2 Đỗ Mỹ Linh của showbiz Việt: Người làm dâu hào môn sống kín kẽ, người nuôi con riêng của chồng thành tài

Làng giải trí Việt có 2 sao nữ cùng tên Đỗ Mỹ Linh, người là Hoa hậu nổi tiếng, người còn lại là Diva hàng đầu. Hiện tại, cả 2 đều có cuộc sống viên mãn bên chồng con.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh làm dâu hào môn, sống kín kẽ

Đỗ Mỹ Linh sinh năm 1996, đăng quang ngôi vị Hoa hậu Việt Nam 2016. Người đẹp từng đại diện Việt Nam tham gia đấu trường nhan sắc Hoa hậu Thế giới - Miss World 2017, chiến thắng giải phụ Hoa hậu Nhân ái và lọt top 40 chung cuộc. Ngoài ra, cô còn lấn sân sang lĩnh vực diễn xuất, người mẫu, dẫn chương trình và kinh doanh.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh sở hữu nhan sắc xinh đẹp.

Năm 2022, Đỗ Mỹ Linh kết hôn với Đỗ Vinh Quang. "Nửa kia" của người đẹp là con trai út của Bầu Hiển, hiện là chủ tịch 1 câu lạc bộ bóng đá. Sau khi lập gia đình, Đỗ Mỹ Linh hạn chế tham gia các hoạt động nghệ thuật, dành thời gian để chăm sóc gia đình nhỏ.

Người đẹp rất kín kẽ trong chuyện đời tư, mỗi lần xuất hiện đều ăn diện kín đáo, không khoe da thịt. Ngoài ra, cô còn có thói quen mang giày bệt hoặc đế thấp mỗi khi đi cạnh chồng.

Đỗ Mỹ Linh kết hôn với con trai Bầu Hiển.

Người đẹp sống kín kẽ từ ngày làm dâu hào môn.

Mỗi lần đi cạnh ông xã, Đỗ Mỹ Linh đều tinh tế mang giày bệt hoặc đế thấp.

Tháng 7/2023, Đỗ Mỹ Linh hạ sinh con gái đầu lòng. Vợ chồng người đẹp đặt tên cho ái nữ là Tuệ An, gọi thân mật là TiTi. Dịp sinh nhật 1 tuổi của ái nữ, cô chính thức công khai rõ diện mạo của nhóc tì. Bé Tuệ An được nhận xét có nhiều nét giống với bà nội.

Chia sẻ về việc lần đầu làm mẹ, Đỗ Mỹ Linh bộc bạch: “Tôi thay đổi rất nhiều. Trước đây, tôi là người khá hướng ngoại, thích đi giao lưu, gặp gỡ. Từ khi có em bé cùng khoảng thời gian ở nhà chăm con, giúp tôi biết cách dành nhiều thời gian cho gia đình hơn. Những điều tưởng chừng như rất lạ lẫm nhưng giờ đã trở thành thói quen và thân thuộc.

Đặc biệt khi có con, tôi rèn luyện cho mình tính kiên nhẫn. Trước đây, tôi cũng không phải là người cẩn thận lắm đâu, nhưng khi chăm em bé, tôi lại học cách tỉ mỉ từng chút một. Tôi thấy con cái dạy mình rất nhiều thứ và tôi cũng thấy mình người lớn, trưởng thành và sống có trách nhiệm hơn khi làm mẹ. Chăm em bé và chứng kiến con lớn lên từng ngày, tôi cảm thấy đó là điều vô cùng kỳ diệu”.

Con gái đầu lòng của Đỗ Mỹ Linh và Đỗ Vinh Quang.

Bé Tuệ An được nhận xét có nhiều nét giống bà nội.

Kết hôn được 2 năm, Đỗ Mỹ Linh và Đỗ Vinh Quang vẫn giữ hạnh phúc mặn nồng. Vừa qua, cặp đôi có chuyến “đánh lẻ” trốn con đi du lịch Nhật Bản. Đỗ Mỹ Linh cũng cho biết ông xã ủng hộ chuyện cô quay lại hoạt động nghệ thuật.

Vợ chồng Đỗ Mỹ Linh hạnh phúc sau 2 năm kết hôn.

Đỗ Mỹ Linh thân thiết với gia đình chồng.

XEM VIDEO: Cặp đôi du lịch Nhật Bản để hâm nóng tình cảm.

