“Từ ngày biết đến Hà Thủ Ô 2X TW3, mái tóc của tôi như được tái sinh…”

Kết hợp từ Hà thủ ô đỏ, L-Cystine, vitamin B6, vitamin B5, biotin… viên uống Hà Thủ Ô 2X TW3 giúp hỗ trợ bổ sung các dưỡng chất nuôi dưỡng tóc từ sâu bên trong, hỗ trợ làm đen tóc, hỗ trợ giảm gẫy rụng tóc, hỗ trợ giảm nguy cơ tóc bạc sớm được nhiều người dùng tin tưởng lựa chọn.

“Muốn cho xanh tóc đỏ da, rủ nhau lên núi tìm Hà thủ ô”.

Hà thủ ô từ lâu đã được sử dụng để chữa các chứng bệnh về tóc. Đặc biệt là tình trạng rụng tóc và tóc bạc sớm nhờ những công dụng tuyệt vời như: ngăn rụng tóc, kích thích mọc tóc và làm đen tóc. Chính vì vậy mà từ xa xưa, trong dân gian đã lưu truyền câu vè “Muốn cho xanh tóc đỏ da, rủ nhau lên núi tìm Hà thủ ô”.

Rụng tóc, tóc bạc sớm là nỗi lo của nhiều người

Theo quan điểm Đông y, Hà thủ ô có tính hơi ấm, quy vào hai kinh là can (gan) và thận. Sử dụng Hà thủ ô sẽ giúp quá trình lưu thông máu đến não và da đầu diễn ra hiệu quả hơn. Từ đó giúp nang tóc được nuôi dưỡng đầy đủ, phát triển khỏe mạnh, kích thích mọc tóc và thúc đẩy hình thành chân tóc mới, ngăn ngừa và điều trị rụng tóc hiệu quả.

Ngoài ra, các nghiên cứu cho thấy trong củ Hà thủ ô có chứa nhiều thành phần hoạt chất có lợi cho việc tổng hợp hắc sắc tố melanin – yếu tố quyết định màu sắc của màu tóc. Do vậy, sử dụng Hà thủ ô sẽ giúp lượng melanin trong nang tóc sản sinh nhiều hơn, giúp tóc mọc ra đen hơn, cải thiện tình trạng tóc bạc sớm hữu hiệu.

Vì sao nên chọn Hà Thủ Ô 2X TW3

Viên uống Hà Thủ Ô 2X TW3 là sự kết hợp tuyệt vời của Đông y và Tây y với các thành phần gồm hà thủ ô đỏ, L-Cystine, vitamin B6, vitamin B5, biotin… Đã được chứng minh giúp khắc phục vấn đề tóc gãy rụng, tóc bạc sớm rõ rệt chỉ sau 8 - 12 tuần sử dụng đều đặn.

Hà Thủ Ô 2X TW3 được bổ sung thêm vitamin và axit amin hiệu quả vượt trội hơn với hà thủ ô đơn thành phần.    

Viên uống Hà Thủ Ô 2X TW3 được sản xuất bởi sự hợp tác của Công ty Cổ phần Thương mại và Dược phẩm Hưng Việt và Công ty Cổ phần Dược phẩm TW3, nên người dùng có thể yên tâm về quy trình sản xuất, chất lượng và đóng gói sản phẩm.

Hà Thủ Ô 2X TW3 được cải tiến từ dòng sản phẩm Hà thủ ô truyền thống, được bổ sung thêm vitamin và axit amin cần thiết cho sự phát triển của tóc, hiệu quả hơn gấp nhiều lần so với hà thủ ô đơn thành phần.

Không còn những nhược điểm của các loại sản phẩm khác như trà túi lọc, gói bột… Sản phẩm được bào chế thành dạng viên nang cứng có thành phần chính là Hà thủ ô đỏ, sản xuất trên công nghệ tiên tiến đã loại bỏ tạp chất và tannin nên khi sử dụng không gây đắng và táo bón cho người dùng.

Trước đó, sản phẩm Hà Thủ Ô TW3 vinh dự nhận huy chương vàng vì sức khỏe cộng đồng năm 2020

Đặc biệt, nhà sản xuất đã cải tiến sản phẩm cho phù hợp với người tiêu dùng Việt Nam, tăng gấp đôi hàm lượng các dưỡng chất so với sản phẩm cũ, giúp nhân đôi hiệu quả cho mái tóc của bạn.

Cách dùng để đạt hiệu quả tốt nhất:

- Hỗ trợ làm đen tóc: 2 viên/ngày, chia thành 2 lần

- Hỗ trợ giảm nguy cơ tóc bạc sớm: 3 viên/ngày, chia thành 3 lần

Nên uống sau bữa ăn để đạt hiệu quả tốt nhất. Mỗi liệu trình nên dùng từ 8-12 tuần để đạt hiệu quả tốt nhất.

Người tiêu dùng nói gì về Hà Thủ Ô 2X TW3?

Chị Hương (38 tuổi, Thái Nguyên) vui mừng chia sẻ: “Tôi đã bị tình trạng rụng tóc, tóc thưa, có vùng điểm bạc đã 5 năm nay, gây ảnh hưởng lớn đến ngoại hình, khiến tôi nhiều khi mặc cảm, tự ti và ngại giao tiếp với các mối quan hệ xung quanh. May sao tôi được một người bạn giới thiệu đến Hà Thủ Ô 2X TW3, mới chỉ sử dụng sau 3 tháng mái tóc của tôi đã thay đổi rõ rệt, đã có tóc con mọc trở lại, quá hạnh phúc”.

Chú Phong (47 tuổi, Sóc Sơn, Hà Nội) cho biết: “Từ năm 40 tuổi tóc của chú đã bạc đi nhiều, cứ nghĩ do cơ địa mình vậy nên chấp nhận “sống chung với lũ”, từ đợt vừa rồi vợ chú mua Hà Thủ Ô 2X TW3 cho uống đều đặn đến nay tóc đỡ bạc hơn nhiều, không còn bạc trông già hơn tuổi nữa, chú rất mong nhiều người biết đến sản phẩm này”.

Công ty Cổ phần Thương mại & Dược phẩm Hưng Việt

Hotline: 1800 1194

Link shopee: https://s.shopee.vn/6fNhTYOFaP

Link web: hungvietpharma.com

Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/tu-ngay-biet-den-ha-thu-o-2x-tw3-mai-toc-cua-toi-nhu-duoc-tai-sinh-a613738.html