2 sao nữ sống chung với Trường Giang: Nam Thư vướng ồn ào "tiểu tam", người còn lại muốn đi tu ở tuổi 40

Thời điểm chưa nổi tiếng, Nam Thư và Lâm Vỹ Dạ từng sống chung nhà trọ với Trường Giang.

3 nghệ sĩ từng sống chung thuở cơ hàn

Trong 1 chương trình, Lâm Vỹ Dạ tiết lộ có khoảng thời gian sống chung nhà trọ với Nam Thư và Trường Giang. Thời điểm đó, các nghệ sĩ đang theo học tại trường Đại học Sân khấu - Điện ảnh, mới bắt đầu vào nghề và kinh tế còn nhiều khó khăn.

Lâm Vỹ Dạ cho biết khi ấy 3 anh em không có nhiều tiền, ai dư dả hơn thì sẽ nấu ăn cho những người còn lại. Nữ diễn viên kể: “Ngày xưa không có tiền nhiều vì đâu phải ai cũng có show. Đứa nào có tiền sẽ đi chợ, nấu cơm cho những người còn lại. Tôi với Thư thì không biết nấu nướng. Tôi nhớ hoài hình ảnh anh Trường Giang đứng dưới bếp vừa nấu ăn, vừa hát, rồi đứng cầu thang nói: 'Con mời 2 bà xuống ăn cơm'. Mà anh Giang lại thích điều đó, anh làm hết”.

XEM VIDEO: Lâm Vỹ Dạ và Nam Thư từng sống chung với Trường Giang.

Thời điểm Lâm Vỹ Dạ cưới Hứa Minh Đạt, cuộc sống của 2 vợ chồng không dư dả, ít show diễn. Sau khi sinh con, Lâm Vỹ Dạ còn tâm sự với Nam Thư rằng: “Thư ơi, chắc tôi không thể nào quay lại nghề được. Cái nghề này với những người phụ nữ đã sinh con rất khó để quay lại, bị quá nhiều thứ chi phối”.

Khi ấy, Trường Giang đã nổi tiếng và có chỗ đứng nhất định nên đã khuyên Lâm Vỹ Dạ quay lại nghệ thuật. Nhờ sự giúp đỡ của người anh trong nghề, cô đã có thêm nhiều cơ hội diễn xuất, nhận show và từ đó dần trở nên nổi tiếng hơn. Với Lâm Vỹ Dạ, Trường Giang là ân nhân lớn của cuộc đời cô.

"Tôi vô cùng mang ơn anh Giang. Anh Giang là người anh bên cạnh tôi từ ngày còn học trong trường Sân khấu. Sau này khi công việc của anh tốt hơn, có vị trí hơn trong nghề, anh lôi tôi đi cho bằng được vì thấy tiếc cho tôi. Anh Giang nói: 'Đi theo anh, đi đi Dạ, phải làm mới có tiền nuôi con'", Lâm Vỹ Dạ kể lại.

Lâm Vỹ Dạ được Trường Giang dìu dắt.

Nam Thư cũng từng cảm thấy chạnh lòng khi không được Trường Giang ưu ái như những người khác. 

Trong chương trình 2 ngày 1 đêm, Nam Thư từng bật khóc trách Trường Giang. Nữ diễn viên nói: “Chẳng hạn như đi 1 chương trình, lúc nào tôi cũng cảm thấy tôi không được anh Giang quan tâm nhiều. Lúc nào anh Giang cũng ưu tiên những bạn khác, còn Nam Thư chỉ là sự lựa chọn thứ 3, thứ 4. Chính vì điều đó nên tôi buồn lắm”.

Đáp lời đàn em, Trường Giang giải thích: “Ở đây ai mạnh mẽ bằng Nam Thư? Cô ấy muốn gì cũng không ai cản được. Nam Thư có đường đi riêng, những người lớn chỉ cho lời khuyên thôi”.

“Trường Giang từ trước đến giờ chỉ hỗ trợ cho những bạn yếu hơn, đó là nguyên tắc của tôi. Những người mạnh họ đã có nhiều show rồi, còn người yếu thì cần sự quan tâm của mình. Tôi biết Nam Thư sẽ nghĩ gì. Chuyện Nam Thư có buồn tôi thì cứ buồn. Tôi sẽ không giải thích, vì việc của tôi là thấy Nam Thư trưởng thành hơn mỗi ngày và có ý chí phấn đấu. Nam Thư phải cảm ơn tôi nhiều vì giúp em mạnh mẽ hơn”, anh nói thêm.

Nam Thư từng chạnh lòng vì Trường Giang ít quan tâm mình.

Nam Thư vướng ồn ào “tiểu tam”

Suốt hơn 1 tháng qua, Nam Thư trở thành cái tên gây chú ý trên mạng xã hội vì scandal “tiểu tam”. Trước ồn ào, phía Nam Thư đã tổ chức 1 buổi gặp gỡ truyền thông để làm rõ mọi việc. Nữ diễn viên khẳng định: “Gần đây, mạng xã hội lan truyền loạt thông tin tiêu cực liên quan đến diễn viên Nam Thư. Trong đó, tin đồn vu khống cho rằng Nam Thư là người thứ 3 hay 'chơi đồ' ảnh hưởng không nhỏ đến danh dự, uy tín cũng như công việc của nữ diễn viên và công ty. Thời gian qua, phía Nam Thư chọn im lặng vì muốn thu thập đủ thông tin, bằng chứng để lập vi bằng phục vụ cho công tác điều tra từ cơ quan chức năng”.

