Con gái Á hậu Hoàng My vừa ra đời đã đi du lịch sang chảnh, mặc áo tắm khoe "khúc giò" yêu hết chỗ chê

Con gái á hậu Hoàng My mới 4 tháng đã đi du lịch nhiều nơi, được mẹ cho tắm biển từ nhỏ.

Mới đây, Á hậu Hoàng My thường xuyên chia sẻ những hình ảnh của con gái Ayla trong chuyến du lịch Địa Trung Hải. Cô cho con gái cưng đi chơi châu Âu trước khi đưa bé về Việt Nam thăm ông bà ngoại. Cô bé Ayla mới 4 tháng tuổi nhưng được vi vu nhiều nơi, thăm thú những hòn đảo đẹp như tranh. 

Trên trang cá nhân, Hoàng My khoe đưa con đi thăm 1 vùng biển có rất nhiều du thuyền sang chảnh. Ái nữ được bố mẹ cho đi bơi, đi cano thăm thú cảnh đẹp. Vợ chồng cô sử dụng máy bay đến xe hơi, ca nô khi di chuyển giữa đảo lớn, nhỏ.

Con gái Hoàng My mặc áo bơi, khoe "cặp giò" mũm mĩm, đáng yêu.

Mới 4 tháng tuổi, Alya được mẹ cho đi du lịch vùng biển, đảo.

Con gái Hoàng My có biểu cảm lém lỉnh, đáng yêu.

Bé Ayla được mẹ cho mặc bộ bikini liền mảnh dáng xòe điệu đà. Dù mới 4 tháng tuổi, ái nữ của Hoàng My có mái tóc dày, nhìn cứng cáp, mũm mĩm và có cặp đùi “khúc giò” vô cùng đáng yêu. Cô bé liên tục đổi biểu cảm, hợp tác để mẹ chụp ảnh. 

Một số ý kiến bình luận của khán giả: “Đáng yêu, lém lỉnh lắm mẹ Hoàng My ạ”, “Khúc giò yêu quá, trộm vía em, chúc em luôn vui vẻ hạnh phúc nha”, ‘Em lướt từng tấm hình, thấy bé đáng yêu quá rồi”, “Em bé xinh quá, giống hệt như mẹ rồi”...

Hoàng My cho con bơi ở biển trong chuyến du lịch.

Con gái nàng á hậu ngủ quên, để lại vết lằn trên má.

Bạn trai của Hoàng My cũng có mặt nhưng không lộ diện trước ống kính.

Á hậu bất ngờ vì con gái ngoan, không quấy khóc nhiều trong suốt chuyến đi. Ông xã cũng đồng hành cùng 2 mẹ con trong chuyến du lịch nhưng không lộ mặt. Bé Ayla dù mới sinh nhưng đã liên tục di chuyển bằng máy bay, đi qua nhiều nước. 

Hoàng My cùng con gái liên tục di chuyển bằng máy bay.

Vũ Hoàng My sinh năm 1988 tại Đồng Nai, là Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2010, từng đại diện Việt Nam tham gia Hoa hậu Hoàn vũ 2011 và Hoa hậu Thế giới 2012.

Hoàng My từng đi du học, đam mê đi du lịch khám phá các vùng đất mới. Tháng 2/2023, cô bất ngờ công khai có bạn trai, là 1 Việt kiều Áo. Trước Tết Nguyên đán 2024, cô bay sang trời Âu sum họp với bạn trai. Khi đó, nàng á hậu ở tuần thứ 32 của thai kỳ. Ngày 5/4, Hoàng My sinh con gái đầu lòng tên Ayla, bằng phương pháp sinh thường, nặng 3,5kg.

Hoàng My nhập hội "nghiện con".

Ái nữ nhà Hoàng My sở hữu đôi mắt to tròn, đáng yêu.

Sau khi làm "mẹ bỉm", Hoàng My đã gia nhập hội nghiệp con, thường xuyên đăng tải hình ảnh của ái nữ trên mạng xã hội. Nàng á hậu nuôi con bằng sữa mẹ, luôn dành thời gian trọn vẹn bên ái nữ cả ngày lẫn đêm không rời. Cô cho biết thời gian cho bản thân trở nên xa xỉ, ăn uống cũng vội vã. 

XEM VIDEO: Hoàng My khoe con gái mới sinh. 

Trước khi gặp bạn trai Việt kiều, Hoàng My từng muốn đi tu. Tuy nhiên, chính anh là người khiến cô thay đổi quan niệm về cuộc sống và hôn nhân. Nàng á hậu cảm nhận được anh sẽ là người cha tốt của con mình. Khi sang Áo sống cùng bạn trai, Hoàng My được cả gia đình anh chào đón, chăm sóc rất chu đáo. 

Mẹ bạn trai thường giúp cô chăm con gái, nấu ăn cho cô hàng ngày. Còn bố anh lại thường mang đồ ăn đến lấp đầy tủ lạnh nhà Hoàng My. 

Hoàng My cho biết bạn trai khiến cô thay đổi quan điểm về hôn nhân.

Trước đó, á hậu Hoàng My mang túi nước trong ổ bụng khiến hệ tiêu hóa của cô gặp vấn đề và vòng eo không thể thon gọn như xưa, buộc cô phải sang châu Âu làm phẫu thuật hút nước.

"Tôi đã đi nhiều nước ở châu Âu để thăm khám. Các bác sĩ cũng không biết nguyên nhân có túi nước này trong cơ thể của tôi. Tuy nhiên, túi nước ngày càng lớn và ảnh hưởng đến sức khỏe. Tôi luôn thấy bụng khó tiêu, căng tức. Tôi lo sợ mình chết trẻ", Hoàng My chia sẻ về căn bệnh. 

Vì mong muốn làm mẹ và điều trị dứt điểm, cô quyết định nhập viện ở Áo. Sau khi chữa dứt bệnh, Hoàng My đã mang thai con đầu lòng ở tuổi 35.

Hoàng My kể về bạn trai: "Anh ấy hơn tôi 2 tuổi, là người vừa gặp đã nói muốn cưới tôi. Thế nên tôi hay bảo: 'Anh khôn quá!' (cười). Khi hai đứa mới gặp nhau được 3 ngày, ba mẹ anh ấy đã đến gặp ba mẹ tôi, xin cho hai đứa yêu nhau. Mẹ anh ấy tâm sự với mẹ tôi: 'Em không có con gái, còn chị có 2 đứa. Chị cho em bớt 1 đứa', nghe dễ thương lắm".

MAI QUỲNH

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/con-gai-a-hau-hoang-my-vua-ra-doi-da-di-du-lich-sang-chanh-mac-ao-tam-khoe-khuc-gio-yeu-het-cho-che-a613775.html