Sao Việt 24h: Lọ Lem con gái Quyền Linh hiếm hoi diện đồ "nửa kín nửa hở", sắc vóc căng tràn tuổi 18 "gây sốt"

Ngoài ra là những thông tin: Phương Oanh lên đồ cực sang chảnh, ngay sau đó liền hiện nguyên hình là "mẹ bỉm" trong bộ đồ ngủ; Vợ trẻ của Chi Bảo xinh đẹp ở tháng cuối thai kì, tung ảnh ôm hôn quý tử cực tình cảm,...

Lọ Lem khoe sắc vóc trước biển, dân mạng không khỏi trầm trồ vì nhan sắc "chuẩn hoa hậu"

Mới đây, Lọ Lem - con gái Quyền Linh gây sốt khi đăng tải bộ ảnh đi biển Quy Nhơn. Cô nàng khiến tất cả mọi người "ngẩn ngơ" với nhan sắc ngày càng lên hương.

Ái nữ của nam MC chọn cho mình 1 chiếc váy 2 dây bó sát, tôn đường cong cơ thể chuẩn không cần chỉnh ở tuổi 18. Chiếc váy có 2 lớp, lớp bên ngoài xuyên thấu nhưng bên trong vẫn kín đáo, khiến bộ trang phục của cô nàng không bị phản cảm. Đây là lần hiếm hoi Lọ Lem công khai mặc trang phục xuyên thấu, "nửa kín nửa hở". Bài đăng của con gái Quyền Linh ngay lập tức thu hút lượng tương tác lớn trên mạng xã hội.

Lọ Lem tung loạt ảnh mới trong chuyến du lịch Quy Nhơn. 

Nhan sắc 18 tuổi của Lọ Lem thu hút mọi ánh nhìn.

Lọ Lem hiếm khi diện đồ “nửa kín nửa hở” khiến dân tình "phát sốt".

Đặc biệt, Lọ Lem còn "đổi gió" kiểu tóc thẳng thường ngày trở thành mái tóc xoăn lọn nhỏ. Cô nàng còn cài thêm một bông hoa để tô điểm cho mái tóc mới này. Phong cách trang điểm nhẹ nhàng, ngọt ngào của ái nữ nhà Quyền Linh cũng gây chú ý. 

Lọ Lem nhận vô số lời khen với loạt ảnh mới. 

Từ bộ đồ đến những món phụ kiện đều làm tôn lên vẻ đẹp ngút ngàn của Lọ Lem.

Có thể thấy, bước vào tuổi 18, Lọ Lem ngày càng xinh đẹp và phong cách cũng trưởng thành hơn xưa. Ngay sau khi đăng tải, loạt ảnh của con gái Quyền Linh đã thu hút đông đảo sự quan tâm từ khán giả. Mọi người đều để lại lời khen ngợi không ngớt, trầm trồ trước sự thăng hạng nhan sắc của Lọ Lem.

Lọ Lem tên thật Mai Thảo Linh, sinh năm 2006. Cô là con gái lớn nhà MC Quyền Linh - doanh nhân Dạ Thảo. Dù không tham gia làng giải trí nhưng Lọ Lem đã sở hữu một lượng người hâm mộ hùng hậu trên các kênh mạng xã hội.

XEM VIDEO: Với nhan sắc xinh đẹp, ngọt ngào, Lọ Lem được nhiều người khuyên đi thi hoa hậu.

Sau khi tốt nghiệp cấp 3, Lọ Lem đã thi đậu trường University of the Arts London (UAL) của nước Anh. UAL được thành lập từ 6 trường Đại học thành viên có lịch sử phát triển từ giữa thế kỷ 19. Cô nàng có năng khiếu hội họa, từng tham gia triển lãm tranh ở trường. 

Với nhan sắc xinh đẹp, ngọt ngào, con gái Quyền Linh thường xuyên được mọi người khuyên nên thử sức với các cuộc thi hoa hậu, hoặc "dấn thân" và giới showbiz.

Tuy nhiên, Quyền Linh không muốn con gia nhập showbiz sớm: "Tôi không muốn các con thấy hào quang sáng quá rồi chạy theo mà bỏ bê việc học, mất đi sự trong veo đang có. 'Đam mê là của con. Con đam mê cái gì là con cứ theo, ba mẹ sẽ ủng hộ', tôi nói với con là vậy nhưng cũng cố hướng các con về việc học, đam mê làm việc chứ không nói đam mê showbiz".

