Cặp song sinh nhà Hồ Ngọc Hà không còn nhỏ nhất trường, "út ú" Leon ngày nào khóc nhè khi đi học giờ đã khác

Cặp song sinh nhà Hồ Ngọc Hà đã bắt đầu năm học mới, "cậu ú" Leon ngày nào đi học còn khóc nhè nay đã nghiêm túc, vui cười thoải mái trên lớp.

Mới đây, Hồ Ngọc Hà đã đăng tải loạt hình ảnh cặp song sinh đi học cùng dòng trạng thái: “Không còn là các em bé lớp nhỏ nhất trường rồi, lên lớp rồi”. Lisa và Leon nhận được nhiều lời khen từ khán giả bởi sự hoạt bát, ngoan ngoãn trong lớp học. Đặc biệt là "cậu ú" Leon đã qua thời khóc nhè khi đến trường, hiện quý tử của Hồ Ngọc Hà thoải mái chơi đùa, có loạt biểu cảm cực đáng yêu.

Bên dưới bài đăng của Hồ Ngọc Hà, nhiều khán giả đã để lại bình luận tích cực. Các bình luận nổi bật như: "Leon hôm nay hết khóc nhè rồi", "Nhìn 2 em học nghiêm túc thấy cưng quá", "Nhìn đúng kiểu phiên bản mini của Kim Lý và Hồ Ngọc Hà", "Cậu ú của tôi giờ cũng hết ú rồi, nhớ 2 bé quá đi thôi",...

Lisa và Leon hào hứng bắt đầu năm học mới.

Cặp song sinh nhà Hồ Ngọc Hà nay không còn nhỏ nhất trường, cực hoạt bát trên lớp.

Lisa được khen giống như phiên bản mini của Hồ Ngọc Hà.

Leon giờ đi học không còn khóc nhè.

Hồ Ngọc Hà cho cặp song sinh học tại 1 trường quốc tế nổi tiếng tại TP.HCM từ lúc được 18 tháng tuổi. Khoảng thời gian đầu, Leon thường khóc nhè, không chịu đến lớp. Khi dần quen với trường và bạn bè, cậu nhóc lại thích đi học. Hồ Ngọc Hà và Kim Lý cũng thường cho 2 con tham gia các hoạt động ngoại khóa.

Hồ Ngọc Hà cho 2 con học ở trường quốc tế.

Leon bật khóc trong khoảng thời gian đầu đi học.

Biểu cảm hài hước của quý tử nhà Hồ Ngọc Hà khiến khán giả thích thú.

Lisa và Leon được ba mẹ cho tham gia hoạt động ngoại khóa tại trường.

Trong thời gian nghỉ hè, ngoài việc đi du lịch, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý vẫn giúp các con học tiếng Việt, tham gia các lớp năng khiếu. Cặp đôi cũng cho cặp song sinh tiếp xúc sớm với những môn thể thao và rèn luyện kỹ năng mềm.

Giọng ca Cô đơn trên Sofa bày tỏ: "Mặc dù hè vẫn còn nhưng các con luôn được tham gia các trường học khác nhau, để trải nghiệm mọi điều, mà mẹ cũng yên tâm đi làm. Được cái rất chịu hợp tác, đi trải nghiệm sau những chuyến đi chơi hè dài ngày".

Lisa và Leon vẫn đi học trong thời gian nghỉ hè.

Lisa được mẹ cho học múa ba lê.

Vợ chồng Hồ Ngọc Hà cho các con chơi thể thao, rèn luyện kỹ năng mềm.

Hồ Ngọc Hà vẫn chú trọng dạy tiếng Việt cho con, còn thuê cả giáo viên dạy kèm. Bên cạnh đó, giọng ca Cô đơn trên Sofa cũng rút kinh nghiệm từ con trai đầu là Subeo, cậu học trường quốc tế từ nhỏ và toàn nói tiếng Anh nên không nói sõi ngôn ngữ mẹ đẻ. 

Nữ ca sĩ quan điểm: "Tiếng Việt rất khó học nên các bé sẽ nói và học tiếng Việt trước. Tiếng Anh, tiếng Thụy Điển chắc chắn các con sẽ nói hay và bắt đầu học sau cũng không sao”.

Chia sẻ về chuyện dạy tiếng Việt cho con, Hồ Ngọc Hà bộc bạch: “Mỗi ngày học một tí, thật ra thì đã học ghép chữ với cô giáo tiếng Việt được rồi. Tuy nhiên mẹ Hà vẫn ôn lại cho mấy chữ hoài cho nhớ. Ông Leon tinh vi đòi đọc một mình mà công nhận nhớ nhiều phết”.

XEM VIDEO: Hồ Ngọc Hà đưa các con đi du lịch trời Tây nhưng vẫn không quên dạy tiếng Việt.

Hồ Ngọc Hà cho biết 2 con học tiếng Việt mỗi ngày.

Subeo học trường quốc tế từ nhỏ nên không sỏi ngôn ngữ mẹ đẻ.

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý công khai hẹn hò vào năm 2020. Cùng thời điểm này, cặp đôi chào đón cặp song sinh Lisa và Leon. Bên nhau nhiều năm, Hồ Ngọc Hà vẫn chưa tổ chức đám cưới với Kim Lý, dù đã được cầu hôn. Nữ ca sĩ chia sẻ lý do: "Bây giờ khổ lắm, không làm không được mà làm cũng chẳng xong. Tôi cũng thuộc dạng mê tín. Mọi thứ đang tốt đẹp mà tự dưng làm đám cưới thì... Nhiều đôi bên nước ngoài yêu nhau 5 năm, 10 năm, đám cưới xong là mỗi người một đường. Do đó, tôi rất sợ chuyện cưới".

Trước đây, Hồ Ngọc Hà và Cường Đô La có mối quan hệ tình cảm, sinh con trai là Subeo năm 2010. Sau khi chia tay, nữ ca sĩ và người cũ vẫn giữ mối quan hệ tốt, chăm sóc quý tử chu đáo. Hồ Ngọc Hà cũng từng tiết lộ Kim Lý và con trai riêng rất thân thiết. Subeo cũng chăm sóc, yêu thương 2 em Lisa - Leon.

Gia đình hạnh phúc của Hồ Ngọc Hà.

Nữ ca sĩ sống hạnh phúc bên Kim Lý nhưng lại sợ chuyện tổ chức đám cưới.

MINH ĐĂNG

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/cap-song-sinh-nha-ho-ngoc-ha-khong-con-nho-nhat-truong-ut-u-leon-ngay-nao-khoc-nhe-khi-di-hoc-gio-da-khac-a613720.html