MC Quỳnh Chi đoàn tụ với con trai, nhắc đến chồng cũ thiếu gia sau 10 năm nhường quyền nuôi con

Sau thời gian dài mẹ con xa cách, MC Quỳnh Chi hạnh phúc trong ngày đoàn tụ quý tử.

XEM VIDEO: Con trai Quỳnh Chi đạt thành tích tốt tại Mỹ.

MC Quỳnh Chi từng khiến nhiều người xót xa khi rơi vào hoàn cảnh không thể sống gần con trai trong nhiều năm. Sau khi ly hôn thiếu gia Văn Chương vào năm 2015, nữ MC nhường quyền nuôi con, quý tử là bé Gia Phúc (còn gọi là Lucas) theo bố sang Mỹ sinh sống.

Mới đây, sau nhiều năm xa cách, MC Quỳnh Chi hiếm hoi hội ngộ con trai. Trên trang cá nhân, cô đăng bức ảnh chụp cùng bé Gia Phúc, kèm lời nhắn: "Cảm thấy Lucas đợt này về hết baby nhiều, cảm thấy nhớ Lucas baby, và cũng sẵn sàng dõi theo Lucas hết baby".

Quỳnh Chi đoàn tụ với con trai sau nhiều năm xa cách.

Nhìn trong ảnh, con trai Quỳnh Chi cao lớn thấy rõ khi lên 12 tuổi. Không còn nét bụ bẫm ngày bé, Gia Phúc giờ đây có dáng người thon gầy. Đặc biệt, cậu bé ngày càng rõ nét điển trai, được nhận xét giống y đúc bố. 

Theo đó, dịp nghỉ hè năm nay, bé Gia Phúc đã về Việt Nam thăm mẹ. Những ngày qua, MC Quỳnh Chi hạnh phúc, chia sẻ nhiều khoảnh quây quần bên quý tử.

Lên 12 tuổi, bé Gia Phúc cao lớn trông thấy.

Cậu bé có chuyến nghỉ hè tại Việt Nam.

Ngoài ra, nữ MC thấy may mắn vì có chồng cũ hỗ trợ trong việc nuôi con. Cô chia sẻ thêm dưới phần bình luận: "Công sinh không bằng công dưỡng, nể các mẹ chăm con full time lắm. Mình may mắn vì có bố của Lucas và họ hàng của Lucas".

Sau khi đăng tải, khoảnh khắc hiếm hoi hội ngộ của 2 mẹ con MC Quỳnh Chi nhận về vô số tương tác. Nhiều người cảm thấy xúc động vì sự hi sinh của nữ MC giờ đây được đền đáp. Một số bình luận tiêu biểu: "Dũng cảm và hy sinh nhất là người mẹ để con tung bay vì tương lai của con", "Hai mẹ con dễ thương quá", "Thấm thoát bạn lớn nhanh ghê",...

Nhiều năm qua, bé Gia Phúc lớn lên trong sự yêu thương của bố mẹ và ông bà 2 gia đình. Mặc dù ở xa, cậu bé và mẹ thường xuyên trò chuyện, nhắn tin nên tình cảm khăng khít. Càng lớn, con trai Quỳnh Chi càng hiểu chuyện, ngoan ngoãn và biết cách thể sự quan tâm đến mẹ. 

Nhiều năm qua, con trai MC Quỳnh Chi sống cùng bố ở Mỹ.

Đầu năm 2024, bé Gia Phúc khiến mẹ tự hào khi nhận giấy khen nhờ thành tích đứng top 1 môn Toán toàn khối lớp 6 ở Mỹ. Cậu bé học giỏi đều các môn nhưng trội nhất là Toán. Năm nào, Gia Phúc cũng đạt thành tích học sinh xuất sắc, cùng lúc nhận mấy bằng khen của trường.

Gia Phúc có thành tích học tập tốt khiến mẹ tự hào.

Trước đó, cuộc hôn nhân của MC Quỳnh Chi từng là tâm điểm chú ý của dư luận vì tranh chấp quyền nuôi con. Theo đó, nữ MC và thiếu gia Văn Chương từng có thời gian ồn ào, mâu thuẫn vì chuyện con cái. 

Cuối cùng, để mang lại tương lai tốt đẹp cho bé Gia Phúc, Quỳnh Chi quyết định nhường quyền nuôi con cho chồng cũ, chấp nhận để bé sang Mỹ sinh sống. Hậu ly hôn, Quỳnh Chi sống tại Việt Nam. Cô từng có khoảng thời gian dài khó khăn khi khoảng cách với con trai quá lớn, không được thường xuyên trò chuyện, ôm ấp và dành tình yêu thương cho con.

Quỳnh Chi và chồng cũ ly hôn khi con trai được hơn 2 tuổi.

Nữ MC đã hy sinh rất nhiều khi nhường quyền nuôi con.

"Khi ấy, con tôi dù nhỏ tuổi nhưng đã suy nghĩ và trả lời mẹ rằng muốn học tại Mỹ. Lý do là Gia Phúc đã quen cuộc sống tại đây và có rất nhiều bạn thân là người Việt trong cộng đồng. Đó là ý muốn của con nên tôi chấp nhận", Quỳnh Chi tâm sự trước đó.

Sau nhiều mâu thuẫn, Quỳnh Chi và chồng cũ hàn gắn mối quan hệ. Cả 2 chọn làm bạn, cùng nhau nuôi nấng quý tử. Vào năm 2022, Quỳnh Chi và thiếu gia Văn Chương lần đầu gặp lại sau 8 năm kể từ khi ly hôn. Cả 2 đã có bữa cơm gia đình ấm áp bên con trai như chưa từng có cuộc chia ly. Đây cũng là lần đầu tiên bé Gia Phúc được cùng ăn cơm với bố và mẹ sau nhiều năm. 

Năm 2022, chồng cũ Quỳnh Chi lần đầu tiên đưa con trai về Việt Nam thăm mẹ sau 8 năm xa cách.

Khoảnh khắc trên khiến chồng cũ Quỳnh Chi xúc động. Doanh nhân Văn Chương gửi lời cảm ơn đến vợ cũ: "Gần 8 năm mới có được buổi ăn này Lucas rất tự hào! Vẫn mãi là những người bạn, để đem lại những gì tốt nhất cho con. Thank you Mẹ Lucas".

Sau 9 năm ly hôn, Quỳnh Chi và doanh nhân Văn Chương giờ đây đều có cuộc sống mới. Trong khi nữ MC VTV giữ kín chuyện đời tư, thiếu gia miền Tây đã có hạnh phúc mới. Năm 2023, chồng cũ Quỳnh Chi công khai đón thêm con trai. Tuy nhiên, anh giữ kín thông tin về mẹ của em bé.

Hiện tại, thiếu gia Văn Chương là bố 2 con.

KIM NGỌC

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/mc-quynh-chi-doan-tu-voi-con-trai-nhac-den-chong-cu-thieu-gia-sau-10-nam-nhuong-quyen-nuoi-con-a613542.html