Kasim Hoàng Vũ lộ diện mạo tiều tụy hơn cả vài tháng trước, cho biết sắp phải mổ cắt xương hàm vì quá đau đớn

Hình ảnh Kasim Hoàng Vũ với ngoại hình tiều tụy, chật vật vì bệnh tật khiến nhiều người xót xa.

XEM VIDEO: Ngoại hình phong độ trong quá khứ của Kasim Hoàng Vũ.

Mới đây, câu chuyện về căn bệnh cũng như tình trạng hiện tại của Kasim Hoàng Vũ được một tài khoản mạng xã hội tên T. - bạn thân của nam ca sĩ đăng tải đang nhận được nhiều sự quan tâm. Theo người ngày chia sẻ, Kasim Hoàng Vũ hiện tại đang đối diện với nhiều khó khăn vì bệnh tật. 

Cụ thể, người này viết: "Anh ấy rất muốn phấn đấu với cuộc sống dù biết số phận đã chia cho anh một ván bài không tốt. Anh chị em trong đây có ai từng trải qua không bao giờ ăn được một cuốn chả giò hoặc gì nữa trong đời nữa không? Ngoài ra, ai đã từng bước trên vinh quang sân khấu để rồi bây giờ không nói được một câu nào ra lời? Đó là anh ban Kasim Hoàng Vũ của em".

Ngoại hình hiện tại của Kasim Hoàng Vũ khiến nhiều người ngỡ ngàng, xót xa.

Qua hình ảnh được hé lộ, Kasim Hoàng Vũ khiến người hâm mộ không khỏi rụng rời. Cách đây vài tháng, ngoại hình gầy gò của nam ca sĩ từng khiến dân tình xôn xao. Thế nhưng đến hiện tại, anh tiều tụy hơn thấy rõ.

Giờ đây, Kasim Hoàng Vũ trông gầy guộc, một phần gương mặt biến dạng vì bệnh tật. So sánh với ảnh cũ, nhiều người cho rằng không còn nhận ra giọng ca Vì yêu ngày nào.

Kasim Hoàng Vũ khác lạ thấy rõ so với bức ảnh từng gây xôn xao cách đây vài tháng.

Nhiều người không còn nhận ra vẻ ngoài phong độ, điển trai trước đây của nam ca sĩ.

Bên cạnh đó, tài khoản tên T. còn hé lộ cuộc trò chuyện với Kasim Hoàng Vũ. Qua nội dung tin nhắn, nam ca sĩ chia sẻ giờ anh rất yếu, mệt mỏi và run rẩy nhưng vẫn cố gắng làm việc để đợi đến ngày vào viện phẫu thuật. Hơn một tháng nay, mặt anh đau đớn không chịu nổi, đêm nào cũng thức đến sáng.

Đồng thời, Kasim Hoàng Vũ hy vọng rằng anh sẽ vượt qua đợt điều trị sắp tới. Được biết, ngày 25/8, anh sẽ gặp bác sĩ lần nữa rồi bắt đầu mổ cắt xương hàm.

Sau khi đăng tải, những dòng tâm sự chân thành và hình ảnh xúc động về giọng ca Vì yêu khiến nhiều người không khỏi xót xa.

Đoạn trò chuyện của Kasim Hoàng Vũ với người bạn khiến người xem xót xa.

Thời gian qua, ngoại hình khác lạ của Kasim Hoàng Vũ khiến dân tình hoang mang. Qua những bức ảnh do nam ca sĩ đăng tải trên trang cá nhân, có thể thấy ngoại hình anh ngày càng gầy gò, hốc hác. Đặc biệt là gương mặt biến dạng đến khó tin, không giống với hình ảnh rocker gai góc, bụi bặm như trước đây.

Trong chia sẻ trước đó, Kasim Hoàng Vũ cho biết cuộc sống của anh có nhiều thay đổi vì căn bệnh viêm khớp xương hàm. Anh phải phẫu thuật nang xương hàm và cổ khiến gương mặt lệch, một phần cằm biến dạng.

Sau khi điều trị, Kasim Hoàng Vũ chỉ ăn được đồ mềm do hàm chưa thể cử động mạnh. Vì không ăn uống được nhiều nên anh sụt hơn 15kg, từ hơn 80kg xuống còn khoảng 66kg. Trải qua nhiều biến cố sức khỏe, Kasim Hoàng Vũ ý thức trong việc giữ gìn, ăn uống lành mạnh để sức khỏe mau hồi phục. 

Từ năm 2023, Kasim Hoàng Vũ xuất hiện với diện mạo gầy sọp.

Kasim Hoàng Vũ cho biết anh đang chiến đấu với căn bệnh viêm khớp xương hàm.

Trải qua nhiều lần phẫu thuật điều trị, gương mặt Kasim Hoàng Vũ bị biến dạng.

Kasim Hoàng Vũ sinh năm 1980 tại Đà Nẵng, trong một gia đình có truyền thống âm nhạc, với mẹ là ca sĩ Bích Phương. Anh sở hữu giọng ca đầy nội lực và có chất riêng. Nam ca sĩ từng là một ngôi sao sáng của thế hệ 8X, nổi tiếng với nhiều ca khúc như Vì yêu, Vì sao, Vì em, Tôi là ai - em là ai, Đôi mắt Pleiku...

Kasim Hoàng Vũ nổi tiếng đối với thế hệ 8X.

Sau thời gian dài làm nghệ thuật, Kasim Hoàng Vũ sang Mỹ định cư, hoạt động tại thị trường hải ngoại. Anh rất kín tiếng về cuộc sống riêng tư, đến năm 2018 mới công bố có 2 con trai với vợ Việt kiều. Gia đình Kasim Hoàng Vũ sinh sống ở thành phố Katy (Mỹ). Với mong muốn giữ gia đình bình yên, nam ca sĩ hạn chế chia sẻ về gia đình.

Trên trang cá nhân, Kasim Hoàng Vũ thường xuyên cập nhật cuộc sống thường ngày. Ngoài công việc điều hành, làm đầu bếp sáng chế món ăn cho nhà hàng, anh dành thời gian đi du lịch, khám phá danh lam thắng cảnh, ẩm thực của các nước.

Từ khi sang Mỹ, nam ca sĩ có cuộc sống an nhàn bên vợ con, vừa chữa bệnh vừa tận hưởng đam mê cùng bạn bè.

KIM NGỌC

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/kasim-hoang-vu-lo-dien-mao-tieu-tuy-hon-ca-vai-thang-truoc-cho-biet-sap-phai-mo-cat-xuong-ham-vi-qua-dau-don-a613781.html