MC Thành Trung bị loại khỏi show, tiếc nuối nói: "Ở Việt Nam chỉ có một vài MC biết hát thôi, trong đó có tôi"

MC Thành Trung, Kiên Ứng và HuyR là 3 "anh tài" đầu tiên dừng chân tại "Anh trai vượt ngàn chông gai".

Tối 10/8, chương trình Anh trai vượt ngàn chông gai chính thức lên sóng tập 6, tiếp nối đêm công diễn 2 với chủ đề Lời nhắn từ vũ trụ. Nội dung tập 6 bao gồm có 4 tiết mục trình diễn hấp dẫn và cảm xúc, truyền tải được nhiều thông điệp nhân văn. Dựa trên kết quả tổng kết từ số phiếu bình chọn của khán giả, MC Thành Trung, ca sĩ HuyR và đạo diễn Kiên Ứng là 3 “anh tài” đầu tiên phải "dừng chân" tại chương trình.

"Anh trai vượt ngàn chông gai" khiến nhiều khán giả xúc động vì màn loại trừ đầu tiên.

Ca khúc Những kẻ mộng mơ của liên minh Tinh Tú là tiết mục mở màn tập 6, bao gồm các anh tài: Tiến Luật, Tự Long, Tuấn Hưng, Quốc Thiên, Soobin Hoàng Sơn và Rhymastic. Ở sân khấu này, liên minh Tinh Tú muốn truyền tải một thông điệp rất dễ thương là: “Tất cả chúng ta đều phải sống, và nếu đã sống thì hãy yêu thương nhau”. Diễn viên Tiến Luật cũng gây sốt bởi màn rap cực hay, khác hẳn với hình tượng hài hước thường thấy.

Sân khấu trình diễn đậm màu cổ tích, liêu trai của liên minh Tinh Tú.

Tiếp nối liên minh Tinh Tú, liên minh KaMe mang đến sân khấu Bao tiền một mớ bình yên? đầy xúc động. Các anh tài Đăng Khôi, Phan Đinh Tùng, Kay Trần, Neko Lê, Tăng Phúc đã tái hiện cuộc sống bận rộn của người trẻ, nhầm truyền động lực đến họ.

Kay Trần chia sẻ: “Nhiều tiền để làm gì, nếu có nhiều tiền mà không có hạnh phúc thì sẽ như thế nào? Chúng ta mãi luôn đắm chìm vào công việc, mà đôi khi quên đi thời gian còn lại bên cạnh gia đình còn bao nhiêu. Đôi khi chúng ta quên đi chúng ta sống vì điều gì, tồn tại vì điều gì. Mục đích cuối cùng chúng ta tồn tại trong cuộc sống này đó chính là đi tìm sự hạnh phúc và sự bình yên. Vậy thì, bao nhiêu tiền một mới bình yên?”.

Tiết mục về cuộc sống của giới trẻ của liên minh KaMe khiến khán giả xúc động.

Là tiết mục trình diễn vũ đạo duy nhất của tập 6, liên minh Phát Tài mang đến sân khấu Gót hồngCao gót, với đội hình gồm: Hồng Sơn, Duy Khánh, Thiên Minh, Bùi Công Nam, S.T Sơn Thạch và Thanh Duy. S.T Sơn Thạch lần đầu để tóc 3 phân, nhuộm màu bạch kim khiến nhiều fan “sốc visual”. Danh thủ Hồng Sơn cũng gây bất ngờ khi thể hiện kỹ năng vũ đạo ở tuổi 53.

Trước đó trong quá trình tập luyện với Bùi Công nam, Duy Khánh đã gặp sự cố, ngã lộn nhào, đầu đập xuống đất, trật khớp tay. Bùi Công Nam kể: “Nam tưởng gãy cổ Khánh không, rồi cái tay chống xuống đất, nó quẹo qua bên này luôn”.

XEM VIDEO: Phần trình diễn của liên minh Phát Tài gây nhiều bất ngờ cho khán giả.

Duy Khánh gặp sự cố khi tập luyện.

