Đối tượng hành hung tài xế xe ôm tại Bến xe Giáp Bát đã bỏ trốn

Công an quận Hoàng Mai đã xác định được đối tượng hành hung tài xế xe ôm ở Bến xe Giáp Bát (Hà Nội) nhưng người này đang bỏ trốn.

Theo báo Sức khoẻ & Đời sống, liên quan đến vụ nam thanh niên hành hung nhóm người ở Bến xe Giáp Bát xảy ra ngày 11/8, Công an quận Hoàng Mai (Hà Nội) cho biết đang khẩn trương truy bắt đối tượng trong vụ việc. Đơn vị đã vận động người này đến cơ quan công an trình diện. Tuy nhiên, người này đang bỏ trốn.

Chia sẻ trên báo Giao Thông, chị N.L. (là người thân của những nạn nhân trong vụ xô xát ở Bến xe Giáp Bát) cho biết, khoảng 11h30 ngày 11/8, ông N.V.T (55 tuổi, bác ruột chị L.) làm nghề xe ôm, đang đứng đón khách ở ven đường Giải Phóng, khu vực cổng Bến xe Giáp Bát thì bất ngờ bị chiếc ô tô biển số 30F-516.xx lùi vào từ phía sau.

Lúc này, ông T. có nhắc nhở tài xế ô tô thì bất ngờ bị người này lao đến đấm tới tấp làm ông T. ngất tại chỗ. Sau đó, tài xế ô tô bỏ về nhà ở gần đó.

"Khi bác tôi tỉnh lại, thấy máu chảy ở đầu nên gọi vợ và các cháu đưa đi viện", chị L. nói và cho biết trong lúc nạn nhân được đưa đi viện, vợ chồng chị L. cùng gia đình tìm gặp đối tượng để hỏi chuyện.

Tài xế ô tô (áo vàng) cầm hung khí tấn công người nhà của tài xế xe ôm. Ảnh: VietNamNet

Tài xế ô tô (áo vàng) cầm hung khí tấn công người nhà của tài xế xe ôm. Ảnh: VietNamNet

Thời điểm này, đối tượng liền xông vào đấm chị L. và em trai chị L. Ngoài ra, chồng chị L. vào can ngăn cũng bị đối tượng đánh. Sau đó, đối tượng lên xe bỏ đi thì bị bố của chị L đứng ra ngăn cản để chờ công an đến giải quyết.

"Tuy nhiên, đối tượng tiếp tục cầm dao chém vào đầu chồng tôi, một số người trong gia đình tôi chống cự được nên bị thương nhẹ nhưng bố tôi bị đối tượng dùng tô vít đâm vào đầu. Hậu quả bố tôi bị chấn thương vùng bụng, gãy xương mũi, gãy xương hàm, vùng đầu phải khâu 11 mũi. Bố tôi đang chờ được mổ do vết thương nặng ở sống mũi", chị L nói.

Ngay sau khi xảy ra sự việc, gia đình nạn nhân đã đến Công an phường Giáp Bát, quận Hoàng Mai trình bày và yêu cầu cơ quan chức năng vào cuộc làm rõ.  

Thục Hiền (T/h)/Đời sống Pháp luật

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/doi-tuong-hanh-hung-tai-xe-xe-om-tai-ben-xe-giap-bat-da-bo-tron-a613767.html