CEO Violet Huỳnh tiết lộ lý do đồng hành cùng Hoa hậu Bản sắc Du lịch Việt Nam

CEO Violet Huỳnh - đại diện thương hiệu Elsa Wedding đồng hành với cuộc thi Hoa hậu Bản sắc Du lịch Việt Nam từ những ngày đầu cuộc thi diễn ra với nhiều hoạt động nổi bật.

Tối 14.8, chung kết cuộc thi Hoa hậu Bản sắc Du lịch Việt Nam tổ chức tại Quảng Ngãi với màn tranh tài của 29 thí sinh. Từng đồng hành với đấu trường nhan sắc này qua các vòng thi phụ, CEO Violet Huỳnh - đại diện thương hiệu Elsa Wedding tiếp tục quay trở lại với vai trò giám khảo khách mời. Cô cùng các thành viên khác tìm kiếm ứng viên hội tụ đủ các yếu tố về nhan sắc, tài năng… đăng quang ngôi vị cao nhất, tiếp tục sứ mệnh quảng bá du lịch Quảng Ngãi nói chung và du lịch Việt Nam nói chung. 

CEO Violet Huỳnh nhận hoa và cup lưu niệm từ ban tổ chức cuộc thi

Trước đêm chung kết, CEO Violet Huỳnh có dịp đồng hành với 29 cô gái trong các hoạt động tại Lý Sơn, Sơn Mỹ, núi Thiên Ấn…, đặc biệt là các hoạt động thiện nguyện. Cô đánh giá cao ban tổ chức khi nỗ lực tạo ra một sân chơi chất lượng, nơi các cô gái không chỉ bộc lộ bản thân mà còn trau dồi thêm kỹ năng cũng như làm đẹp cho bản thân từ bên trong. “Tôi tin rằng một cô gái bản lĩnh, tự tin sẽ lan tỏa được nhiều thông điệp giá trị đến với mọi người", cô chia sẻ. 

CEO Violet Huỳnh cùng Tiến sĩ tâm lý Lý Thị Mai trao giải phụ cho thí sinh

Với CEO Violet Huỳnh, dù là một cuộc thi mới song Hoa hậu Bản sắc Du lịch Việt Nam với thông điệp giá trị đã thu hút dàn thí sinh chất lượng tham gia. Đánh giá các ứng viên năm nay, nữ CEO cho biết một số các thí sinh đã từng trải qua một số cuộc thi nên có được kinh nghiệm nhất định. “Ở họ không chỉ thể hiện rõ sự quyết tâm giành chiến thắng mà còn mang một nghị lực mạnh mẽ, câu chuyện ý nghĩa muốn truyền tải đến mọi người. Với tôi, đó là một bài toán khó cho ban giám khảo".

CEO Violet Huỳnh chúc mừng Tân hoa hậu Nguyễn Phương Anh

Bên cạnh đó, một trong những lý do khiến CEO Violet Huỳnh quyết định đồng hành trong vai trò nhà tài trợ bạc của cuộc thi vì thấy được giá trị nhân văn mà Hoa hậu Bản sắc Du lịch Việt Nam 2024 mang đến. Cô chia sẻ: “Vì tính chất công việc của Elsa Wedding nên tôi thường xuyên di chuyển ở nhiều nơi. Trong hành trình đó, tôi nhận ra rằng vùng đất Quảng Ngãi có nhiều cảnh đẹp nhưng chưa được khai thác xứng tầm để mọi người biết đến. Với tôi, cuộc thi Hoa hậu Bản sắc Du lịch Việt Nam là cơ hội để quảng bá, đưa các danh lam thắng cảnh tại vùng đất Quảng Ngãi phát triển hơn. Đó là yếu tố tiên quyết khiến tôi chọn đồng hành cùng cuộc thi". 

Top 5 thí sinh chung cuộc

Trải qua các vòng thi như trình diễn áo dài, trang phục dạ hội, ứng xử… ngôi vị tân Hoa hậu Bản sắc Du lịch Việt Nam 2024 thuộc về người đẹp Nguyễn Phương Anh. Nhận xét về cô gái chiến thắng, CEO Violet Huỳnh cho biết người đẹp quê Thanh Hóa dù không phải là thí sinh nổi bật từ đầu cuộc thi song qua từng chặng hành trình, ở Phương Anh có sự bứt phá mạnh mẽ nhờ tinh thần học hỏi, trau dồi bản thân. 

“Đây là cuộc thi Hoa hậu Bản sắc Du lịch Việt Nam thì tiêu chí chọn hoa hậu của tôi là các thí sinh phải có một khả năng thuyết trình, truyền tải thông điệp yêu nước, yêu du lịch Việt Nam thật mãnh liệt đến với mọi người. Và Phương Anh và các thí sinh trong top 5 đều thuyết phục được tôi. Chỉ là ở cô gái này có sự tự tin, nhỉnh hơn các bạn khác một chút", nữ giám khảo khách mời chia sẻ.

Gian hàng của Elsa Wedding trưng bày tại khuôn viên sân khấu của cuộc thi

Khi được hỏi về lời nhắn dành cho tân hoa hậu, CEO Violet Huỳnh cho rằng sức nặng vương miện là điều không thể tránh khỏi đối với một cô gái sau khi đăng quang. Cô mong Phương Anh giữ được tinh thần vững vàng cùng trái tim nhân hậu để làm được những điều có ích cho cộng đồng. “Mong rằng cô gái chiến thắng sẽ có một nhiệm kỳ rực rỡ và đáng nhớ", CEO Violet Huỳnh chia sẻ. 

Elsa Wedding là một trong những thương hiệu chụp ảnh cưới đẹp và lớn nhất tại TP Quảng Ngãi. Đến với Elsa Wedding, khách hàng sẽ tiết kiệm được thời gian và chọn được những địa điểm, bối cảnh chụp ảnh đẹp nhất.

Đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm. Đặc biệt là luôn sáng tạo và nỗ lực không ngừng để phát triển, hướng đến sự hoàn hảo để phục vụ khách hàng tốt và chu đáo nhất.

Elsa Wedding:

Địa chỉ: 185 Phan Đình Phùng, Phường Chánh Lộ, TP. Quảng Ngãi

Hotline: 0968148079

Website: http://elsawedding.com

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/ceo-violet-huynh-tiet-lo-ly-do-dong-hanh-cung-hoa-hau-ban-sac-du-lich-viet-nam-a613815.html