Gin Tuấn Kiệt và 3 sao nam bị loại ở "Anh trai say hi" khiến khán giả tiếc nuối

Sau live stage 3, Gin Tuấn Kiệt, Hải Đăng Doo, Vũ Thịnh và Lou Hoàng là 4 cái tên phải dừng cuộc chơi tại "Anh trai say hi".

Tối ngày 10/8, tập 8 - phần tiếp theo live stage 3 của Anh trai say hi chính thức lên sóng. Nội dung tập 8 bao gồm 2 tiết mục trình diễn của 2 team là Anh Tú và Rhyder, 6 màn Dance Battle nảy lửa. Kết thúc thi đấu, Gin Tuấn Kiệt, Hải Đăng Doo, Vũ Thịnh và Lou Hoàng chính thức dừng chân tại chương trình. Những bài hát trong show hiện cũng đang gây sốt trên các nền tảng nhạc số.

Live stage 3 của "Anh trai say hi" mang đến cho khán giả những màn trình diễn bùng nổ.

Sau phần trình diễn, đội Rhyder trình diễn bài hát I'm thinking about you giành hạng nhất. Xếp thứ 2 là đội Isaac với ca khúc Ngân nga, hạng 3 là Cứ để anh ta rời đi của đội Dương Domic. Đội HIEUTHUHAI với ca khúc Ngáo ngơ khiến nhiều khán giả bất ngờ khi chỉ xếp hạng 4. Các thứ hạng cuối cùng lần lượt thuộc về Regret của đội Quân A.P và Người tình của nắng do đội Anh Tú thể hiện.

Cộng với điểm của phần Dance Battle, kết quả chung cuộc của live stage 3 như sau: đội Rhyder gồm các thành viên Rhyder, Đức Phúc, WEAN, Hùng Huỳnh xuất sắc giành hạng nhất; đội của HIEUTHUHAI (HIEUTHUHAI, Atus, JSOL và Erik) về đích hạng nhì; đội Quân A.P (Quân A.P, Pháp Kiều, Ali Hoàng Dương và Quang Trung) lội ngược dòng ngoạn mục lên hạng 3. Những nghệ sĩ trên được vào thẳng vòng sau. Trong khi đó các nhóm còn lại phải loại trừ thành viên.

XEM VIDEO: Phần trình diễn được hạng nhất của nhóm Rhyder

Đội HIEUTHUHAI về đích hạng nhì ở vòng live stage 3.

Đội Quân A.P lội ngược dòng ngoạn mục vào nhóm an toàn.

Dựa theo số lượt bình chọn từ khán giả, 4 anh trai có điểm cá nhân thấp nhất buộc phải dừng chân tại chương trình, bao gồm: Gin Tuấn Kiệt, Lou Hoàng, Hải Đăng Doo và Vũ Thịnh. Nhiều khán giả thể hiện sự tiếc nuối khi những cái tên nổi bật trong chương trình phải ra về sớm.

Có ý kiến cho rằng những người có ít fan như Vũ Thịnh, Hải Đăng Doo có màn thể hiện tốt trong suốt quá trình thi đấu nhưng bị loại oan ức.

Negav, Anh Tú cũng không giấu được cảm xúc, bật khóc chia tay những đồng đội.

Vũ Thịnh chia sẻ: "'Anh trai say hi' là 1 chặng đường không thể nào quên. Các anh em ở lại sẽ là những người buồn, còn bây giờ em sẽ về tập luyện, trau dồi, bước trước các anh vài bước để ra những sản phẩm mới". 

Hải Đăng Doo nghẹn ngào: “Lần đầu tiên trong đời em tham gia 1 chương trình có rất nhiều anh em gắn bó, thân thiết với nhau. Hài lòng nhất và mãn nguyện nhất là cho dù mình có chấn thương thì mình cũng đã vượt qua, cùng các anh em mang đến nhiều màn trình diễn thật sự là để đời”. 

Trong khi đó, Gin Tuấn Kiệt và Lou Hoàng khá bình tĩnh khi đón nhận kết quả xấu. Lou Hoàng tâm sự: “Lou đã được ở trong 1 tập thể đoàn kết và có nhiều năng lượng tích cực mà mình chưa từng nghĩ mình sẽ có cơ hội được chạm tới cùng mọi người. Đây là 1 Live stage mãn nhãn, mãn nhĩ và đáng nhớ nhất trong sự nghiệp của Lou. Hy vọng là mọi người sẽ cùng cố gắng luôn phần của Lou, cùng mang nhạc Việt ra thế giới nhé”. 

Chia sẻ về Gin Tuấn Kiệt, 2 đồng đội Isaac và HURRYKNG không giấu được sự hụt hẫng khi đồng đội phải ra về. Isaac là đội trưởng nên đã liên tục xin lỗi Gin Tuấn Kiệt, trong khi HURRYKNG lại khóc và chia sẻ: “Những câu Hook đầu tiên mà có lời là của anh Gin. Mình chứng kiến cả một quá trình của anh Gin nên mình rất rất rất tiếc nuối”.

Các anh trai bị loại tại live stage 3 của 'Anh trai say hi' khiến nhiều khán giả tiếc nuối.

MINH ĐĂNG

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/gin-tuan-kiet-va-3-sao-nam-bi-loai-o-anh-trai-say-hi-khien-khan-gia-tiec-nuoi-a613577.html