Diva Mỹ Linh nuôi con riêng của chồng thành tài

Diva Mỹ Linh tên đầy đủ là Đỗ Mỹ Linh, sinh năm 1975 tại Hà Nội. Cô được biết đến là 1 trong những nghệ sĩ nhạc Việt bán đĩa chạy nhất mọi thời đại, được gọi là “Nữ hoàng R&B Việt Nam”. Mỹ Linh cùng với Hà Trần, Thanh Lam và Hồng Nhung là 4 Diva nổi tiếng, sở hữu giọng hát nội lực, kỹ thuật của làng nhạc Việt. 

Trong suốt những năm tháng sự nghiệp, Diva Mỹ Linh ghi dấu ấn với những ca khúc như Tóc ngắn, Thì thầm mùa xuân, Khúc giao mùa, Hương ngọc lan,... Nữ ca sĩ còn là người mở ra hiện tượng “tóc Mỹ Linh”, khi phần lớn khán giả ưa chuộng kiểu tóc ngắn và phong cách thời trang của cô.

Mỹ Linh là 1 trong những nữ ca sĩ hàng đầu làng nhạc Việt.

Năm 2023, Mỹ Linh gây sốt khi tham gia chương trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng. Trong show, nữ ca sĩ không ngại thử sức với nhảy múa, rap, diễn xuất và chơi nhạc cụ. Cô còn sở hữu 1 bộ sưu tập “meme” với các biểu cảm hài hước. Mỹ Linh nhận được tình cảm yêu mến của các khán giả trẻ và đồng nghiệp. 

Diva Mỹ Linh truyền nhiều cảm hứng cho khán giả khi tham gia "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023".

Diva Mỹ Linh kết hôn với nhạc sĩ Anh Quân vào năm 1998. Cặp đôi có 2 người con chung “đủ nếp, đủ tẻ” là Anh Duy (sinh năm 1999) và Mỹ Anh (sinh năm 2002). Cả 2 người con của Mỹ Linh đều có năng khiếu nghệ thuật. Đặc biệt, Mỹ Anh hiện là ca sĩ GenZ nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả.

Chia sẻ về các con, diva Mỹ Linh từng bộc bạch: "Tôi nghĩ đã đến lúc chỉ nên đứng ở bên cạnh, cổ vũ, động viên, ít can thiệp và không càm ràm vào việc riêng của con. Bậc cha mẹ trước đây đem tình yêu thương một cách thái quá, khiến con thấy ngột ngạt và tôi không có ý định làm như vậy".

Gia đình hạnh phúc của Mỹ Linh và nhạc sĩ Anh Quân.

Con trai của Mỹ Linh (bên trái) đi du học về ngành Y.

Con gái Diva Mỹ Linh - Mỹ Anh hiện là ca sĩ GenZ sở hữu lượng người hâm mộ lớn.

Ngoài 2 con chung với Mỹ Linh, nhạc sĩ Anh Quân còn có 1 con gái riêng là Anna Trương (tên thật là Trương Mỹ Hà, sinh năm 1994). Nữ ca sĩ đối xử với con của chồng rất tốt, nuôi nấng từ lúc 3 tuổi đến khi trưởng thành. 

Chia sẻ về con riêng của chồng, Diva Mỹ Linh nói: “Con thương mẹ, thương cha, thương ông bà, chăm sóc, chỉ dạy các em từng chút như một người mẹ thứ hai. Con luôn nhường nhịn trong nhiều chuyện, để được yên ổn trong đời sống. Ở con có sự thấu hiểu sâu sắc, ngay từ lúc bé đã như một người trưởng thành”.

Hiện tại, Anna Trương đã lập gia đình và sống ở Mỹ. Cô đang công tác tại 1 phòng thu âm lớn, hợp tác với những hãng phim tiếng tăm và nghệ sĩ nổi tiếng. Anna Trương từng nói về mẹ Mỹ Linh rằng: “Tình cảm giữa tôi với mẹ Mỹ Linh là tình của mẹ với con gái. Càng lớn, tôi càng thân thiết với mẹ hơn. Tôi rất tự hào vì mẹ đã cho chúng tôi tất cả những gì tốt đẹp nhất, cho chúng tôi những cơ hội mà tôi biết không phải ai cũng có được”.

Diva Mỹ Linh thân thiết với con riêng của chồng.

Diva nuôi con riêng của chồng từ lúc 3 tuổi đến khi trưởng thành.

Anna Trương hiện lập gia đình và sống tại Mỹ.

MINH ĐĂNG

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/2-do-my-linh-cua-showbiz-viet-nguoi-lam-dau-hao-mon-song-kin-ke-nguoi-nuoi-con-rieng-cua-chong-thanh-tai-a613787.html