Vân Trang khoe bụng bầu lần 3 lùm lùm, con gái thứ 2 khẳng định "mẹ ăn nhiều" nên bụng to

Vân Trang vừa công khai thông tin đang mang bầu lần 3, nữ diễn viên cùng các con gái chụp bộ ảnh kỷ niệm dịp đặc biệt.

Thời gian gần đây, Vân Trang vướng nghi vấn mang thai con thứ 4 khi có những thay đổi về vóc dáng, gương mặt. Khi chụp ảnh, nữ diễn viên cũng thường chọn cách giấu vòng 2, mặc trang phục rộng giấu dáng. Trong vlog gần nhất, Vân Trang lộ rõ bụng bầu lùm lùm. Ngày 14/8, cô xác nhận đang mang thai lần 3, ở những tháng cuối thai kỳ. 

Ngày 17/8, Vân Trang công khai bộ ảnh mới, khoe trọn bụng bầu và chụp cùng 3 cô con gái. Nữ diễn viên cho biết con gái Quianna không tin mẹ đang mang bầu, cho rằng bụng mẹ to bởi vì “ăn nhiều”.

Vân Trang xác nhận đang mang bầu lần 3.

Nữ diễn viên đang ở những tháng cuối thai kỳ.

Vân Trang viết: “Ký ức tuổi lên 3 của bé Ba và bé Tư về mẹ là: ‘Mẹ có cái bụng bự giống Gấu của Masha’. Dù mẹ có giải thích bao nhiêu lần về em bé đang nằm trong bụng mẹ, giống như bé Ba bé Tư từng nằm trong đó, thì bé Ba vẫn khẳng định đinh ninh bụng mẹ bự là tại ‘Mẹ ăn nhiều’”.

Đây là lần đầu tiên nữ diễn viên tung ảnh rõ nét lộ bụng bầu. Khán giả để lại nhiều bình luận chúc mừng Vân Trang, đồng thời thích thú trước những câu nói ngô nghê, hài hước của ái nữ nhà cô. 

Con gái của Vân Trang cho rằng mẹ ăn nhiều nên bụng to.

XEM VIDEO: Vân Trang lộ rõ bụng bầu trong chuyến du lịch cùng gia đình.

Diễn viên Cô dâu đại chiến kết hôn cùng doanh nhân Hữu Quân vào năm 2016. Cặp đôi có 3 con gái lần lượt là Queenie 8 tuổi và 2 bé sinh đôi Quianna - Quinita 3 tuổi.

Trong 1 buổi phỏng vấn, Vân Trang từng bày tỏ mong muốn có “đủ nếp đủ tẻ”. Nữ diễn viên nói: “Tôi nghe nhiều người nói nuôi con trai vất vả kiểu khác, tôi cũng muốn trải nghiệm xem vất vả thế nào. Anh Quân chắc cũng sẽ hạnh phúc khi có con trai, để anh truyền dạy kinh nghiệm cuộc đời cho con. Chúng tôi muốn nhà có đủ nếp đủ tẻ, nhưng con cái là lộc trời cho, chúng tôi tùy thuộc duyên số”.

Gia đình Vân Trang mong "đủ nếp đủ tẻ".

Vợ chồng Vân Trang thường hay dạy dỗ, thủ thỉ tâm sự con gái lớn Queenie sau này phải thương, nhường nhịn các em. Nữ diễn viên cho biết con gái lớn hiểu chuyện, luôn đứng ra bảo vệ 2 em. Queenie thường bênh: “Mẹ đừng la em, em không biết” khi thấy mẹ Vân Trang la em gái.

Con gái lớn của Vân Trang rất yêu chiều 2 em sinh đôi.

Ái nữ Queenie của Vân Trang từng gây ấn tượng bởi thành tích học tập xuất sắc. Có lần, nữ diễn viên khoe ảnh con gái dậy học bài từ 5 giờ sáng. Queenie được nhận xét là thừa hưởng “gen học giỏi” từ mẹ. Suốt thời gian đi học, Vân Trang học rất giỏi các môn Tự nhiên, cô thường xuyên đi thi học sinh giỏi Toán, Hóa, Sinh và dự định thi vào Đại học Y.

Con gái lớn của nữ diễn viên chăm học, có "gen học giỏi" giống mẹ.

Con gái thứ 2 và thứ 3 của nữ diễn viên dù sinh đôi nhưng gương mặt không giống nhau y hệt, tính cách cũng hoàn toàn trái ngược. Bé 3 Quianna vẻ ngoài giống mẹ và chị hai, còn bé 4 Quinita thừa hưởng nhiều nét của bố.

Cô nàng Quianna được mẹ Vân Trang nhận xét năng động và lí lắc nhất nhà. "Bé ba biết nói nhanh, khả năng tiếng Việt tốt và rất thích chơi Lego, có thể chơi cả tiếng không chán. Đưa cho con xe scooter là con biết đặt 1 chân lên còn chân kia đẩy. Đặt con lên xe đạp là con biết tập đạp", nữ diễn viên tiết lộ. 

Còn ái nữ út Quinita không thích các loại xe, thích nhất đọc sách và thích nói tiếng Anh hơn tiếng Việt. Tan học về nhà, cô bé lại kéo mẹ ra kệ sách, chỉ hết cuốn này tới cuốn khác để đọc.

2 con gái sinh đôi của Vân Trang có tính cách trái ngược.

Sau khi kết hôn và sinh con, Vân Trang tạm dừng công việc đóng phim, tập trung chăm sóc gia đình và kinh doanh. Gia đình cô sống ở căn biệt thự rộng 1.000m2 ở quận 7, TP.HCM và sở hữu khu sinh thái tại quê nhà Tiền Giang. 

Gia đình nữ diễn viên sở hữu cơ ngơi hoành tráng ở TP.HCM.

Khu du lịch sinh thái của gia đình Vân Trang khiến nhiều người trầm trồ.

Vân Trang sinh năm 1990, là diễn viên thành danh nhờ các tác phẩm ăn khách: Cô dâu đại chiến, Bò cạp tím, Scandal, Gia đình phép thuật, Ván bài tình yêu, Lòng dạ đàn bà...

MAI QUỲNH

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/van-trang-khoe-bung-bau-lan-3-lum-lum-con-gai-thu-2-khang-dinh-me-an-nhieu-nen-bung-to-a613805.html