Cô cho biết bị tài khoản Z.D tống tiền 500 triệu đồng. Những bình luận tiêu cực khiến Nam Thư tổn thất lớn về mặt tinh thần lẫn công việc, bị hủy hàng loạt hợp đồng. Nữ diễn viên cũng khẳng định chỉ là bạn bè người đàn ông trong lời đồn, không có chuyện ngoại tình.

Nam Thư vướng ồn ào làm “người thứ 3”.

XEM VIDEO: Nam Thư phủ nhận mọi ồn ào suốt thời gian qua.

Mới đây, Sở Thông tin và Truyền thông TP HCM phạt diễn viên Nam Thư 2 triệu đồng do không xin phép khi mở họp báo công bố chuyện đời tư. 

Nam Thư tên đầy đủ là Trần Thị Nam Thư, sinh năm 1987, nổi tiếng với nhiều dự án phim như: Đặc nhiệm hốt sao, Chị Mười Ba, Vi Cá tiền truyện, Nam Phi liên hoàn kế, Giải cứu tiểu thư,... Cô còn được nhiều khán giả và truyền thông gọi là "kiều nữ làng hài".

Về đời tư, trước khi vướng ồn ào “tiểu tam”, Nam Thư từng có mối tình kéo dài 6 năm với Quách Ngọc Tuyên. Bên cạnh đó, nữ diễn viên còn vướng vào ồn ào tình ái, hành động thân mật quá mức với Nguyễn Anh Tú, Quang Tuấn,...

Nam Thư từng vướng vào nhiều ồn ào đời tư.

Lâm Vỹ Dạ viên mãn bên chồng, muốn đi tu tại gia ở tuổi 40

Lâm Vỹ Dạ tên thật là Lê Thị Vỹ Dạ, sinh năm 1989. Nữ diễn viên được yêu mến bởi lối diễn hài hước, không ngại làm xấu hình ảnh. Cô được biết đến qua nhiều dự án như: Quý cô thừa kế 2, Nhà có 5 nàng tiên, Bố già, 7 nụ cười xuân, Ơn giời! Cậu đây rồi,... 

Năm 2010, Lâm Vỹ Dạ kết hôn với Hứa Minh Đạt. Cả 2 từng trải qua quãng thời gian vất vả trước khi có được thành công trong nghề.

Sao phim Quý cô thừa kế 2 kể: “Lúc vừa cưới xong, tôi mang bầu nhưng không có một đồng, phải ăn mì gói, cháo gói. Cha tôi hỏi sao ăn như vậy, tôi bảo do nghén nên thèm. Tôi không hề dám nói vì con không có tiền. Thời điểm đó, sân khấu Nụ cười mới gặp biến cố khi nghệ sĩ Hữu Lộc mất. Vì thế, anh Đạt không có công việc ổn định, để có tiền mua 1 hộp sữa cho bà bầu là chật vật lắm. Tôi không dám đòi hỏi gì”.

Lâm Vỹ Dạ và Hứa Minh Đạt kết hôn từ khi cuộc sống còn nhiều khó khăn.

Sau 14 năm kết hôn, Lâm Vỹ Dạ và Hứa Minh Đạt hiện có cuộc sống sung túc và hạnh phúc. Gia đình cặp đôi đang sống tại 1 căn nhà khang trang ở quận Gò Vấp (TP.HCM). Lâm Vỹ Dạ và Hứa Minh Đạt có 2 cậu con trai là Khôi Vỹ (Bánh Mì, sinh năm 2011) và Khôi Nguyên (Xá Xị, sinh năm 2013). Khôi Vỹ - con trai đầu lòng của cặp đôi thời gian qua gây sốt trên mạng xã hội bởi ngoại hình điển trai, cao ráo. Gần đây trong 1 chương trình, Lâm Vỹ Dạ và Hứa Minh Đạt còn được 2 con trai tổ chức tiệc kỷ niệm ngày cưới.

Lâm Vỹ Dạ cho biết vợ chồng cô vẫn mong muốn có con gái. Nữ diễn viên tâm sự: “Thật ra ai cũng muốn có ‘đủ nếp, đủ tẻ’. Mình thích là chuyện của mình nhưng khi mình sinh 1 đứa bé ra, mình phải có trách nhiệm với nó. Tính tôi không có chuyện "có cơm ăn cơm, có cháo ăn cháo". Tôi sợ nếu thêm một bạn nữa thì mình không đủ thời gian với kinh tế để lo cho bạn, để bạn bị thiếu thốn thì tội bạn quá. Mặc dù tôi cũng rất thích. Nói chung, mọi việc còn phải tùy duyên nữa”.

Gia đình hạnh phúc của Lâm Vỹ Dạ.

Vợ chồng nữ diễn viên mong muốn có “đủ nếp, đủ tẻ”.

Trước đây, Lâm Vỹ Dạ từng bày tỏ mong muốn được tu tại gia ở tuổi 40. Nữ diễn viên chia sẻ: “Tôi đi làm, lúc nào cũng nghĩ để có tiền nuôi con chứ không tìm kiếm hào quang, sự nổi tiếng. Tôi ấp ủ mở 1 quán cơm chay, hoặc sang hơn là 1 nhà hàng chay và cả quán chay 0 đồng. Đến năm 40 tuổi, tôi sẽ buông bỏ mọi thứ để đi tu, tu tại gia”.

Lâm Vỹ Dạ muốn đi tu tại gia ở tuổi 40.

MINH ĐĂNG

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/2-sao-nu-song-chung-voi-truong-giang-nam-thu-vuong-on-ao-tieu-tam-nguoi-con-lai-muon-di-tu-o-tuoi-40-a613578.html