Con gái của MC Quyền Linh được nhiều người khuyên đi thi hoa hậu. 

Lọ Lem sở hữu lượng fan đáng kể dù chưa gia nhập làng giải trí. 

Lọ Lem gây chú ý bởi ngoại hình xinh đẹp, có tài năng hội họa và tính cách hiền lành, ngoan ngoãn. 

Ngoài ra là những hình ảnh đáng chú ý khác trên Facebook/Instagram sao Việt:

Dù đang ở tháng cuối thai kỳ, vợ trẻ của diễn viên Chi Bảo vẫn thường xuyên cập nhật hình ảnh xinh đẹp. Lý Thuỳ Chang đăng bức ảnh ôm hôn quý tử Gia Khang và ghi chú: “Được đi chơi là mẹ con nhà Gia Khang cười tươi như nông dân được mùa nè các cô ơi”.

Chi Bảo và Lý Thùy Chang đăng ký kết hôn vào năm 2021 nhưng chưa tổ chức đám cưới. Cô kém nam diễn viên 16 tuổi, có ngoại hình xinh đẹp và công việc kinh doanh thuận lợi. Cặp đôi có con trai tên Gia Khang hiện 2 tuổi. Vào đầu tháng 4/2024, Lý Thùy Chang chính thức xác nhận đang mang thai lần 2. 

Trên trang cá nhân, Phương Oanh đã đăng tải bức ảnh mới, khoe vẻ đẹp "căng tràn", quyến rũ. Trong ảnh, nữ diễn viên diện 1 bộ váy body ôm sát, khoe trọn đường cong quyến rũ sau 3 tháng sinh con. Bà mẹ 2 con nhanh chóng nhận về vô số lời khen ngợi "có cánh".

Tuy nhiên ngay dưới phần bình luận, nữ diễn viên không ngại tung ảnh mặc đồ ngủ bế con và hài hước chia sẻ: “Cô ấy hiện nguyên hình bỉm sữa”.

Phương Oanh sinh năm 1989 tại ở Hà Nam, từng là người mẫu trước khi trở thành diễn viên. Cô nổi tiếng qua các phim truyền hình như Hoa bay, Ngược chiều nước mắt, Lặng yên dưới vực sâu, Quỳnh Búp Bê, Hương vị tình thân. Năm 2023, Phương Oanh và Shark Bình làm thủ tục kết hôn tại Phủ Lý (Hà Nam), sau 1 năm hẹn hò. Phương Oanh và Shark Bình đón cặp sinh đôi Jimmy - Jenny hồi giữa tháng 5/2024.

Trên trang cá nhân, nữ diễn viên Lã Thanh Huyền đăng tải hình ảnh của con trai, trong chuyến du lịch mới nhất cùng gia đình. Trong ảnh, cậu bé Chum nay đã dậy thì cao lớn và điển trai khiến dân tình xuýt xoa. Kèm theo hình ảnh, Lã Thanh Huyền tiết lộ quý tử sắp vào năm học mới: “Tạm biệt mùa hè rực rỡ, bước vào năm học mới thật hứng khởi nha con trai”.

Ngoài ra trên trang cá nhân, nữ diễn viên còn khoe ảnh hẹn hò lãng mạn với chồng đại gia khiến bao người ngưỡng mộ.

Lã Thanh Huyền sinh năm 1985, tại Hà Nội. Cô nổi tiếng với ngôi vị quán quân trong cuộc thi truyền hình thực tế Phụ nữ Thế kỷ 21 năm 2006 và sau này là các vai diễn trong các phim truyền hình như: Thái sư Trần Thủ Độ và Zippo, mù tạt và em.

Năm 2011, nữ diễn viên lên xe hoa với doanh nhân Hoàng Trần Anh. Năm 2013, Lã Thanh Huyền hạ sinh con trai có tên Chum.

Mới đây, MC Mai Ngọc đăng tải clip ghi lại hình ảnh từ nhỏ đến khi trưởng thành. Cô viết: "Vừa chớp mắt... con đã cao lớn thế này. Mùa Vu Lan báo hiếu chúc các bậc cha mẹ luôn thật nhiều sức khoẻ". Mai Ngọc thừa hưởng nhiều nét đẹp của mẹ. Ở độ tuổi trung niên, mẹ của Mai Ngọc vẫn giữ được sự trẻ trung, xinh đẹp.

