Dàn hot girl gần như “thay mặt” vì dao kéo: Bạn thân Huyền Baby suýt hoại tử cằm, Ngân 98 mặt biến dạng

Để có nhan sắc hoàn mỹ những hot girl đình đám này đã bất chấp can thiệp dao kéo nhiều lần, dù có thể xảy ra hậu quả khó lường.

Bất kỳ phái đẹp nào cũng mong muốn trở nên đẹp và quyến rũ hơn mỗi ngày, ngay cả những hot girl cũng không hề ngoại lệ. Bên cạnh việc sử dụng mỹ phẩm hay các phương pháp chăm sóc ngoại hình, các hot girl còn tìm đến phẫu thuật thẩm mỹ để nâng cấp vẻ ngoài nhanh chóng. Tuy nhiên, việc dao kéo này rất dễ bị lạm dụng và không phải lúc nào cũng thành công. 

Hà Lade 

Với thế hệ 8X, 9X đời đầu chắc hẳn không còn xa lạ khi nhắc đến Hà Lade - Bùi Thanh Hà. Được biết đến là một trong những hot girl Hà thành đời đầu, Hà Lade để lại nhiều ấn tượng với vẻ đẹp ngọt ngào, trong sáng với đôi mắt to tròn, làn da trắng và nụ cười tươi tắn.Tuy nhiên sau khi được nhiều người biết đến, Hà Lade bắt đầu xuất hiện với gương mặt có đường nét khác lạ, từ chiếc cằm dài bất thường đến vòng 1 tự nhiên nở nang,...Thậm chí cứ một thời gian, công chúng lại thấy gương mặt của Hà Lade lại trở thành tâm điểm của sự chú ý. 

Hà Lade là một trong những hot girl Hà thành đình đám nổi danh với nhan sắc ngọt ngào trong sáng. 

Diện mạo thay đổi liên tục của Hà Lade trong nhiều năm làm công chúng khó nhận ra. 

Sau đó nàng cựu hot girl cũng lên tiếng thừa nhận đã trải qua nhiều lần phẫu thuật thẩm mỹ để hoàn thiện nhan sắc. Những thay đổi bao gồm chỉnh sửa mũi, độn cằm và tiêm filler,.. Mặc dù đã mất đi vẻ trong sáng ban đầu song việc dao kéo lại  khiến gương mặt cô trở nên sắc sảo và hiện đại hơn so với trước đây.

Sau đó nàng hot girl Hà thành đã công khai dao kéo để nhan sắc thêm phần hoàn thiện. 

Dù đã mất đi nét trong trẻo song Hà Lade hiện tại lại được khen ngợi với vẻ ngoài sang chảnh, quyến rũ. 

Kelly Nguyễn

Kelly Nguyễn, tên thật là Nguyễn Thụy Tú Anh, sinh năm 1990 tại Đà Lạt, cô là một trong những hot girl thế hệ đầu nổi bật tại Việt Nam và là một trong những người bạn vô cùng thân thiết với “phú bà” Huyền Baby. Kelly bắt đầu nổi danh từ khi tham dự Miss Teen năm 2008 khi mới tròn 18 tuổi và thu hút sự chú ý với nhan sắc xinh đẹp, trong trẻo cùng chiều cao 1,65m.

Gương mặt xinh xắn, đôi mắt to tròn chuẩn Hàn quốc đã giúp Kelly Nguyễn nổi danh thời điểm bấy giờ.

Khi sự nghiệp bắt đầu phất lên cũng là lúc Kelly bắt đầu hành trình dao kéo. Cô cũng là một trong những hot girl trải qua nhiều lần tu nhất với 7 lần dao kéo trong 10 năm với nhiều bộ phận như: nâng mũi, gọt cằm, và thẩm mỹ mắt. Tuy nhiên hành trình thẩm mỹ của cô không phải lúc nào cũng suôn sẻ khi phải chịu đau đớn cả tinh thần lẫn thể xác, trong đó, việc chỉnh sửa cằm đã để lại nhiều biến chứng nghiêm trọng với 4 lần tu sửa bất thành bao gồm nhiễm trùng dẫn đến hoại tử, khiến cô suýt mất cằm. 

Kelly Nguyễn đã trải qua nhiều cuộc trùng tu nhan sắc để có được vẻ ngoài hoàn mỹ. 

Tuy nhiên cô cũng gặp nhiều biến chứng đặc biệt là chiếc cằm phải sửa lại tới 6 lần gần như hoại tử. 

