Sở Văn hóa Tp.HCM: Chưa xác định được Quốc Nghiệp, Ngọc Mai đang ở đâu

Hơn 3 tháng từ khi xảy ra ồn ào, Ngọc Mai và Quốc Nghiệp vẫn chưa làm việc với cơ quan chức năng.

Theo lãnh đạo Sở Văn hóa và Thể thao Tp.HCM, cơ quan chuyên môn chưa làm việc với Quốc Nghiệp, Ngọc Mai, đang trong quá trình xác minh hai người đã về Việt Nam hay chưa.

Thông tin Tiền Phong, tại cuộc họp định kỳ ngày 15/8 tại Trung tâm Báo chí Tp.HCM, đại diện Sở Văn hóa và Thể thao Tp.HCM giải đáp câu hỏi của truyền thông liên quan đến vợ chồng Quốc Nghiệp và Ngọc Mai.

Về câu hỏi đã gặp và làm việc về ồn ào của Quốc Nghiệp - Ngọc Mai tại Mỹ, đại diện Sở Văn hóa và Tp.HCM cho biết cơ quan chức năng đang xác minh việc vợ chồng Quốc Nghiệp và Ngọc Mai đã về Việt Nam hay chưa.

"Chúng tôi sẽ tiếp tục phối hợp với các cơ quan liên quan về nội dung này và thông tin đến báo chí sau khi có kết quả cụ thể", đại diện Sở Văn hóa và Thể thao Tp.HCM nói vào chiều 15/8.

Sở Văn hóa Tp.HCM: Chưa xác định được Quốc Nghiệp, Ngọc Mai đang ở đâu- Ảnh 1.

Vợ chồng nghệ sĩ Quốc Nghiệp, Ngọc Mai.

Được biết trước đó, cơ quan chuyên môn có kế hoạch làm việc với Quốc Nghiệp và Ngọc Mai sau ngày 26/6, trong trường hợp hai người có mặt tại Việt Nam. Ngày 4/7, đại diện Sở Văn hóa và Thể thao Tp.HCM nói vẫn chưa nắm được thông tin vợ chồng Quốc Nghiệp - Ngọc Mai đã về Việt Nam chưa.

Vợ chồng Ngọc Mai và Quốc Nghiệp vướng ồn ào sau khi cộng đồng mạng "soi" hình ảnh nhạy cảm xuất hiện trong video vợ chồng nữ ca sĩ vui đùa trong căn phòng tại Mỹ. Sau khi bị chỉ trích, Ngọc Mai gỡ video, đăng bài giải thích nhưng không xoa dịu được dư luận. Lời giải thích của NSƯT Quốc Nghiệp cũng không được khán giả chấp nhận.

Sau khi mạng xã hội ồn ào vụ Quốc Nghiệp - Ngọc Mai, ông Nguyễn Danh Hoàng Việt - Chánh Văn phòng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VHTTDL) - cho biết Thanh tra Bộ VHTTDL phối hợp làm việc với cơ quan chức năng để xem xét vụ việc. Ông Nguyễn Danh Hoàng Việt nói thêm sự việc này cần được xem xét kỹ càng theo thẩm quyền.

Trước đó, ngày 27/5, đoạn video ghi lại cảnh gia đình Ngọc Mai vui đùa trong một căn phòng tại Mỹ được lan truyền trên mạng xã hội. Nhiều người nhận ra ở đầu giường nằm có cắm hai lá cờ, một trong số đó là cờ chế độ cũ. Đoạn video dù đã bị gỡ nhưng một số cư dân mạng nhanh chóng chụp lại khoảnh khắc này, đăng tải trên các nhóm bàn luận với những ý kiến trái chiều. Ngay sau đó, phía Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch đã cho biết vào cuộc xác minh vụ việc.

Ngay sau lùm xum của Quốc Nghiệp - Ngọc Mai, Quốc Cơ - anh ruột của Quốc Nghiệp chia sẻ trên trang cá nhân, cho biết cả gia đình đang trải qua những ngày "hết sức căng thẳng".

 

Trúc Chi (t/h)/Người đưa tin

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/so-van-hoa-tphcm-chua-xac-dinh-duoc-quoc-nghiep-ngoc-mai-dang-o-dau-a613766.html