Nữ diễn viên Nhật ký Vàng Anh "mất tất cả" 7 năm trước: Giờ như hồi sinh, có cuộc sống giàu sang, hạnh phúc

Diễn viên Nhật ký Vàng Anh dí dỏm nói cảm giác giống như mình ở trong phim chưởng, bị rơi xuống vực thì tìm thấy “một cuốn cẩm nang để tu luyện”.

XEM VIDEO: Đám cưới ở biển của Vân Hugo và ông xã Hùng Cường.

Từng mất giọng nói, sự nghiệp lẫn tình cảm, giờ như "hồi sinh"

Thanh Vân Hugo từng là gương mặt dẫn chương trình quen thuộc qua các gameshow như Đường lên đỉnh Olympia, Vietnam's Got Talent, Vì bạn xứng đáng... Cô cũng được khán giả nhớ tới với vai diễn trong Nhật ký vàng anh, Phía cuối cầu vồng… Bên cạnh sự nghiệp, Vân Hugo được nhiều người ngưỡng mộ vì là một bà mẹ đơn thân mạnh mẽ, nhiều năm nghị lực nuôi con trai sau cuộc hôn nhân đầu tan vỡ vào năm 2012.

Năm 2016, trong chương trình Ghế không tựa, cô khiến nhiều khán giả bất ngờ và xót xa khi tiết lộ bị nhược thị, một bên mắt không nhìn thấy gì nữa. Đồng thời, nữ MC mắc bệnh xơ thanh quản đã lâu, có một thời gian không nói được. Điều cô lo lắng nhất là cậu con trai Bin (Tường Minh), từng bị sang chấn tâm lý khi chứng kiến đổ vỡ của bố mẹ. Đằng sau ánh hào quang và nụ cười lúc nào cũng rạng rỡ trên môi, người đẹp Nhật ký Vàng Anh đã “nuốt nước mắt vào trong”, bao đêm thức trắng với những nỗi lo thường trực.

Vân Hugo từng trải qua nhiều biến cố.

Nhưng giờ đây, cô như sống một cuộc đời khác. Có hạnh phúc mới, một tổ ấm tròn đầy bên người chồng thứ 2 - Hùng Cường. Để có được ngày hôm nay, Vân Hugo đã phải một mình vượt qua nhiều nỗi buồn và khoảng thời gian tưởng như mất hết tất cả.

Mới đây trong một talkshow, Vân Hugo có nhiều tâm sự về cuộc sống. Trải qua nhiều biến cố, đến hiện tại, cô luôn ghi nhớ từ “biết ơn”. Nữ diễn viên thổ lộ: “Từ năm 2017 đến nay, 7 năm qua, giờ phút nào tôi lúc nào cũng trong tình trạng biết ơn. Đó là năm tôi mất giọng nói, mất hết sự nghiệp, chuyện tình cảm cũng rơi xuống mức âm. Cảm giác như mọi thứ đều rời bỏ mình ra đi. Tôi không còn thứ gì cả, ngoại trừ một em bé và bố mẹ già mình phải lo.

Thời điểm đó, tôi thấy không còn gì ý nghĩa nữa. Tôi lao đi học, học rất nhiều khóa phát triển bản thân, thiền, đi sâu vào trong tâm thức của mình. Tôi bắt đầu dành nhiều thời gian cho chính mình, cô đơn một mình và suy nghĩ nhiều hơn về mọi thứ. Từ năm đó, tôi cảm thấy biết ơn”.

7 năm trước, cô cảm giác như mất tất cả khi vướng bệnh tật.

Diễn viên Nhật ký Vàng Anh dí dỏm nói cảm giác giống như mình ở trong phim chưởng, bị rơi xuống vực thì tìm thấy “một cuốn cẩm nang để tu luyện”. May mắn, sau đó mọi thứ lại dần trở về với Vân Hugo: “Năm 2018, tôi gần như có lại công việc, sức khỏe và một tình yêu mới, giống như một sự hồi sinh”.

Với Vân Hugo, giai đoạn ly hôn không phải là kinh khủng nhất với mình. Chia sẻ trong chương trình Sống một đời rực rỡ, cô cho biết lúc đó được bố mẹ dang tay chào đón, công việc cũng không gặp khó khăn: “Tôi đi dẫn rất nhiều và đó là những năm tháng hoàng kim của tôi. Nhưng về tâm lý, tôi bị sốc, khủng hoảng. Đó là những ngày tôi không bao giờ quên”.