Giờ đây nhan sắc của Kelly hiện tại đã ổn định và hài hòa hơn, giúp cô tự tin hơn trong cuộc sống và công việc. Cô cũng bày tỏ sự hối hận vì chạy theo thẩm mỹ khiến bản thân phải chịu đau đớn và tổn thất tiền bạc mà vẫn chẳng thể lấy lại được dung mạo như trước đây. 

Nhan sắc hiện tại của Kelly đã ổn định hơn sau nhiều lần thẩm mỹ. 

Lily Luta

Lily Luta tên thật là Nguyễn Thị Lượm cô cũng là một hot girl nổi tiếng tại Việt Nam và nằm trong hội bạn thân thiết của Huyền Baby và Kelly Nguyễn. Lily Luta thu hút với ngoại hình cân đối cùng với gương mặt thanh thoát, xinh đẹp, đôi má bầu bĩnh, đôi mắt hai mí to tròn, chiếc mũi cao. Cô còn được được gọi là "búp bê sống" vì nhan sắc ngọt ngào và gương mặt xinh đẹp.

Lily Luta nổi danh với vẻ ngoài xinh đẹp, ngọt ngào tựa búp bê. 

Tuy nhiên để có được nhan sắc xinh đẹp như hiện tại, Lily Luta cũng đã trải qua nhiều lần dao kéo. Năm 2016, cô nàng còn tiết lộ đã thực hiện 3 cuộc phẫu thuật thẩm mỹ gồm cắt mí mắt, nâng mũi và trùng tu vòng một để có được vẻ ngoài hoàn hảo nhất.

Để có nhan sắc hoàn hảo như hiện tại Lily Luta đã trải qua nhiều cuộc trùng tu nhan sắc toàn cơ thể. 

So với trước kia, nàng hot girl lại sở hữu nhan sắc ngây thơ và tự nhiên. 

So với nhan sắc dịu dàng, trong trẻo khi mới hoạt động nghệ thuật, giờ đây Lily Luta đã trở nên sắc sảo và nóng bỏng hơn làm nhiều người xao xuyến. Cô nàng cũng được đặt cho biệt danh “hot girl thẩm mỹ” vì có được vẻ ngoài thành công sau phẫu thuật. 

Ngân 98 

Ngân 98 hiện đang là một trong những nàng hot girl kiêm DJ nổi tiếng với giới trẻ thông qua hình tượng quyến rũ cùng phong cách ăn mặc khoe hình thể đầy táo bạo cùng những lần trùng tu nhan sắc khó nhận ra. Để có được ngoại hình hoàn mỹ, Ngân 98 đã trải qua hơn 10  cuộc phẫu thuật thẩm mỹ trong đó có 1 cuộc đại phẫu bao gồm gọt cằm, nâng mũi, và làm mắt với tổng chi phí lên tới 140 triệu. Cứ mỗi năm, công chúng lại thấy nàng hot girl công khai chỉnh sửa một bộ phận,

Vẻ ngoài xinh đẹp và nóng bỏng của Ngân 98 liên tục "đốt mắt" người hâm mộ. 

Cứ mỗi năm trôi qua Ngân 98 lại công khai chỉnh sửa thẩm mỹ, cô nàng còn coi đó như một đam mê khó bỏ. 

Khi so sánh với thời điểm mới trưởng thành thậm chí không còn ai có thể nhận ra Ngân 98 khi những đường nét tự nhiên hoàn toàn biến mất. 

Đam mê dao kéo, song Ngân 98 cũng là một trong những nàng hot girl chịu nhiều hệ quả của thẩm mỹ. Mới đây, Ngân 98 đã tiết lộ gương mặt bị méo xệch sang một bên, biến dạng nghiêm trọng sau 11 ngày từ cuộc nâng cấp nhan sắc ở Hàn Quốc làm nhiều khán giả không khỏi hoang mang, lo lắng. Đây cũng là lần thẩm mỹ làm nữ hot girl vô cùng đau đớn và phải lên tiếng sẽ dừng lại việc can thiệp dao kéo từ đây.

Lần phẫu thuật mới nhất đã làm gương mặt của nữ DJ bị nhiễm trùng biến dạng nặng nè, đây cũng là cuộc phẫu thuật gây nhiều đau đớn nhất cho cô tới thời điểm hiện tại.

PHUONG NGUYEN

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/dan-hot-girl-gan-nhu-thay-mat-vi-dao-keo-ban-than-huyen-baby-suyt-hoai-tu-cam-ngan-98-mat-bien-dang-a613742.html