Hôn nhân của Vĩnh Thụy với tiểu thư bất động sản: Vẫn giấu vợ "kín bưng", thấy hạnh phúc vì có nhà để về

Sau 8 tháng về chung nhà, cuộc sống vợ chồng son kín tiếng của siêu mẫu Vĩnh Thụy khiến dân tình tò mò.

XEM VIDEO: Vẻ ngoài điển trai của siêu mẫu Vĩnh Thụy.

Tháng 12/2023, Vĩnh Thụy tổ chức đám cưới riêng tư với bà xã tên Thúy tại Đà Lạt. Vợ anh là người ngoài ngành showbiz nhưng có mối quan hệ thân thiết với nhiều nghệ sĩ. Được biết, bà xã nam siêu mẫu có gia thế "khủng", là con gái của một đại gia bất động sản tại Đà Lạt. 

Vĩnh Thụy kết hôn với vợ là tiểu thư bất động sản vào cuối năm 2023.

Thời gian qua, cuộc sống vợ chồng son của Vĩnh Thụy luôn nhận được sự quan tâm. Mới đây, nam người mẫu gây chú ý khi đăng tải dòng trạng thái tâm sự về chuyện gia đình. 

Vĩnh Thụy cho biết: "Có một nơi để về, đó chính là nhà. Có những người để yêu thương, đó chính là gia đình. Nếu có được cả hai, đó chính là hạnh phúc. Một cuộc đời hạnh phúc cần có tâm hồn bình yên".

Sau 8 tháng từ ngày cưới vợ, đây là lần hiếm hoi nam siêu mẫu có chia sẻ liên quan đến cuộc sống hôn nhân. Thời gian qua, anh vẫn giữ kín chuyện đời tư. 

Vĩnh Thụy hiếm hoi có những tâm sự về cuộc sống.

Vĩnh Thụy chưa từng công khai danh tính của vợ cũng như chưa chia sẻ ảnh chụp chung rõ mặt của 2 vợ chồng. Đến nay, số lần lộ ảnh rõ nét của bà xã nam siêu mẫu "đếm trên đầu ngón tay", phần lớn đều do bạn bè của cặp đôi đăng tải.

Từ khi về chung một nhà với ái nữ của đại gia bất động sản, Vĩnh Thụy ngày càng sống kín tiếng. Thỉnh thoảng, anh đăng tải một vài động thái mới trên trang cá nhân và hầu như chỉ chia sẻ ở trạng thái story (chỉ hiển thị trong vòng 24 giờ). Bài đăng công khai trên trang cá nhân gần nhất của nam siêu mẫu là vào đầu năm 2024.

Vợ chồng Vĩnh Thụy bí mật tổ chức đám cưới vào năm 2023.

Sau 8 tháng kết hôn, nam siêu mẫu vẫn chưa công khai bà xã.

Hình ảnh hiếm hoi về bà xã của Vĩnh Thụy.

Dù sống kín tiếng, Vĩnh Thụy vẫn dành tình cảm đặc biệt cho vợ. Trong ngày cuối cùng của năm 2023, anh chia sẻ bức ảnh nắm tay bà xã và khoe được tặng món quà đặc biệt là chiếc đồng hồ có hình nhân vật hoạt hình Doraemon.

Nam siêu mẫu tình cảm viết: "Tổng kết cuối năm lãi được cái đồng hồ siêu cấp vũ trụ mặt trăng. Tạm biệt 2023, kính chúc mọi người có một năm 2024 thật nhiều sức khoẻ và thịnh vượng".

Sau khi đám cưới, Vĩnh Thụy trở nên kín tiếng hơn trước.

Nam siêu mẫu thể hiện tình cảm theo cách riêng.

Được biết, trước khi về chung nhà, Vĩnh Thụy và Thúy hẹn hò hơn 2 năm. Nam siêu mẫu chính thức công khai chuyện có bạn gái vào đúng dịp lễ Valentine năm 2021. Thỉnh thoảng, anh khoe ảnh bà xã trong dịp đặc biệt nhưng luôn khéo léo che mặt.

Trước đó, Vĩnh Thụy và Thúy thường xuyên xuất hiện trong các cuộc tụ tập, hội họp với bạn bè thân thiết. Trong ảnh chụp tập thể, dân tình nhìn thấy vợ chồng nam siêu mẫu đứng cạnh nhau. Tuy nhiên, mỗi khi được hỏi về chuyện tình cảm, Vĩnh Thụy khéo léo từ chối trả lời.

Vĩnh Thụy luôn khéo léo chọn góc chụp mỗi khi khoe vợ.

Sở hữu ngoại hình điển trai lịch lãm, Vĩnh Thụy có một sự nghiệp tên tuổi trong làng giải trí khi vừa là siêu mẫu kiêm diễn viên. Vài năm trở lại đây, anh gần như vắng bóng khỏi showbiz Việt từ khi chuyển hướng sang kinh doanh.

Vài năm gần đây, Vĩnh Thụy gần như không tham gia hoạt động showbiz.

Nói về việc này, Vĩnh Thụy từng cho biết: "Bước ra ngoài, tôi mới thấy có nhiều điều hay, thú vị. Và khi nghỉ showbiz, tôi tìm thấy nhiều niềm vui. Tôi thích cuộc sống hiện tại hơn. Nếu ngày đó tôi cứ mải mê làm nghệ thuật, không định hướng, có lẽ hôm nay, tôi chắc không thích mình nữa. Tôi cảm thấy bản thân hiện chững chạc, tự tin hơn.

Khi trải qua cuộc sống khó khăn mới giúp bản thân trưởng thành. Hiện tại, tôi không giàu có nhưng cho phép bản thân có áp lực. Tôi phải làm nhiều việc để có thể đạt được mục tiêu đã đề ra".

Cuộc sống hiện tại của nam siêu mẫu khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Ở tuổi 35, Vĩnh Thụy tạo dựng được sự nghiệp với hãng thời trang cho phái nam. Anh sở hữu nhiều xe sang và căn hộ cao cấp tại TP. HCM.

KIM NGỌC

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/hon-nhan-cua-vinh-thuy-voi-tieu-thu-bat-dong-san-van-giau-vo-kin-bung-thay-hanh-phuc-vi-co-nha-de-ve-a613768.html