Chồng Thúy Hạnh "đổi tính" chăm cắm hoa trong biệt thự 2 mặt tiền, Hoa hậu cũng khen "khéo quá"

Nhạc sĩ Minh Khang chịu khó cắm hoa chỉ để vợ con ngắm, Thúy Hạnh hài hước bình luận: "Dạo này đổi tính cắm hoa này kia".

Siêu mẫu Thúy Hạnh cùng nhạc sĩ Minh Khang và 2 cô con gái đang sống trong căn biệt thự 2 mặt tiền ở TP.HCM. Đôi vợ chồng có đam mê lớn trong việc trang trí nhà cửa. Nếu như nàng siêu mẫu từng nhiều lần tự bắc thang, leo trèo và tự tay trang hoàng cơ ngơi rất lung linh mỗi dịp lễ Tết, thì giờ đây ông xã của cô còn tô điểm không gian sống hàng ngày với những bình hoa vô cùng xinh xắn.

Mới đây, nhạc sĩ Minh Khang chia sẻ thành quả cắm hoa của mình là rất nhiều bình hoa đủ màu sắc. Anh dí dỏm viết: "Ờ thì... cuối tuần cắm hoa cho vợ con ngắm chơi thôi mà. Tuần sau ta lại chế tiếp kiểu khác". Bên dưới bình luận, Thúy Hạnh trêu chồng: "Dạo này đổi tính cắm hoa này kia".

Không ít bạn bè đã xuýt xoa trước tài cắm hoa của nhạc sĩ Minh Khang. Hoa hậu Hà Kiều Anh cũng tấm tắc nhận xét: "Khéo tay quá ạ".

Một số người khác khen: "Trời ơi, thế này thì các shop ế mất", "Khéo tay dữ thần vậy ông bầu", "Không tin nổi sự thật", "Ôi giời, bạn tôi giỏi thế".

Ông xã của Thúy Hạnh cho biết mình mới chỉ "nhá hàng nhẹ". Ông bố 2 con dự định sẽ cắm thêm nhiều bình hoa đẹp khác vào tuần sau.

Có thể thấy, mỗi tác phẩm cắm hoa của anh đều toát lên sự nhẹ nhàng, thanh thoát nhưng không kém phần mạnh mẽ, thể hiện qua sự kết hợp hài hòa giữa màu sắc và hình dáng.

Minh Khang không ngại thử nghiệm với nhiều kiểu cắm hoa khác nhau. Từ những bình hoa tròn đầy đặn đến những kiểu cắm tự do, anh luôn thể hiện sự sáng tạo và đổi mới trong cách cắm.

Nam nhạc sĩ chăm chút tỉ mỉ, từ việc chọn từng cành hoa nhỏ đến sự phối hợp giữa các loại lá. Những chi tiết nhỏ như hoa cúc nhỏ xinh hay cành lá điểm xuyết được sắp xếp khéo léo, tạo nên một tổng thể hài hòa.

Trước đây, ông xã Thúy Hạnh từng chia sẻ hình ảnh cắm hoa ở một bàn tiệc sự kiện và dí dỏm: "Em làm kiếm thêm... Tự nhiên em giờ thích hoa". Tưởng là đùa, ai ngờ giờ đây anh đã là "chuyên gia" cắm hoa.

Xúc động hơn, cách đây 1 tháng, nhạc sĩ "Đứa bé" đã trang hoàng bàn thờ phủ đầy những bông hoa ngọt ngào nhân dịp sinh nhật người mẹ đã rời xa trần thế 30 năm. Chồng của siêu mẫu thổ lộ: "Hoa hồng phấn mà mẹ thích nhất, hôm nay con dâng lên mẹ".

ANNE

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/chong-thuy-hanh-doi-tinh-cham-cam-hoa-trong-biet-thu-2-mat-tien-hoa-hau-cung-khen-kheo-qua-a613574.html