quang ở cuộc thi Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long vào năm 2015. Cô đại diện Việt Nam tham gia Hoa hậu Trái Đất 2016 và lọt vào Top 8 chung cuộc. Sự nghiệp của Nam Em ngày càng đi xuống vì những phát ngôn "mất kiểm soát", hình ảnh tiêu cực trên mạng xã hội. Hiện cô cùng người yêu là doanh nhân Bùi Hữu Cường sống ở Đà Lạt.

Nam Em và Nam Anh là 2 chị em sinh đôi, đều tham gia nhiều cuộc thi nhan sắc. Mới đây, Nam Anh thi Miss Grand 2024 nhưng không có thành tích. 

Lê Phương khoe ảnh tình tứ bên chồng trẻ Trung Kiên, kèm dòng trạng thái: “Hồi mới quen 2 đứa còn vất vả, cưới nhau xong cố gắng rất nhiều cuối cùng cũng không còn trẻ nữa. Thôi, bình yên là được rồi! Kỷ niệm 8 năm về với nhau! Mãi như vậy nha chồng!”.

Là một nữ diễn viên nổi tiếng và xinh đẹp nhưng đường tình duyên của Lê Phương khá lận đận. Năm 2012, cô kết hôn cùng diễn viên Quách Ngọc Ngoan và có cậu con trai Cà Pháo (12 tuổi). Đến năm 2014, cặp đôi chính thức đường ai nấy đi sau nhiều ồn ào tố nhau trên mạng xã hội.

Năm 2017, Lê Phương đi thêm bước nữa khi kết hôn với ông xã là ca sĩ Trung Kiên, kém cô 7 tuổi. Sau 8 năm về chung nhà, cặp đôi có thêm 1 cô con gái tên Bông, 5 tuổi.

Mới đây, Võ Hoàng Yến đăng tải đoạn video tập gym và tiết lộ: "Tập cho khoẻ có sức đẻ". Qua video có thế thấy, nàng siêu mẫu vẫn có thể nâng tạ dù đang mang bầu vượt mặt và sắp sinh con. Theo lời nói của Võ Hoàng Yến, cô quyết tâm tập gym để rèn luyện sức khỏe cho lần "vượt cạn" đầu tiên sẽ diễn ra sắp tới.

Võ Hoàng Yến sinh năm 1988, từng đoạt giải vàng Siêu mẫu Việt Nam 2008 và đoạt danh hiệu Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008. Sau đó, cô trở thành đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Hoàn vũ 2009. 

Đầu năm 2024, Võ Hoàng Yến bất ngờ thông báo kết hôn với bạn trai Việt kiều Mỹ. Ít lâu sau, cô tiết lộ đang mang thai con đầu lòng. Trong thời gian mang thai, Hoàng Yến sống chủ yếu ở Mỹ, được gia đình chồng chăm sóc. Hiện tại, cô đã về Việt Nam chờ sinh.

Sau thời gian nghỉ hè dài, mới đây Đoan Trang cùng gia đình đưa con gái nhập học. Nữ ca sĩ khoe con gái vô cùng hiểu chuyện và có kỷ luật: "Hơn 1 tháng qua được đi chơi đã đời, được thức khuya dậy trễ. Nay vô năm học mới rồi, phải ngủ sớm dậy sớm đi học thôi! Nhưng sáng nay em quá nghiêm túc, đồng hồ reo 1 cái dậy liền, kỷ luật, độc lập! Cả nhà thương chúc Sol một năm học mới nhiều niềm vui nha!".

Năm 2012, Đoan Trang kết hôn với ông xã Johan Wicklund - người gốc Thụy Điển. Năm 2014, nữ ca sĩ hạ sinh bé Sol, tên thật là Angelina. Với ngoại hình xinh xắn và tính cách đáng yêu, cô bé nhận được nhiều yêu thương từ khán giả.

TRẦN ANH

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/sao-viet-24h-mot-bac-si-san-an-y-ly-do-xoai-non-khong-chiu-de-hoa-hau-thu-hoai-goi-thang-ten-che-a613499.html