Phạm Quỳnh Anh khóc khi cho bé út 2 tuổi đi học sớm, dạy dỗ thế nào mà Tuệ Lâm, Tuệ An đều không học lớp 1?

Phạm Quỳnh Anh có 3 con gái, trong đó 2 con đầu là Tuệ Lâm và Tuệ An đều có thành tích học tập đáng nể, khiến nhiều người ngưỡng mộ.

XEM VIDEO: Con gái Phạm Quỳnh Anh khoe khả năng nhảy múa đẹp mắt.

Mới đây, Phạm Quỳnh Anh vừa đăng tải video đưa con gái thứ 3 là bé Zoey đến trường. Đây là ngày đi học đầu tiên của cô bé. Hơn 2 tuổi, Zoey ngoan ngoãn, hợp tác với cô giáo. Nhóc tì cũng chào tạm biệt mẹ để vào lớp mà không quấy khóc. 

Trong ngày đầu đi học của con, Phạm Quỳnh Anh không nén được nước mắt. Cô xúc động cho biết: "Zoey’s first day at school (tạm dịch: 'Ngày đầu tiên đến trường của Zoey' - PV). Ngày đầu đến lớp, con không khóc mà mẹ khóc. Tốt rồi Zoey, đã đến lúc trưởng thành rồi".

Bé Zoey - con gái thứ 3 nhà Phạm Quỳnh Anh ngày đầu đi học.

Bên dưới phần bình luận, giọng ca Bụi bay vào mắt cập nhật thêm tình hình của con gái. Chỉ sau giây phút hứng khởi ban đầu, bé Zoey liền "quay xe", khóc nức nở. Nhẹ nhàng dỗ dành con gái, nữ ca sĩ dí dỏm chia sẻ: "Cú sốc đầu đời, tưởng không khóc hoá ra khóc không ngừng được cô chú ơi".

Ngoài ra, Phạm Quỳnh Anh chia sẻ hình ảnh 2 con gái đầu là Tuệ Lâm và Tuệ An. Cô cho biết: "Các em tôi hôm nay đồng loạt đến trường".

Phạm Quỳnh Anh dỗ dành khi con gái khóc đòi mẹ.

Nữ ca sĩ bồi hồi khi cả 3 con gái nay đều đi học.

Sau khi đăng tải, bài viết của Phạm Quỳnh Anh nhận được nhiều tương tác. Phần lớn người xem đều xuýt xoa vì con gái nữ ca sĩ lớn nhanh, 2 tuổi đã được mẹ cho đi học: "Huhu nhanh quá. Mới ngày nào giờ đã đi học rồi", "Yêu thế, nhìn trưởng thành phết rồi đấy mẹ Quỳnh Anh ơi", "Chúc Zoey đi học ngoan nhe",...

Bên cạnh khung cảnh đáng yêu của 2 mẹ con, người xem không khỏi chú ý đến câu chuyện bé Zoey bắt đầu đi học khi mới tròn 2 tuổi. Nhiều năm qua, cách nuôi dạy con của Phạm Quỳnh Anh được nhiều người quan tâm. Nhà có 3 ái nữ, cô luôn cho các con đi học sớm để làm quen với trường lớp.

Nhìn quá trình trưởng thành của 2 con gái lớn nhà Phạm Quỳnh Anh, dân tình không khỏi trầm trồ vì cả 2 nhóc tì đều có thành tích học tập "khủng". Đặc biệt, Tuệ Lâm và Tuệ An đều được miễn học lớp 1, tuyển thẳng vào lớp 2.

Cách nuôi con của Phạm Quỳnh Anh được quan tâm.

 2 con gái đầu là Tuệ Lâm và Tuệ An được miễn học lớp 1.

Vào năm 2023, khi con gái thứ 2 nhập học, nữ ca sĩ chia sẻ: "Dẫn em đi test lớp, em được tuyển thẳng vào lớp 2 làm mẹ nhớ ngày xưa chị Tuệ Lâm cũng như thế, cũng là căn phòng thân thương này. Thanh niên chữ to của mẹ giỏi lắm! Chúc mừng em bước vào hành trình mới của cuộc đời".

Thời gian qua, con gái đầu lòng của Phạm Quỳnh Anh được ưu ái gọi là "thần đồng" vì bộc lộ sự thông minh vượt trội so với bạn bè đồng trang lứa. Từ khi mới 6 tuổi, Tuệ Lâm đã có thể nhắn tin rõ ràng, câu chữ có dấu với mẹ. 

Lúc mới 6 tuổi, Tuệ Lâm đã có thể nhắn tin thành câu chữ có dấu với mẹ.

Trong lễ tốt nghiệp tiểu học của ái nữ, Phạm Quỳnh Anh cho biết: "Qua 5 năm học, hiện tại Tuệ Lâm đã có thêm nhiều kiến thức, kỹ năng, đặc biệt là khả năng sử dụng tiếng Anh và tiếng Việt trôi chảy, tự nhiên. Trong gia đình, chị hai Tuệ Lâm nay cũng đã biết khéo léo hơn, nhường nhịn, hiểu chuyện và rất yêu thương hai em Tuệ An và Zoey".

Tương tự chị gái, bé Tuệ An cũng bộc lộ sự thông minh vượt trội. Năm 2023, Phạm Quỳnh Anh từng tiết lộ ái nữ không cần tham gia lớp hỗ trợ trên trường, thay vào đó có thể tự học tại nhà. Tuệ An được mẹ khen là cô bé thông minh, lém lỉnh. Nữ ca sĩ cho biết ái nữ 7 tuổi có tính cách sâu sắc, cẩn thận và chu đáo.

Bé Tuệ An khiến mẹ tự hào khi có được thành tích vượt trội.

Nhóc tì khiến mẹ tự hào vì là cô bé thông minh, học tập tốt.

Không chỉ học giỏi, Tuệ Lâm và Tuệ An còn nhận "cơn mưa lời khen" vì rất chăm ngoan, lễ phép. Phạm Quỳnh Anh cho biết 2 con gái lớn chủ động giúp mẹ nhiều công việc. Đặc biệt, từ khi  gia đình đón thêm thành viên mới, Tuệ Lâm và Tuệ An rất yêu thương bé Zoey, quấn quýt bên cạnh em.

Nhìn các con giỏi giang của Phạm Quỳnh Anh, nhiều người dành lời khen cho phương pháp nuôi dạy con của nữ ca sĩ.

Các con của nữ ca sĩ ngoan ngoãn, tự lập nên mẹ đỡ vất vả.

KIM NGỌC

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/pham-quynh-anh-khoc-khi-cho-be-ut-2-tuoi-di-hoc-som-day-do-the-nao-ma-tue-lam-tue-an-deu-khong-hoc-lop-1-a613745.html