Thanh Đoàn chiều lòng Hà Trí Quang làm chuyện bếp núc, con gái chung lên đồ như "bà hội đồng" vàng đeo đầy tay

Mỗi lần Hà Trí Quang muốn ăn món gì, Thanh Đoàn cũng chiều lòng bạn đời và tự xuống bếp nấu. Anh còn tiết lộ 2 con chung rất thích ăn món ba nấu.

Mới đây, Thanh Đoàn đã chia sẻ lên trang cá nhân 1 đoạn video cùng bạn đời Hà Trí Quang và 2 con chung Ka Ka - Muội Muội. Cặp đôi cùng 2 nhóc tì đều diện áo Bà Ba đậm chất miền Tây Nam Bộ. Bé Muội Muội còn nhận được nhiều lời khen ngợi khi diện đồ truyền thống cực xinh xắn, được ba cho mang vòng vàng đầy tay và đeo dây chuyền ngọc trai. Khán giả còn nhận xét ái nữ nhà Hà Trí Quang giống “bà hội đồng nhí”, có xuất thân giàu sang và quyền lực thời xưa.

Trong video, Thanh Đoàn còn thể hiện tài nấu ăn cực khéo léo, chuyên nghiệp. Anh cho biết Hà Trí Quang thèm món tào phớ nên đã chiều lòng bạn đời, tự tay xuống bếp nấu. Thanh Đoàn còn bộc bạch Ka Ka và Muội Muội rất thích ăn những món ba nấu, khiếu anh cảm thấy rất ấm lòng.

Bạn đời của Hà Trí Quang bày tỏ: “Trộm vía 1 điều là khi tôi nấu món gì, thì Ka Ka và Muội Muội đều rất thích ăn. Tôi rất thích những hình ảnh như vậy. Đôi khi ở thời điểm này mình cảm thấy bình thường. Nhưng 1 ngày nào đó, Ka Ka và Muội Muội bắt đầu lớn dần theo năm tháng, thì những hình ảnh, những video này sẽ được 2 bé xem lại. Nghĩ tới thôi thì đã cảm thấy vui trong lòng”.

XEM VIDEO: Thanh Đoàn chiều lòng Hà Trí Quang, tự tay xuống bếp nấu tào phớ.

Gia đình Hà Trí Quang và Thanh Đoàn diện trang phục Bà Ba.

Hà Trí Quang hạnh phúc thưởng thức món ăn do bạn đời tự tay làm.

Con gái của Hà Trí Quang và Thanh Đoàn được ví như “bà hội đồng”.

2 con chung rất thích ăn những món ba tự nấu.

Bên cạnh công việc nghệ thuật và kinh doanh, Thanh Đoàn và Hà Trí Quang còn thường xuyên chia sẻ những video về cuộc sống hàng ngày. Thanh Đoàn luôn chiều lòng Hà Trí Quang, tự tay vào bếp làm những món ăn bạn đời muốn. Anh cũng khiến nhiều khán giả bất ngờ bởi sự đảm đang, tài nấu nướng khéo léo.

Thanh Đoàn thường xuyên xuống bếp làm những món Hà Trí Quang thích ăn.

Bạn đời của Hà Trí Quang nhận được nhiều lời khen ngợi bởi sự đảm đang.

Thanh Đoàn và Hà Trí Quang công khai chuyện tình cảm vào đầu năm 2022. Đến tháng 12/2022, cặp đôi sang Thái Lan đón 2 con chung là Ka Ka - Muội Muội. Thanh Đoàn và Hà Trí Quang chăm sóc 2 nhóc tì rất chu toàn, không thiếu 1 thứ gì, thậm chí còn chuẩn bị sẵn tiền học cho bé đến năm 18 tuổi. Đối với những bình luận tiêu cực, cặp đôi cũng thẳng thắn đáp trả.

Chẳng hạn như khi bị hỏi chuyện tế nhị về mẹ của 2 con, Thanh Đoàn nói: “Tụi em xin nói thẳng, cuộc sống mình đã sống chân thật thì có sao mình nói y chang, điều đặc biệt khi mình gieo vào đầu con nít là đừng nói dối, như vậy là mình đang tập thói quen cho nó rồi. Cho nên cuộc sống của em, em phải chắc chắn cách giáo dục phải đảm bảo hơn người hỏi!

Quan trọng một đứa con sinh ra, được có mặt trên cuộc đời và được mình nuôi dưỡng là mình muốn có nó. Sau này con hỏi mẹ đâu, tụi em vẫn có cách trả lời, tụi em tạo ra được, tụi em trả lời được, quan trọng là gieo vào đầu con nít những lời chân thật".

Gia đình hạnh phúc của Thanh Đoàn và Hà Trí Quang.

Thanh Đoàn và Hà Trí Quang nuôi dạy 2 con chu toàn.

Năm 2023, Thanh Đoàn và Hà Trí Quang tổ chức đám hỏi. Trong buổi lễ, gia đình Hà Trí Quang trao cho Thanh Đoàn sính lễ gồm 2 tỷ đồng tiền mặt, trang sức kim cương và sổ đỏ căn biệt thự ở TP.HCM. Phía ba mẹ Thanh Đoàn cũng trao cho 2 con 8.000m2 đất ở quê.

Vừa qua, Thanh Đoàn đã tổ chức tiệc cầu hôn Hà Trí Quang nhờ sự giúp đỡ của nhiều sao Việt như Quốc Trường, Kha Ly, Thanh Duy,... Cặp đôi còn dự định tổ chức đám cưới ở 3 nơi trong thời gian tới.

“Kể cả bố mẹ, gia đình hai bên đều muốn có một đám cưới chỉn chu, đàng hoàng nhất có thể. Tôi muốn thật sự hoành tráng vì đời người sống có một lần thôi. Tôi nghĩ chắc chắn đám cưới sẽ diễn ra khi con tôi biết đi. Tôi muốn con nhận thức được là đây là đám cưới của ba và cha”, Thanh Đoàn chia sẻ.

Tình cảm của Thanh Đoàn và Hà Trí Quang nhận được sự ủng hộ từ gia đình.

Cặp đôi tổ chức đám hỏi vào năm 2023.

Đám cưới của cặp đôi sẽ được tổ chức trong thời gian tới.

MINH ĐĂNG

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/thanh-doan-chieu-long-ha-tri-quang-lam-chuyen-bep-nuc-con-gai-chung-len-do-nhu-ba-hoi-dong-vang-deo-day-tay-a613840.html