2 nàng hậu Việt có mẹ là trợ lý đi theo tháp tùng, nhan sắc long lanh không thua con gái nổi tiếng

Nhân tháng Vu Lan, cùng điểm qua 2 bà mẹ cực phẩm của làng hương sắc Việt. Ở họ không chỉ có sự hy sinh làm trợ lý cho con gái mà con sở hữu vẻ đẹp ngọt ngào không kém cạnh hai cô con gái nổi đình đám làng nhan sắc.

Trong showbiz, các bà mẹ thường luôn theo sát bên các cô con gái cưng trong những hoạt động nghệ thuật. Mỹ nhân đình đám của làng nhan sắc Việt là Nguyễn Trần Huyền My và Dương Tú Anh, là hai điển hình cụ thể. 

Hai bà mẹ là quản lý của hai nàng hậu, luôn đồng hành và sát cánh trong mọi hoạt động. Bên cạnh những lời ngưỡng mộ, không ít công chúng cho rằng Huyền My và Tú Anh may mắn sở hữu được nhan sắc cực phẩm của hai bà mẹ đình đám này. 

Mẹ Á hậu Huyền My:

Là một trong những nàng Á hậu xinh đẹp và được yêu thích bậc nhất, Huyền My được mệnh danh là quốc bảo nhan sắc Việt. Và ai cũng biết là vẻ đẹp Huyền My sở hữu chính là nhờ được thừa hưởng nét xinh đẹp nổi bật từ người mẹ của mình. 

Theo đó, mẹ của Á hậu Huyền My tên là Trần Phương Lan. Dù đã ở tuổi U50 song bà vẻ đẹp vẫn rất rạng rỡ, mỗi khi đứng cạnh con gái cứ như chị em, đôi khi còn chiếm trọn phần chú ý của con gái về mình.

Có thể thấy ở độ tuổi U50 mà mẹ Á hậu Huyền My vẫn giữ được vẻ đẹp như thế quả là hiếm. Trong đó, điểm đáng ngưỡng mộ nhất có lẽ phải kể đến làn da căng tràn mịn màng không tuổi. Bà Trần Phương Lan dưỡng da rất kỹ lưỡng từ tẩy trang, chăm da với serum, đắp mặt nạ mỗi khi rảnh để cung cấp dưỡng chất cho da tối đa. Chính nhờ làn da đã giúp làm sáng bừng cả gương mặt của bà Phương Lan tươi trẻ và ngọt ngào hơn theo năm tháng. 

Mẹ Huyền My từng là mỹ nhân đình đám thời còn con gái.

Làn da trắng mịn, nụ cười rạng rỡ và bừng sáng của bà làm ai cũng thu hút.

Mẹ Huyền My cũng là một tín đồ thích làm đẹp, thời trang với những bộ cánh hàng trăm triệu đồng. 

Mẹ á hậu Tú Anh:

Mẹ của Dương Tú Anh sinh năm 1972, tên Khuê Tú. Bà có vẻ đẹp hiện đại, tươi trẻ và thường xuyên xuất hiện với những bộ cánh hàng hiệu xa xỉ. Mỗi lần song hành cùng con gái cưng, bà Khuê Tú được khen ngợi trẻ đẹp và tươi tắn như chị gái của con. 

Được biết, bà từng làm việc văn phòng nhưng sau khi Tú Anh trở thành Á hậu Việt Nam 2012 thì quyết định tạm gác sự nghiệp riêng để trở thành quản lý cho con. Tú Anh sinh năm 1993, đăng quang khi mới 19 tuổi, chính vì vậy mẹ là người tư vấn về cách làm đẹp, chăm sóc da, giữ dáng cũng như có chế độ ăn uống phù hợp góp phần giúp cô đăng quang ngôi vị Á hậu 1. 

Nhan sắc tươi trẻ và ngọt ngào theo năm tháng của mẹ ruột á hậu Tú Anh.

Đồng hành, chia sẻ và chăm chút nhan sắc cho con gái là một phần không thể thiếu của bà.

Mẹ Á hậu Tú Anh còn thường tháp tùng con trong mọi sự kiện. Với những sự kiện hiếm hoi không thể đi cùng, chị cũng điều phối tỉ mỉ để con có hình ảnh hoàn hảo nhất. Theo đó, bức ảnh bà Khuê Tú thoa kem chống nắng cho con gái khi thi Hoa hậu Việt Nam nhận được nhiều sự chú ý lớn. 

Tú Anh sau khi giành vị trí cao trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam, người đẹp vẫn luôn nhận được sự giúp đỡ của mẹ. Bà giúp Tú Anh sắp xếp lịch làm việc và quản lý hình ảnh. Nhờ bàn tay chăm chút của mẹ, mà Tú Anh vẫn giữ được sức hút cho đến thời điểm hiện tại, khi sắp làm bà mẹ hai con. 

U60 nhưng mẹ á hậu Tú Anh vẫn giữ được vóc dáng thon thả, chiều cao ấn tượng cùng làn da tươi trẻ.

JAY

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/2-nang-hau-viet-co-me-la-tro-ly-di-theo-thap-tung-nhan-sac-long-lanh-khong-thua-con-gai-noi-tieng-a613851.html