Chỉ đến khi đối mặt với sóng gió bệnh tật cùng những tổn thương ở con trai, cô mới thực sự đau đớn. Nhưng nữ MC tin rằng “đi đến tận cùng nỗi đau rồi mọi chuyện sẽ ổn”. Cô thổ lộ rằng: “Mọi trải nghiệm đều cần thiết, kể cả lúc đau đớn nhất. Nó giúp mình có được trái tim vừa tổn thương, vừa hoàn mỹ”.

Giờ đây, nữ diễn viên sống rất tích cực, lạc quan.

Nụ cười luôn thường trực trên môi "chị đẹp" 8x này.

Cuộc sống giàu sang và hạnh phúc hiện tại

Được biết hiện nay, Vân Hugo và ông xã Hùng Cường sống cảnh “con anh, con em, con chúng ta” nhưng rất đầm ấm, vui vẻ. Cô từng chia sẻ rằng, bản thân cảm thấy hạnh phúc vì gia đình khá đông thành viên khi có 4 người con (2 con riêng của chồng, 1 con riêng của cô và 1 con gái chung của cả hai). Các con cũng không gọi là ''bố'', ''mẹ'' mà gọi là "bác Cường" và "cô Vân". Với Vân Hugo, cách xưng hô không ảnh hưởng đến tình cảm, mối quan hệ trong gia đình và cô không muốn ép buộc các con.

Cặp đôi và các con sống sung túc trong căn biệt thự gần 200m2 ở thành phố Thủ Đức, TP HCM. Trong khuôn viên có hồ cá koi đẹp mắt, những góc vườn xanh mướt và cả một vườn hồng chẳng khác nào cổ tích. Đôi vợ chồng đều thích chăm sóc nhà cửa và tận hưởng những phút giây bình yên tại nhà.

Cơ ngơi rộng rãi, đầy hơi thở thiên nhiên của vợ chồng Vân Hugo khiến nhiều người nhìn mà mê.

Sau những tổn thương trong quá khứ, phải mất một thời gian dài Vân Hugo mới tìm được hạnh phúc mới. Ông xã Đặng Hùng Cường cũng từng trải qua đổ vỡ nên cả hai có sự cảm thông, thấu hiểu. “Tôi đã khóc nhiều khi tâm sự với anh ấy, còn anh ấy muốn bảo vệ, che chở cho tôi. Mọi thứ đến một cách tự nhiên”, nữ MC bộc bạch.

Vân Hugo cho biết khi bắt đầu chuyện tình cảm, cô luôn hỏi ý kiến con trai. Nếu cậu bé thấy ai không tốt sẽ cảnh báo, còn tốt thì sẽ ủng hộ. Bà mẹ 8x cũng luôn tâm niệm rằng: “Tôi ở đâu thì con tôi ở đấy, không có chuyện tôi đi lấy chồng rồi để con sống với ông bà. Khi tôi đến với anh Cường, anh ấy chấp nhận con tôi một cách vô điều kiện. Tôi và con trai bị chinh phục hoàn toàn”.

Nữ MC bị chinh phục với tình cảm của Hùng Cường dành cho con trai riêng của mình.

Còn nhớ trong đám cưới của cặp đôi vào đầu năm 2024, doanh nhân Đặng Hùng Cường cho biết anh yêu Vân Hugo vì "cô luôn biết cách làm anh cười, dành sự quan tâm, chăm sóc, khích lệ chồng trong mọi hoàn cảnh". Ông xã của nữ diễn viên Nhật ký Vàng Anh nói: “Anh sẽ không bao giờ quên sự hy sinh của em khi dám chấp nhận rời xa gia đình để về làm vợ anh, làm mẹ của các con anh. Anh trân trọng em hơn bất cứ điều gì. Em hãy yên tâm, anh sẽ là bờ vai vững chắc, đầy trách nhiệm cho mẹ con em, cố gắng hết sức làm em hạnh phúc”.

Hùng Cường hứa là bờ vai vững chắc, đầy trách nhiệm cho mẹ con Vân Hugo.

ANNE

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/nu-dien-vien-nhat-ky-vang-anh-mat-tat-ca-7-nam-truoc-gio-nhu-hoi-sinh-co-cuoc-song-giau-sang-hanh-phuc-a613817.html