Khép lại công diễn 2 là sân khấu Nếu một mai tôi bay lên trời với sự thể hiện của các Jun Phạm, Phạm Khánh Hưng, Đỗ Hoàng Hiệp, Thành Trung đến từ Liên Minh Cửu Long. Tiết mục khiến nhiều khán giả xúc động khi truyền tải câu chuyện nhân văn về những trẻ em không may mắc bệnh tim. Jun Phạm cũng chia sẻ câu chuyện anh đồng hành cùng diễn viên Ngô Thanh Vân, lập 1 quỹ mổ tim cho các bé.

Sân khấu của liên minh Cửu Long truyền tải thông điệp nhân văn.

Kết quả chung cuộc công diễn 2 của Anh trai vượt ngàn chông gai cũng gây nhiều bất ngờ. Thông qua sự bình chọn của 350 khán giả trường quay, liên minh Tinh Tú xuất sắc dẫn đầu với tổng số điểm hỏa lực là 4620. Liên minh KaMe đứng thứ 2 và lội ngược dòng ngoạn mục nhờ ca khúc Bao tiền một mớ bình yên?, đạt tổng điểm hỏa lực là 3350.

Liên minh Phát Tài đứng hạng 3 chung cuộc với tổng 2920 điểm hỏa lực. Liên minh Cửu Long được tổng cộng 2170 điểm hỏa lực, về đích cuối cùng và là nhóm nguy hiểm.

Sau khi nhóm nguy hiểm thảo luận và thống nhất, MC Thành Trung, HuyR và Kiên Ứng là 3 “anh tài” dừng chân tại chương trình.

Trong thời khắc chia tay, MC Thành Trung bộc bạch: “Đây là giây phút tất cả anh em đều biết là nó sẽ phải đến và sẽ không phải chỉ đến 1 lần. 3 anh em ở đây hoàn toàn tự nguyện, vui vẻ lùi lại để nhường cơ hội cho những người anh em khác trong Liên Minh, để họ có cơ hội đến gần hơn với khán giả. Ở Việt Nam chỉ có vài MC biết hát thôi, trong đó có tôi. Anh em hãy vỗ tay cho tôi nào”.

MC Thành Trung khẳng định tất cả 33 anh tài trong chương trình ai cũng rất mạnh.

HuyR - em út của dàn cast chương trình năm nay cũng xúc động: “Mình chưa mang được thằng nhóc nhà mình lên phim trường để chứng kiến công việc thực sự của bố là gì, bởi vì nó cứ hay hỏi bố tại sao bố đi đâu mà mãi không thấy về, rồi thức đêm không vậy. Trong thời gian tập luyện cho chương trình, mình cũng ít dành thời gian cho con”.

HuyR tiếc nuối vì chưa đưa được con trai lên phim trường để xem bố ghi hình.

Kiên Ứng cũng bày tỏ: “Kiên rất tiếc nuối, tiếc nhiều. Có một số thứ Kiên nghĩ là nếu vào công sau thì có thể làm được những cái mà mình mong muốn được làm. Gia đình mình có truyền thống múa từ bé. Bố mình ngày xưa cũng hướng cho mình là đi học múa. 

Đấy là chông gai đầu tiên nhưng mình không dám vượt qua. Mình muốn làm một cái gì đấy để cho bố mẹ mình nhìn. Con được bố mẹ truyền cho động lực để có thể hoạt động nghệ thuật, và mong muốn có thể làm gì đấy để tri ân bố mẹ. Nếu không phải là 1 lời nói cụ thể trên truyền hình thì có thể sẽ là hành động hoặc là 1 tác phẩm nào đó. Đấy là cái mình mong muốn nhất nhưng mình chưa làm được”.

Kiên Ứng gây ấn tượng với khán giả bởi hình ảnh người đạo diễn đa năng, biết hát và nhảy tốt.

MINH ĐĂNG

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/mc-thanh-trung-bi-loai-khoi-show-tiec-nuoi-noi-o-viet-nam-chi-co-mot-vai-mc-biet-hat-thoi-trong-do-co-toi-a613558.html