Mai Ngọc sinh năm 1990, tại Hà Nội. Với gương mặt xinh xắn, cô còn được mệnh danh là "MC xinh đẹp nhất VTV". Tháng 4/2024, nữ MC thông báo chia tay chồng thiếu gia sau 17 năm quen và yêu nhau khiến nhiều khán giả tiếc nuối. Hiện Mai Ngọc dành thời gian tận hưởng cuộc sống, công việc và ở bên gia đình. 

Trên trang cá nhân, diễn viên Kha Ly vừa hào hứng công khai hành trình sinh nở của mình. Có thể thấy, trong đoạn clip được đăng tải, cô chọn sinh con tại 1 bệnh viện phụ sản cao cấp.

Ông xã Thanh Duy luôn đồng hành cùng vợ. Anh cũng không giấu nổi sự lo lắng khi chứng kiến khoảnh khắc con gái chào đời. Ngay khi nghe tiếng khóc đầu tiên của con, cả 2 đều không khỏi xúc động. Được biết, ái nữ Lita của cặp đôi sinh lúc 7 giờ 38 phút vào ngày 15/7/2024 và nặng khoảng 2,5kg.

Kha Ly và diễn viên Thanh Duy kết hôn năm 2016, sau 3 năm hẹn hò. Trước đó, nữ diễn viên tâm sự về việc khó có con, từng sảy thai.

Mới đây, Trương Ngọc Ánh diện áo trễ nải kết hợp cùng chân váy ngắn khoe đôi chân thon gọn. Ở tuổi 48, nữ diễn viên vẫn nổi bật với gu thời trang sành điệu, táo bạo. 

Trương Ngọc Ánh sinh năm 1976, được biết đến là người mẫu, ca sĩ, MC và diễn viên điện ảnh nổi tiếng của Vbiz. Năm 2005, cô và diễn viên Trần Bảo Sơn kết hôn. 3 năm sau, cặp đôi hạnh phúc đón con gái đầu lòng Bảo Tiên (tên tiếng Anh là Devon Trần). Năm 2014, cả 2 thông báo ly hôn nhưng vẫn giữ mối quan hệ thân thiết để cùng chăm sóc con gái.

Ngọc Quyên chia sẻ bức ảnh thời mới bước chân vào nghề mẫu và cảm thán: "Trời, tính ra ngày đó em rất rất gầy luôn ấy. Nhìn hình mà thế này thì em gầy bằng một nửa bây giờ rồi. Ngày em 18 tuổi".

Ngọc Quyên sinh năm 1988, là cựu siêu mẫu và diễn viên người Việt Nam. Năm 2014, nữ người mẫu sang Mỹ định cư cùng chồng, cặp đôi sinh con trai năm 2016. Cựu siêu mẫu có 1 con trai tên Jiraiya hiện 9 tuổi. Tuy nhiên, năm 2017, Ngọc Quyên thông báo ly hôn. Năm 2021, cô công khai bạn trai mới Radd, là kỹ sư xây dựng, sống ở Texas (Mỹ).

Mới đây, Thiều Bảo Trâm đăng tải clip khoe nhan sắc xinh đẹp, sau khi giảm cân thành công. Nữ ca sĩ "gây sốt" khi để lộ vòng eo thon gọn, nuột nà. Thiều Bảo Trâm cho biết đã thành công giảm hơn 2kg. 

Thiều Bảo Trâm sinh năm 1994, là ca sĩ nổi tiếng với những ca khúc như Sau lưng anh có ai kìa, Chúng ta làm bạn được không… Cô được chú ý bởi nghi vấn hẹn hò cùng Sơn Tùng M-TP. Đầu năm 2024, Thiều Bảo Trâm bất ngờ công khai quen tình trẻ kém 10 tuổi. Người yêu nữ ca sĩ tên Matthis, sinh năm 2004, hiện sống, làm việc song song tại Pháp và Việt Nam. 

TRẦN ANH

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/sao-viet-24h-lo-lem-con-gai-quyen-linh-hiem-hoi-dien-do-nua-kin-nua-ho-sac-voc-cang-tran-tuoi-18-gay-sot-a613759.html