Jimmii Nguyễn song ca cực tình cùng bạn đời Ngọc Phạm, giới thiệu "con ruột" giấu kín với khán giả

Tối qua (17/8), Jimmii Nguyễn đã có đêm nhạc riêng thành công tại Hà Nội. 2 khách mời biểu diễn là Thu Ba và Ngọc Phạm - bạn đời của nam ca sĩ sinh năm 1970.

Minishow Nhớ về em diễn ra tại Hà Nội của Jimmii Nguyễn vào tối 17/8 có sự góp mặt của Jimmii Band, ca sĩ Thu Ba và ca sĩ Ngọc Phạm. Mở đầu chương trình, Thu Ba xuất hiện trên sân khấu với bộ đầm kiều diễm, thể hiện 2 ca khúc vừa sôi động, vừa trữ tình là Bài tango cho em, Muộn màng là từ lúc với chất giọng đằm thắm.

Ca sĩ Thu Ba là khách mời trong minishow "Nhớ về em" của Jimmii Nguyễn tại Hà Nội.

Cô thể hiện "Bài tango cho em", "Muộn màng là từ lúc" với chất giọng đằm thắm.

Sau đó, nữ ca sĩ tạm biệt khán giả để dành sân khấu cho nhân vật chính của đêm nhạc - ca sĩ Jimmii Nguyễn. Nam ca sĩ khiến khán giả bất ngờ bởi sự trẻ trung ở tuổi 54.

2 tiết mục mở màn là Ta trở vềHôn anh đi được Jimmii Nguyễn thể hiện đầu tiên theo yêu cầu của khán giả. Với Ta trở về, nam ca sĩ cho biết anh sang Mỹ từ năm 8, 9 tuổi, nên lời bài hát chính là ký ức những lần về quê ngoại thấy bờ đê, con trâu, cảm nhận được sự gần gũi, thân thương của quê nhà.

Còn Hôn anh đi lại là câu chuyện buồn của một fan nữ. Người này nhắn tin cho Jimmii Nguyễn qua Facebook và khiến anh xúc động khi cho biết mình và người yêu đã âm dương cách biệt.

Jimmii Nguyễn tiếp tục thể hiện những bài hát đã để lại ấn tượng sâu sắc trong trái tim người nghe nhạc, như: Mưa tuyết, Hoa bằng lăng, Khói thuốc đợi chờ,...

Jimmii Nguyễn xuất hiện trẻ trung, đầy năng lượng trên sân khấu, thể hiện loạt ca khúc đình đám.

Không chỉ có giọng hát tuyệt vời, nam ca sĩ còn liên tục giao lưu với khán giả giữa mỗi ca khúc. Anh ca ngợi phụ nữ "rất là tuyệt vời bởi mặc đồ rất dài mà vẫn đi khoan thai và thanh thoát". Trước đó, Jimmii Nguyễn gây bất ngờ khi xuất hiện trong trang phục độc đáo mà anh chia sẻ do một người em thân thiết gửi tặng, với phần dưới xoè rộng như chiếc váy.

Trang phục độc đáo của Jimmii Nguyễn trong minishow tại Hà Nội.

Tại đêm nhạc, phần trình diễn của Jimmii Nguyễn với người bạn đời là ca sĩ Ngọc Phạm cũng nhận được sự yêu thích, cổ vũ của khán giả. Vợ chồng Jimmii Nguyễn hát cùng nhau ca khúc Ô hay. Sau đó, Jimmii thổi kèn cho Ngọc Phạm hát Bài thơ không tên số 1.

Ngọc Phạm đùa rằng người ta là "ca sĩ giải trí" còn mình là "ca sĩ giải lao" khi thể hiện solo ca khúc Tình xưa nghĩa cũ trong lúc Jimmii Nguyễn vào trong cánh gà nghỉ ngơi, thay quần áo. Được biết, ngoài vai trò là bạn đời, Ngọc Phạm còn là trợ lý lo lắng mọi thứ cho Jimmii Nguyễn. Cô sinh năm 1981, kém Jimmii Nguyễn 11 tuổi. Cặp đôi đã ở bên nhau hơn 20 năm dù chưa làm đám cưới. Ngọc Phạm đồng hành với bạn đời trong âm nhạc, hát ca khúc anh sáng tác và thường góp mặt trong các đêm diễn của anh.

Phần trình diễn cực tình của Jimmii Nguyễn với người bạn đời là ca sĩ Ngọc Phạm nhận được sự yêu thích, cổ vũ của khán giả.

Jimmii thổi kèn cho Ngọc Phạm hát ca khúc "Bài thơ không tên số 1".

Ngọc Phạm sinh năm 1981, kém Jimmii Nguyễn 11 tuổi. Cặp đôi đã ở bên nhau, đồng hành trong âm nhạc hơn 20 năm dù chưa làm đám cưới.

Cũng trong minishow Nhớ về em, Jimmii Nguyễn có chia sẻ đáng chú ý về "đứa con đầu tiên" của mình. Cụ thể, sau khi thể hiện ca khúc đình đám Tình như lá bay xa, nam ca sĩ nói: "Hôm nay ở đây, lần đầu tiên ở TomChat, Nguyễn muốn gửi đến cho quý vị và các bạn đứa con đầu tiên của Nguyễn, mà bao lâu nay đã bị giấu rất kỹ. Khi Nguyễn đặt lời cho 'Tình như lá bay xa' mà quý vị và các bạn đã nghe, thì nhà sản xuất muốn cái tựa đấy, nên Nguyễn phải hy sinh cái tên của người con của mình. Không ngờ rằng bài hát đấy được yêu thích vô cùng.

'Tình như lá bay xa' mà quý vị nghe vừa rồi thật ra không phải 'con ruột' của Nguyễn, tại vì bài hát đấy Nguyễn chỉ đặt lời thôi. Còn 'đứa con' của Nguyễn, nhạc và lời của Nguyễn, Nguyễn đành phải để lại. Mãi đến bây giờ, ngày hôm nay, Nguyễn mới mời đứa con ra chào quý vị và các bạn. Nguyễn cũng không biết đặt tên như thế nào nữa, vì 'Tình như lá bay xa' - tên của con đã được đặt rồi. Nguyễn đành đặt tên cho đứa con âm nhạc của Nguyễn là 'Tình như lá bay xa cuối cùng'".

Jimmi Nguyễn giới thiệu "con ruột" trong âm nhạc với khán giả.

Đêm nhạc kết thúc bằng ca khúc chủ đề của minishow - Nhớ về em. Jimmii Nguyễn nhiệt tình nán lại giao lưu và chụp ảnh cùng người hâm mộ. Minishow Jimmii Nguyễn nằm trong chuỗi chương trình TomChat Show với sự tham gia lần lượt của nhiều ca sĩ nổi tiếng.

HẢI LINH

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/jimmii-nguyen-song-ca-cuc-tinh-cung-ban-doi-ngoc-pham-gioi-thieu-con-ruot-giau-kin-voi-khan-gia-a613850.html