MC Thảo Vân lo đạo diễn "đập đầu vào tường" trong lần đầu đóng phim của quý tử, kể chuyện con "ra oai" khi phỏng vấn

Thông tin con trai của MC Thảo Vân lần đầu đi đóng phim nhận được nhiều sự chú ý của khán giả.

Mới đây, MC Thảo Vân đã chia sẻ lên trang Facebook cá nhân chuyện con trai lần đầu trả lời phỏng vấn độc lập về chuyện đi đóng phim.

Cô cho biết quý tử không hề báo trước chuyện được phỏng vấn, đến khi có bài mới gửi link cho mẹ. Thảo Vân cũng bày tỏ ban đầu rất lo sợ việc con đi đóng phim khi chưa có nhiều kinh nghiệm, sợ con trai diễn không tới sẽ gây ảnh hưởng đến đoàn phim. Thảo Vân mừng vì nay quý tử đã trưởng thành, “ra oai” khi trả lời phỏng vấn.

MC Thảo Vân chia sẻ: “Mẹ cháu bất ngờ việc cháu trả lời phỏng vấn mà im im không kể gì cho mẹ. Hôm nay tự dưng gửi bài báo thôi ạ, ra vẻ phết nha.

Thật ra chỉ là vai diễn rất nhỏ, do chú đạo diễn vì thương mẹ mà cho Tít đi để học hỏi thôi, để có thành công thì sẽ là cả chặng đường cực dài phía trước. Cảm ơn đạo diễn Bùi Quốc Việt đã hết lòng chỉ dẫn, mặc dù mẹ con biết là nhiều lúc chắc chú muốn đập đầu vào tường vì con non quá, làm không tới”.

MC Thảo Vân hạnh phúc khi được con trai trưởng thành.

Thời gian qua, Gia Bảo (tên thân mật là Tít) - con trai của MC Thảo Vân và chồng cũ NSND Công Lý tham gia dự án phim truyền hình Sao Kim bắn tim Sao Hỏa. Được biết, quý tử của Thảo Vân sẽ vào vai 1 chàng trai đi học sửa chữa đồ điện lạnh.

Dù bố mẹ đều là những nhân vật có tiếng của làng giải trí, song Gia Bảo vẫn phải bắt đầu với vai diễn nhỏ, không được ưu ái quá nhiều. MC Thảo Vân cho biết con trai là người rất tình cảm, gần gũi, đi quay phim cả ngày nhưng không than vãn.

MC Thảo Vân kể: "Khi đi làm phim về, con nói hơi bỡ ngỡ vì lần đầu tiên làm diễn viên. Tuy nhiên, con được các cô chú hướng dẫn nhiệt tình. Trước khi đi quay, con xin mẹ 500.000 đồng để đi duỗi thẳng tóc, điều này đạo diễn không bảo nhưng con tự nghĩ để vai diễn thợ điện của mình nhìn chân thực hơn".

"Đi làm cả ngày nhưng con không kêu ca gì. Con còn vừa cười vừa hỏi: 'Bao giờ nhận được lương hả mẹ?'", nữ MC chia sẻ thêm.

Con trai MC Thảo Vân bắt đầu đóng phim bằng vai diễn nhỏ.

Khi quyết định cho con trai đóng phim, MC Thảo Vân cũng bộc bạch chưa kể chuyện này cho chồng cũ NSND Công Lý biết. Đến khi diễn viên Minh Tít - đóng cùng Gia Bảo đăng ảnh lên mạng xã hội, Công Lý mới bất ngờ về hành động của quý tử.

MC Thảo Vân nói: "Tít có nói, bố mà biết con đi làm phim, bố vui lắm. Tôi vui vì con trưởng thành hơn, có thêm cơ hội để cọ sát 1 nghề mới để hiểu nghề diễn là 1 nghề vất vả, không sung sướng, lung linh như trên màn ảnh. Con sẽ hiểu hơn về những vất vả của bố. Nếu con thích làm diễn viên cũng tốt, miễn là con thích”.

Nghệ sĩ Công Lý rất bất ngờ khi con trai đi đóng phim.

Năm 2004, MC Thảo Vân và NSND Công Lý kết hôn, sau đó có 1 cậu con trai là Gia Bảo. Đến năm 2010, cặp đôi ly hôn, Gia Bảo sống với mẹ. MC Thảo Vân cũng chọn làm mẹ đơn thân suốt 14 năm qua, giữ mối quan hệ bạn bè với chồng cũ.

Chia sẻ về hành trình làm mẹ đơn thân, MC Thảo Vân tâm sự: “Làm mẹ đơn thân suy cho cùng cũng chỉ là 1 cách sống, đó không phải là hoàn cảnh đặc biệt cũng không phải điều gì quá kinh khủng. Cứ đón nhận điều đó một cách bình thản nhất, bởi có cuống lên, có hoảng hốt, mọi thứ nó vẫn thế. Tôi nghĩ những người mẹ đơn thân đều rất nghị lực, bản lĩnh và dũng cảm”.

Con trai của MC Thảo Vân hiện đã 19 tuổi, đang học tại trường Đại học Quản trị và Kinh doanh thuộc Đại học Quốc gia Hà Nội. Gia Bảo gây ấn tượng bởi vẻ ngoài điển trai, cao ráo, nụ cười rạng rỡ. 

Con trai MC Thảo Vân và NSND Công Lý gây ấn tượng bởi ngoại hình điển trai, cao ráo.

MC Thảo Vân thường khoe hình ảnh quý tử chăm chỉ tập luyện thể hình.

XEM VIDEO: Màn lột xác ngoại hình ngoạn mục của Gia Bảo ở tuổi 19.

MINH ĐĂNG

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/mc-thao-van-lo-dao-dien-dap-dau-vao-tuong-trong-lan-dau-dong-phim-cua-quy-tu-ke-chuyen-con-ra-oai-khi-phong-van-a613507.html