Đoàn Di Băng sốc đến hoảng loạn vì không giữ được con, chồng đại gia tiết lộ quý tử mất tim thai không lý do

Vợ chồng Đoàn Di Băng đau đớn, lần thứ 2 chịu cảnh mất con khi em bé còn trong bụng mẹ.

Tối 8/8, Đoàn Di Băng thông báo đã mất con trai sau 3 tháng công bố làm IVF. Cô đăng tải hình ảnh linh cửu có hình siêu âm kèm tên của bé William với dòng nhắn nhủ: "Không phải lỗi của ai cả. Tất cả là do mẹ không tốt, mẹ không giữ được con". Tin buồn của gia đình nữ nghệ sĩ khiến dân tình bàng hoàng, xót xa thay cho cô.

Tối 8/8, Đoàn Di Băng báo tin đã mất con thứ 4.

Mới đây, ông xã Đoàn Di Băng - doanh nhân Quốc Vũ đã tiết lộ việc em bé bị mất tim thai dù không có dấu hiệu động thai hay bị bóc tách. Khi biết tin buộc phải lấy con ra, bà xã anh hoảng loạn đến mức được bác sĩ tiêm thuốc an thần.

Chồng Đoàn Di Băng chia sẻ: "Con mất tim thai không biết nguyên nhân. Con ôm trọn mẹ không bóc tách hay bị động thai 1 tý nào. Thậm chí bác sĩ cho mẹ uống 2 viên đẩy con ra trong 6 tiếng con vẫn không nỡ rời mẹ. Mẹ con sốc đến hoảng loạn, bác sĩ phải truyền an thần và chụp mê để lấy con ra".

Ông xã Đoàn Di Băng cho biết con trai mất tim thai từ trong bụng mẹ.

Cuối lời, doanh nhân Quốc Vũ gửi lời động viên vợ: "Mình dừng lại đi vợ. Anh không cần tìm thêm con nữa. Anh chỉ cần em thôi".

Trước tin mất con thứ 4 sau nhiều tháng chờ đợi, ông xã Đoàn Di Băng vô cùng đau đớn. Anh nhắn nhủ: "Ba xin lỗi không bảo vệ được 2 mẹ con. Có lẽ đó sẽ là câu nói ám ảnh hết cuộc đời ba 'Anh ơi ôm con đi, người ta sắp lấy con của mình ra rồi'".

Đại gia Quốc Vũ đau lòng nói với vợ: "Anh không cần tìm thêm con nữa. Anh chỉ cần em thôi". 

XEM VIDEO: Hình ảnh Đoàn Di Băng ôm linh cửu của con thứ 4. 

Được biết, đây là lần thứ 2 vợ chồng Đoàn Di Băng chịu nỗi đau mất con từ trong bụng mẹ. Trước đó, vào năm 2021, "nữ đại gia quận 7" từng sảy thai không rõ nguyên nhân. Cô tâm sự: "Bác sĩ không nói nguyên nhân vì nhiều vấn đề nhưng theo Băng nghĩ là do mình vừa ngưng thuốc ngừa thai lại dính em bé luôn. Thời gian tốt nhất sau khi ngừng thuốc thường phải 3 tháng mới ổn được".

Đến năm 2024, Đoàn Di Băng quyết định làm IVF với mong muốn con quay lại. Cô cho biết trước đó: "Thực ra tôi từng bị sảy một bé, tôi rất muốn bé đó quay lại với gia đình. Tôi luôn cầu nguyện khi đánh rơi mất đứa con nhỏ bé, nếu có cơ hội tôi muốn bé quay lại làm con của mình. Nên tôi cho mình một cơ hội để có thai một lần nữa. Đó là lý do lớn nhất tôi quyết định làm IVF".

Thế nhưng sau bao mong mỏi, giờ đây vợ chồng Đoàn Di Băng lần thứ 2 chịu cảnh mất con. Trên trang cá nhân của 2 vợ chồng, nhiều người để lại bình luận an ủi, động viên cặp đôi.

Đoàn Di Băng 2 lần trải qua nỗi đau mất con khiến dân tình xót xa.

Trước đó, vào tháng 5/2024, Đoàn Di Băng công khai quá trình làm IVF (thụ tinh nhân tạo) để đón thêm con thứ 4 ở tuổi 34. Về phía doanh nhân Quốc Vũ, ban đầu anh không ủng hộ việc có thêm con vì sợ ảnh hưởng sức khoẻ của vợ. Tuy nhiên, sau khi nghe mong muốn của bà xã, anh đồng ý nhưng đi kèm điều kiện phải được bác sĩ cho phép.

Thời điểm thụ thai thành công, vợ chồng Đoàn Di Băng vô cùng vui mừng. Tháng 7/2024, cặp đôi đầu tư hơn 700 triệu để tổ chức tiệc hoành tráng để công bố giới tính con. Cả 2 hạnh phúc đến mức bật khóc vì biết có con trai. Tuy nhiên, nữ đại gia khẳng định cô không lựa giới tính để tìm quý tử.

Đầu năm 2024, Đoàn Di Băng quyết định làm IVF để có thêm con ở tuổi 34.

Vợ chồng "nữ đại gia quận 7" hạnh phúc tổ chức tiệc công bố giới tính con hồi tháng 7/2024.

Thời gian qua, cô vui vì sắp được làm mẹ lần thứ 4.

Đoàn Di Băng và ông xã Quốc Vũ đã có hơn 12 năm hôn nhân hạnh phúc. Cặp đôi sinh được 3 cô con gái lần lượt là Linh Đan (Hana), An Nhiên (Yuki) và cô út Bing Bing. Cuộc sống giàu có, xa hoa của gia đình nữ nghệ sĩ nhận về nhiều sự quan tâm từ công chúng.

Vợ chồng Đoàn Di Băng có hôn nhân hạnh phúc.

Hơn 12 năm chung sống, cặp đôi có với nhau 3 con gái xinh xắn.

Chia sẻ thêm, Đoàn Di Băng sinh năm 1990, từng hoạt động nghệ thuật trong vai trò ca sĩ trước khi chuyển hướng sang kinh doanh. Ở tuổi 32, người đẹp có cuộc sống viên mãn bên chồng đại gia và các con. 

Gia đình nữ doanh nhân hiện sống trong căn biệt thự rộng 300m2 ở Quận 7, TP.HCM. Vợ chồng Đoàn Di Băng sở hữu nhiều siêu xe, hàng hiệu đắt đỏ cùng loạt bất động sản giá trị.

KIM NGỌC

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/doan-di-bang-soc-den-hoang-loan-vi-khong-giu-duoc-con-chong-dai-gia-tiet-lo-quy-tu-mat-tim-thai-khong-ly-do-a613505.html