Bạn gái "Táo" Chí Trung nói về mối quan hệ chưa hợp thức hóa, cẩn trọng khi yêu vì sợ sóng gió

Sau 4 năm bên nhau, NSƯT Chí Trung và Á hậu Ý Lan có chuyện tình yêu đẹp, không có ràng buộc.

XEM VIDEO: "Táo" Chí Trung làm vlog giới thiệu bạn gái Ý Lan.

Công khai hẹn hò vào năm 2020, NSƯT Chí Trung và Á hậu Doanh nhân Ý Lan có hơn 4 năm bên nhau, tình cảm ngày càng mặn nồng. Ở tuổi U65, nam nghệ sĩ tận hưởng cuộc sống bình yên bên bạn gái kém 17 tuổi. 

Trước khi đến với Chí Trung, Á hậu Ý Lan có 2 con gái, con gái đầu đã kết hôn và sinh con. Dù đã lên chức bà ngoại, cô vẫn giữ được vẻ trẻ trung, hiện đại. Ý Lan gây ấn tượng khi sở hữu vẻ đẹp mặn mà, đầy năng lượng. 

Đến nay, Chí Trung và Ý Lan có 4 năm bên nhau.

Bạn gái kém 17 tuổi của "Táo Giao thông" có vẻ đẹp trẻ trung dù đã là bà ngoại.

Trong chia sẻ mới đây, Ý Lan cho biết, từ khi bắt đầu chuyện tình với Chí Trung, cuộc sống của cô có nhiều thay đổi. Cả 2 là điểm tựa trong cuộc sống của đối phương, hỗ trợ qua lại. 

Tuy nhiên, bạn gái "Táo Giao thông" cho biết cô không muốn chia sẻ nhiều về đời tư vì mối quan hệ "chưa hợp thức hóa". Cả 2 đều từng trải qua đổ vỡ nên nữ doanh nhân lo sợ sóng gió trong tương lai.

Doanh nhân Ý Lan cẩn trọng trong việc yêu đương với Chí Trung.

Á hậu Ý Lan bộc bạch: "Tôi và anh Trung đến giờ vẫn chưa hợp thức hóa nên tôi không muốn chia sẻ nhiều. Tôi là người rất cẩn trọng trong mọi thứ, những điều mình nói hay rất khó, nói dở cũng không được. Tôi và anh luôn cân bằng cảm xúc, thẳng thắn trong mọi vấn đề. 

Tôi rất tế nhị khi trả lời về chuyện gia đình, chẳng hạn bây giờ tôi khen anh Trung tuyệt vời nhưng một ngày nào đó có sóng gió đến thì sao? Mỗi giai đoạn mỗi khác, 5 hay 10 năm nữa biết đâu không còn như thế nữa" (trích nguồn báo Dân trí).

Ý Lan cho biết cô không tiếc nuối khi yêu Chí Trung. Ở tuổi trung niên, cả 2 đến với nhau tự nguyện và không có sự ràng buộc. 

Chí Trung và Ý Lan đồng hành cùng nhau mà không có sự ràng buộc.

Được biết, "Táo Giao thông" và bạn gái có thỏa thuận trong chuyện tình cảm. Cả 2 quyết định không tổ chức đám cưới, không đăng ký kết hôn.

Nam nghệ sĩ cho biết trước đó: "Tôi sẽ không kết hôn nữa. Với Ý Lan, chúng tôi yêu thôi chứ không cưới. Điểm kết của tôi là trại dưỡng lão chứ không phải sống nhờ vào ai cả. Các con tôi cũng đã có cuộc sống gia đình riêng. Tính tôi tự kỷ từ bé mà, tự quyết định chứ chẳng bao giờ xin ý kiến ai. Đến độ tuổi nào đấy mình sẽ làm phiền người khác vì sự khó tính của mình".

Chí Trung và bạn gái có thỏa thuận "chỉ yêu, không cưới".

NSƯT Chí Trung từng bộc bạch rằng sau khi trải qua biến cố ly hôn với NSND Ngọc Huyền, anh không còn tin vào hôn nhân bền vững. Nam nghệ sĩ nói: "Tôi không còn tin lắm vào hạnh phúc bền vững, dài lâu vì như tôi và Ngọc Huyền sống với nhau hơn 30 năm mà đến một ngày cũng rời xa, huống chi mới bên nhau 2 - 3 năm".

Không ràng buộc hôn nhân, Chí Trung và Ý Lan cũng thỏa thuận không sinh thêm con dù được nhiều người ủng hộ. Anh từng chia sẻ: "Chúng em cháu con 2 bên cũng đủ cơ số rồi, còn chút năm cuối đời sống an nhiên thôi".

Thời gian qua, Chí Trung và Á hậu Ý Lan luôn đồng hành với nhau trong cuộc sống. Từ sau khi nghỉ hưu ở Nhà hát Tuổi trẻ, nam nghệ sĩ dành nhiều thời gian đưa bạn gái vi vu nhiều nơi trên thế giới. "Táo Giao thông" cho biết mỗi sáng cả 2 đi uống cà phê, tập thể dục, đến tối lại đưa nhau gặp gỡ bạn bè.

Chí Trung tận hưởng tuổi già bên bạn gái kém 17 tuổi.

Ngoài ra, "Táo Giao thông" thân thiết với gia đình của bạn gái, thường xuyên xuất hiện cùng các con riêng của Ý Lan. Ngược lại, nam nghệ sĩ cũng thoải mái đưa bạn gái về nhà sum họp bên đại gia đình.

Theo đó, 2 con của Chí Trung là Minh Trung và Huyền Trang (2 con chung với vợ cũ Ngọc Huyền) có quan hệ tốt đẹp với "người mới" của bố. Cuối tháng 6/2024, "Táo Giao thông" và bạn gái cùng nhau đến nhà Minh Trung để thăm cháu nội tròn 1 tháng tuổi.

Chí Trung thân thiết bên con cháu của bạn gái.

Ý Lan hạnh phúc bế bồng cháu nội của "Táo Giao thông".

Riêng về mối quan hệ với NSND Ngọc Huyền, sau khi công khai chuyện ly hôn vào năm 2020, Chí Trung vẫn dành lời tốt đẹp mỗi khi nhắc về vợ cũ. Trong chia sẻ hồi cuối năm 2023, nam nghệ sĩ cho biết thấy có lỗi, vẫn còn nặng tình và thương Ngọc Huyền. 

KIM NGỌC

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/ban-gai-tao-chi-trung-noi-ve-moi-quan-he-chua-hop-thuc-hoa-can-trong-khi-yeu-vi-so-song-gio-a613573.html