Đăng Khôi công bố vợ mang bầu lần 3 trên sóng truyền hình, Thủy Anh xúc động rơi nước mắt

Sau hơn 10 năm kết hôn, vợ chồng ca sĩ Đăng Khôi - Thủy Anh chuẩn bị đón thêm con thứ 3.

XEM VIDEO: Gia đình Đăng Khôi - Thủy Anh diện đồ cưới chụp ảnh cùng bố mẹ.

Mới đây, trong tập phát sóng của chương trình Anh trai vượt ngàn chông gai, ca sĩ Đăng Khôi xác nhận thông tin bà xã Thủy Anh đang mang thai con thứ 3. Công bố tin vui trên sóng truyền hình, nam ca sĩ không giấu được niềm vui sướng khi chuẩn bị đón "bé rồng" trong năm nay.

Đăng Khôi gửi lời cảm ơn đến bà xã: "Vợ Khôi đã cùng với Khôi vượt mọi chông gai trong cuộc sống. Cách đây vài ngày, Khôi đón tin vui là vợ của Khôi đang có thêm một bé nữa và đang trong hành trình làm mẹ tiếp theo".

Đăng Khôi thông báo làm bố lần 3 ở tuổi 40 trên sóng Anh trai vượt ngàn chông gai.

Từ trong hậu trường, Thủy Anh theo dõi màn phát biểu của chồng trên sân khấu. Cô xúc động, lặng lẽ lau nước mắt khi nghe lời cảm ơn chân thành của ông xã.

Sau khi chia sẻ, tin vui của gia đình Đăng Khôi nhận được vô số lời chúc từ các nghệ sĩ tham gia trong chương trình.

Bà xã Đăng Khôi xúc động khi được chồng cảm ơn.

Trước đó, vợ chồng Đăng Khôi đã có 2 quý tử, thông tin cặp đôi sắp có thêm con thứ 3 được giữ kín. Thời gian gần đây, Thuỷ Anh luôn đồng hành cùng chồng trong chương trình Anh trai vượt ngàn chông gai. Cô vẫn cập nhật hoạt động đều đặn. Phần lớn các bức ảnh do cô đăng tải đều hạn chế lộ rõ vòng 2. 

Gần đây, Thủy Anh hạn chế đăng ảnh lộ vóc dáng.

Đăng Khôi được bà xã đồng hành khi tham gia show Anh trai vượt ngàn chông gai.

Vào năm 2023, Thủy Anh từng tiết lộ kế hoạch có thêm con. Cô cho biết đã trữ đông trứng, chuẩn bị sẵn sàng cho việc sinh con thứ 3. Ở tuổi gần 40, bà xã Đăng Khôi mong muốn có thêm con gái để gia đình "đủ nếp, đủ tẻ".

Thủy Anh chia sẻ trước đó: "Thú thật lần đầu lấy trứng chỉ được 1 quả, lại đúng lúc bị sốt xuất huyết nữa, mình đã rất buồn. Nhưng được động viên, mình lại được giải tỏa tinh thần, vì ngoài kia còn nhiều mẹ vất vả hơn mình rất nhiều trong hành trình tìm con cơ mà".

Năm 2023, bà xã Đăng Khôi tiết lộ đã trứng đông trứng.

Đăng Khôi và Thủy Anh có gần 2 thập kỷ đồng hành cùng nhau khi hẹn hò từ năm 2005. Cặp đôi kết hôn vào năm 2009, sau đó 3 năm hạ sinh con trai đầu lòng Đăng Khang. Đến năm 2013, Đăng Khôi - Thuỷ Anh mới tổ chức đám cưới. Cặp đôi đón thêm quý tử thứ 2 Đăng Anh vào năm 2015.

Cuối năm 2023, Đăng Khôi - Thuỷ Anh đã tổ chức lễ kỷ niệm 10 năm ngày cưới với sự tham gia của đông đảo nghệ sĩ, bạn bè thân thiết. Bên nhau gần 20 năm, trong đó có 10 năm làm vợ chồng, cặp đôi thừa nhận không tránh khỏi những lúc "xô bát xô đũa" nhưng sau tất cả, họ vẫn giữ lửa hôn nhân nhờ cảm thông, chia sẻ. 

Bên nhau gần 20 năm, Đăng Khôi và Thủy Anh là cặp vợ chồng hạnh phúc bền vững.

Năm 2023, cặp đôi tổ chức lễ kỷ niệm 10 năm ngày cưới.

Chia sẻ bí quyết giữ lửa hôn nhân, Đăng Khôi cho biết: "Chúng tôi cũng có những nguyên tắc nhất định khi cãi nhau: Không bao giờ cả hai cùng căng sức và hơn thua trong cuộc cãi nhau; Không đưa ra quyết định quan trọng nào khi cãi nhau. Cãi nhau là chuyện của 2 người, không nên để phiền lòng với người khác và cãi nhau hàm chứa nhiều cảm xúc tiêu cực, đôi khi nếu muốn cãi nhau, hãy thử hỏi có thể chờ các cảm xúc tiêu cực lắng xuống rồi mình sẽ nói chuyện từ tốn? Nhờ vậy, cơm canh rồi cũng sẽ lại ngọt trở lại.

Thời gian qua, tổ ấm viên mãn của vợ chồng Đăng Khôi - Thủy Anh nhiều lần khiến dân tình ngưỡng mộ. Trên trang cá nhân, cặp đôi thường xuyên chia sẻ hình ảnh vợ chồng đi du lịch. 2 con trai của vợ chồng Đăng Khôi ngày một trưởng thành. Đăng Khang - Đăng Anh khiến bố mẹ tự hào khi có thành tích học tập tốt.

Đăng Khôi và Thủy Anh có bí quyết riêng để giữ gìn hôn nhân.

2 con trai của cặp đôi nay trưởng thành thấy rõ.

Bên cạnh tình cảm vợ chồng mặn nồng, Đăng Khôi và Thủy Anh còn gây "choáng" khi sở hữu khối tài sản "khủng". Năm 2020, cả 2 chuyển sang căn biệt thự mới vô cùng lộng lẫy rộng 300m2, có vị trí đẹp và sang trọng bậc nhất ở khu đô thị Phú Mỹ Hưng (TP.HCM). 

KIM NGỌC

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/dang-khoi-cong-bo-vo-mang-bau-lan-3-tren-song-truyen-hinh-thuy-anh-xuc-dong-roi-nuoc-mat-a613557.html