Lọ Lem đi đâu cũng thành tâm điểm nhờ một hành động, Quyền Linh được khen khéo dạy con gái

Lọ Lem là con gái của MC Quyền Linh, cô nàng luôn nhận được lời khen bởi ngoại hình xinh đẹp và những hành động ngoan ngoãn, lễ phép.

MC Quyền Linh được nhiều người ngưỡng mộ khi sở hữu gia đình hạnh phúc, đặc biệt là có 2 cô con gái Lọ Lem - Hạt Dẻ xinh đẹp, ngoan ngoãn. 2 ái nữ của nam MC dù không gia nhập làng giải trí nhưng đã rất nổi tiếng, có lượng người theo dõi lớn trên mạng xã hội. Quyền Linh tiết lộ con gái Lọ Lem và Hạt Dẻ nhận được nhiều lời mời đi đóng phim, có nhiều thương hiệu săn đón. 

Quyền Linh và vợ Dạ Thảo tự hào vì có 2 con gái xinh đẹp, ngoan ngoãn.

Lọ Lem - Hạt Dẻ nổi tiếng nhờ ngoại hình xinh xắn, tính cách ngoan ngoãn.

Lọ Lem tên thật là Mai Thảo Linh, sinh năm 2006, sở hữu chiều cao 1m73 cùng nét đẹp trong veo, ngọt ngào. Nhiều khán giả và nghệ sĩ nổi tiếng đều dành lời khen cho nhan sắc của con gái cả nhà Quyền Linh, cho rằng cô nàng có tiềm năng trở thành hoa hậu. 

Lọ Lem được nhiều người khuyên nên đi thi hoa hậu.

Không chỉ có nhan sắc, tính cách lễ phép, ngoan ngoãn, nhẹ nhàng của Lọ Lem cũng là điểm cộng khiến cô nàng ngày càng được yêu mến. Trong những lần tham gia sự kiện cùng bố, cô nàng sinh năm 2006 luôn giữ thái độ lịch sự, đặc biệt không bao giờ quên cúi đầu chào mọi người. Mỗi khi thấy người lớn, Lọ Lem luôn chủ động cúi chào, đáp lại lời chào hỏi của mọi người dù đó chỉ là người qua đường đang tò mò đứng xem, hay người quen của bố mẹ, anh chị trong ekip chương trình. 

XEM VIDEO: Lọ Lem luôn cúi đầu chào hỏi mọi người.

Có nhiều clip ghi lại hình ảnh Lọ Lem cúi đầu chào mọi người, cộng đồng mạng để lại nhiều lời khen cho ái nữ nhà Quyền Linh. Dù nổi tiếng, được nhiều người săn đón, cô nàng luôn giữ phép lịch sự, có cách ứng xử được khen 10 điểm. Mỗi lần xuất hiện trước truyền thông, Lọ Lem không chỉ trở thành tâm điểm bởi nhan sắc mà còn nhờ một hành động nhỏ nhưng nói lên tính cách ngoan ngoãn.

Lọ Lem và Hạt Dẻ luôn chào hỏi mọi người cực lễ phép.

Không chỉ riêng Lọ Lem, em gái Hạt Dẻ cũng thường xuyên cúi đầu, chào hỏi lịch sự mọi người khi đến thăm bố tại nơi ghi hình. Khán giả cũng dành nhiều lời khen ngợi cho vợ chồng Quyền Linh vì đã dạy dỗ con gái cẩn thận, luôn giữ phép tắc. 

Hạt Dẻ tên thật là Mai Thảo Ngọc, sinh năm 2008, hiện đang học ở ngôi trường quốc tế ở TP.HCM. So với chị gái, Hạt Dẻ có nét đẹp cá tính, sắc sảo hơn.  

Con gái thứ 2 của Quyền Linh có ngoại hình sắc sảo.

Không chỉ xinh đẹp, ngoan ngoãn, Lọ Lem nhà MC Quyền Linh còn có nhiều tài lẻ như hội họa, nhảy múa... Đặc biệt, những tác phẩm nghệ thuật của cô nàng nhận được nhiều lời khen ngợi. Lọ Lem chứng tỏ được tài năng đặc biệt khi nhận giải thưởng quốc tế. Sau khi tốt nghiệp cấp 3, cô nàng được nhận vào trường University of the Arts London (UAL).

Mới đây, nam MC phải giảm cân để vào vai người cha trong phim điện ảnh Hai Muối. Những ngày quay hình, bà xã Dạ Thảo và 2 con gái lên phim trường thăm Quyền Linh. Trong 1 cảnh quay, nam nghệ sĩ diễn cảnh bị xe đụng, mặt máu me bê bết nằm dài giữa đường khiến con gái xót xa, bật khóc. 

Quyền Linh kể Lọ Lem và Hạt Dẻ đều rất thương cha, về nhà liền nói: “Cha ơi sao khổ vậy, con không nghĩ cha đóng phim vất vả như thế”. Anh cũng muốn con gái thấy mình làm việc để biết theo đuổi nghệ thuật là công việc không dễ dàng, cần nhiều sự đánh đổi. 

Quyền Linh không muốn con gái gia nhập showbiz.

MC Quyền Linh không muốn các con gia nhập làng giải trí, hy vọng 2 ái nữ tập trung vào việc học và có những đam mê riêng. Nam MC từ chối các lời mời đóng phim, cho rằng các con chưa đủ trải nghiệm để tham gia diễn xuất, còn "non", thiếu kinh nghiệm. 

Dù nổi tiếng nhưng Lọ Lem và Hạt Dẻ không nghĩ mình là ngôi sao. Quyền Linh cho biết: "Thật ra con mình chỉ dễ thương thôi chứ không đẹp đến mức như mọi người ghép với từ 'hoa hậu'. Mình không mong muốn mọi người gọi con mình là 'hoa hậu'. Các bé thuộc thế hệ GenZ rất bình thường. Con mình chưa bao giờ nghĩ mình là ngôi sao".

Quyền Linh muốn 2 con tập trung học tập hơn là tham gia làng giải trí.

MAI QUỲNH

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/lo-lem-di-dau-cung-thanh-tam-diem-nho-mot-hanh-dong-quyen-linh-duoc-khen-kheo-day-con-gai-a613514.html