Á hậu Lona Kiều Loan lộ ảnh bụng to vượt mặt, dân mạng tò mò danh tính bố em bé

Hiện tại, thông tin Á hậu Kiều Loan đang mang thai con đầu lòng đang nhận được nhiều sự quan tâm.

Mới đây, mạng xã hội lan truyền hình ảnh được cho là Á hậu Kiều Loan đi khám thai tại một bệnh viện. Trong ảnh, cô gái được cho là Kiều Loan đeo khẩu trang, diện đầm bầu rộng, bụng to tròn "vượt mặt".

Hình ảnh khiến mạng xã hội xôn xao.

Chỉ sau vài giờ, bức ảnh trên lan truyền khắp các nền tảng mạng xã hội. Cộng đồng mạng bất ngờ trước nghi vấn Á hậu Kiều Loan có tin vui, đồng thời thắc mắc về danh tính bố em bé. 

Thời gian qua, tin đồn Kiều Loan bí mật chuẩn bị sinh con đã râm ran trên nhiều diễn đàn. Nhất cử nhất động của nàng hậu được dân tình chú ý. Có thể thấy, vài tháng gần đây, cô bất ngờ "ở ẩn", không xuất hiện tại các sự kiện giải trí hay hoạt động của công ty như trước. 

Trên trang cá nhân, Kiều Loan bị "soi" vóc dáng vì liên tục diện trang phục rộng rãi, che kín vòng 2 mỗi khi chụp ảnh. Từ tháng 5/2024, phần lớn các bức ảnh do nàng hậu chia sẻ đều tập trung phần thân trên. Đồng thời, hình ảnh lộ rõ thân hình nuột nà do người đẹp đăng tải gần đây được hội "fan cứng" chứng thực là ảnh cũ từ năm 2023.

Tin đồn Á hậu Kiều Loan sắp sinh con lan truyền trong thời gian gần đây.

Vài tháng qua, nàng hậu chuộng diện đồ giấu dáng.

Trước đó, Á hậu Kiều Loan theo đuổi phong cách quyến rũ, diện đồ khoe dáng.

XEM VIDEO: Vóc dáng nuột nà của Á hậu Kiều Loan trước khi vướng tin đồn bầu bí.

Bên cạnh đó, dù thông tin chưa được “chính chủ” xác nhận, dân tình đã đặc biệt quan tâm đến "một nửa" hiện tại của Á hậu Kiều Loan. Trên nhiều diễn đàn, cộng đồng mạng xôn xao đồn đoán danh tính bố của em bé. Theo chia sẻ trước đó của nàng hậu, cô đang hẹn hò nhưng không công khai thông tin người yêu.

Vào ngày 14/2 , Kiều Loan đăng tải hình ảnh ôm bó hoa hồng lớn trong ngày Lễ Tình nhân. Kèm theo đó, người đẹp hạnh phúc gửi lời cảm ơn tới bạn trai: "Em trở thành người phụ nữ hạnh phúc nhất trên thế giới này vì có anh. Chúc mừng ngày Lễ Tình nhân!". 

Tháng 2/2024, Kiều Loan ngầm xác nhận đang hẹn hò.

Trước đó, vào năm 2020, Á hậu Kiều Loan từng vướng tin đồn hẹn hò với rapper 24K Right khi cùng tham gia cuộc thi King of Rap. Cả 2 bị "soi" có nhiều tương tác thân mật với nhau trên mạng xã hội. 

Tuy nhiên, khi được hỏi về tin đồn hẹn hò với 24K Right, Kiều Loan đã phủ nhận và cho biết cả 2 chỉ là anh em thân thiết. Trong khi đó, Right chia sẻ trong một show diễn: "Bọn mình đã chăm sóc nhau như những người đồng nghiệp thân thiết thôi nhưng chính điều này đã làm rộ lên tin đồn mình và Lona (Kiều Loan - PV) yêu nhau. Lúc ấy, tin đồn xuất hiện khiến mình rất ngại vì sợ làm phiền đến Lona. Từ trước đến nay, đây là lần đầu tiên Right có tin đồn yêu nhau với đồng nghiệp nữ".

Á hậu Miss World Vietnam 2019 chưa từng công khai danh tính của người yêu.

Kiều Loan là Á hậu Miss World Vietnam - Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019. Sau cuộc thi, cô có bước chuyển mình mạnh mẽ. Với năng khiếu ca hát, nàng hậu được ekip hỗ trợ phát triển sự nghiệp âm nhạc. Thời gian qua, Kiều Loan góp mặt ở 3 chương trình truyền hình thực tế, gồm Trời sinh một cặp, King of Rap, Thần tượng đối thần tượng. 

Chia sẻ về định hướng tương lai, Á hậu Miss World Vietnam 2019 cho biết: "Tôi còn trẻ nên luôn cho mình mục tiêu mỗi ngày. Khi tôi nhìn các bạn đồng trang lứa, tôi thấy mình đã quá thành công. Tuy nhiên, tôi muốn tiến xa hơn trong sự nghiệp vì thấy mình còn nhiều cơ hội. Chính vì thế tôi luôn rèn luyện và học tập mỗi ngày".

Kiều Loan là người đẹp có nhiều tài năng về ca hát.

KIM NGỌC

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/a-hau-lona-kieu-loan-lo-anh-bung-to-vuot-mat-dan-mang-to-mo-danh-tinh-bo-em-be-a613556.html