Lọ Lem là tiểu thư nhà giàu nhưng gì cũng biết: Tự may quần mặc, tài lẻ đầy mình chuẩn "con nhà người ta"

Lọ Lem gây bất ngờ và được khen khéo tay khi tiết lộ biết tự may quần áo.

Mới đây, Lọ Lem đã đăng tải 1 video nhảy theo trend trên kênh TikTok cá nhân. Ngoài nhan sắc xinh đẹp, cư dân mạng còn chú ý đến gu thời trang dịu dàng, đáng yêu của con gái Quyền Linh. Khi được 1 khán giả hỏi thông tin chiếc quần màu hồng đang mặc, Lọ Lem đã tiết lộ chiếc quần này do mình tự may. Nhiều người bất ngờ với khả năng "nữ công gia chánh" ấn tượng của con gái MC Quyền Linh. 

XEM VIDEO: Lọ Lem nhảy múa gây sốt trên mạng xã hội.

Con gái của Quyền Linh tự may quần để mặc.

Lọ Lem tên thật là Mai Thảo Linh, sinh năm 2006, là con gái đầu lòng của MC Quyền Linh và doanh nhân Dạ Thảo. Ái nữ nhà nam MC nhận được nhiều lời khen ngợi bởi nhan sắc xinh đẹp, ngọt ngào và tính cách hiền lành, lễ phép. Thậm chí, số đông khán giả còn đốc thúc Lọ Lem đi thi hoa hậu.

Con gái đầu lòng của MC Quyền Linh sở hữu nhan sắc xinh đẹp như hoa hậu.

Không những sở hữu nhan sắc xinh đẹp, con gái đầu lòng của Quyền Linh còn có học lực tốt và nhiều tài lẻ. Vừa qua, Lọ Lem đã tốt nghiệp cấp 3 tại ngôi trường quốc tế hàng đầu TP.HCM và đỗ Đại học Nghệ thuật London (University of the Arts London) - ngôi trường top đầu thế giới về nghệ thuật và thiết kế.

Trong lễ tốt nghiệp, Lọ Lem khiến nhiều khán giả xúc động khi có hành động mang mũ cho ba, mặc áo cho mẹ nhằm tri ân đấng sinh thành. Cô bày tỏ: “Lem mặc đồ tốt nghiệp cho ba mẹ vì thành quả này không chỉ là của riêng Lem, mà còn là của ba mẹ. Lem tự hào và biết ơn vô cùng vì được làm con của ba mẹ. Không có sự chăm sóc, dìu dắt và tình yêu vô bờ bến của ba mẹ, Lem sẽ không thể đứng ở đây. Lem yêu cả nhà mình”.

Lọ Lem tốt nghiệp trường quốc tế hàng đầu tại TP.HCM.

Lọ Lem rất lễ phép, hiếu thảo với ba mẹ.

Ngoài ra, Lọ Lem còn có nhiều năng khiếu như vẽ tranh, nhiếp ảnh, chơi nhạc cụ, nhảy múa,... Tháng 7 vừa qua, Lọ Lem còn mang tranh đi triển lãm, được khen ngợi bởi tài năng hội họa. Ở tuổi 18, Lọ Lem cũng rất có ý thức giữ gìn sức khỏe và vóc dáng. Ái nữ nhà Quyền Linh chăm tập luyện thể thao, tự nấu ăn tại nhà. Nhiều khán giả nhận xét Lọ Lem đúng chuẩn "con nhà người ta", không chỉ xinh đẹp, đảm đang mà còn nhiều tài lẻ.

Ái nữ nhà Quyền Linh có năng khiếu hội họa.

Lọ Lem giỏi giang chuyện bếp núc.

Con gái của Quyền Linh chăm chơi thể thao để giữ dáng.

MC Quyền Linh cũng thường đưa con gái tham gia các chương trình thiện nguyện. Cô nàng từng cùng ba góp giọng trong 1 bài hát. Nam MC bày tỏ: “Tôi đưa Lọ Lem tham gia ghi hình là muốn có thêm một chút đóng góp nào đó để cùng lan tỏa những điều tốt đẹp chứ không phải là cho con đi hát hay làm ca sĩ gì cả. Hiện tại, tôi chưa có ý định nào liên quan đến việc này”.

“Tôi cũng quyết định cho con đến quay hình là để con có trải nghiệm về 1 chương trình nhân văn, giúp đỡ người khó khăn, vất vả hơn mình. Tôi muốn con hiểu những việc cha mình đang làm, cùng đồng hành ở các show thực tế gần gũi với bà con nông dân. Tôi mong con hiểu được suốt 30 năm qua, cha mình đã làm những gì. Tôi hy vọng, khi lớn lên, con có thể tiếp bước hành trình thiện nguyện 30 năm qua của tôi”, Quyền Linh nói thêm.

Lọ Lem cùng ba tham gia chương trình thiền nguyện.

Vừa qua, Lọ Lem đã cùng mẹ đến dự họp báo của ca sĩ Quốc Thiên. Xuất hiện tại sự kiện, con gái đầu lòng của MC Quyền Linh diện trang phục thanh lịch, khoe nhan sắc xinh đẹp ở độ tuổi 18. Lọ Lem còn được khen ngợi về phong thái điềm đạm, rạng rỡ khi xuất hiện trước truyền thông.

Ngoài ra, nhiều khán giả còn chú ý việc Lọ Lem mang túi hiệu đắt đỏ đi sự kiện. Theo tìm hiểu, chiếc túi xách mà ái nữ nhà MC Quyền Linh dùng đến từ 1 thương hiệu xa xỉ nổi tiếng thế giới, có giá khoảng 150 triệu đồng.

Lọ Lem xuất hiện thanh lịch, sang trọng tại sự kiện của ca sĩ Quốc Thiên.

Con gái đầu lòng của MC Quyền Linh có phong thái điềm đạm, rạng rỡ trước truyền thông.

Ái nữ nhà MC Quyền Linh dùng chiếc túi hiệu có giá trị đắt đỏ.

Lọ Lem và ca sĩ Quốc Thiên có mối qua hệ khá thân thiết. Trong nhiều dịp quan trọng, cả 2 đã có mặt để ủng hộ đối phương. Trước đây, trong sự kiện của công ty nhà Quyền Linh, Quốc Thiên đã có mắt, ngồi cùng bàn và chụp hình giúp 2 ái nữ của đàn anh.

Hay trong tiệc sinh nhật 18 tuổi của Lọ Lem, Quốc Thiên cũng đến chúc mừng. Nam ca sĩ còn hát góp vui. Ngoài ra, Lọ Lem còn tặng bánh kem, hát mừng sinh nhật Quốc Thiên vì cả 2 đều sinh cùng tháng.

Lọ Lem có mối quan hệ thân thiết với ca sĩ Quốc Thiên.

Lọ Lem tặng bánh kem, hát mừng sinh nhật Quốc Thiên.

XEM VIDEO: Ca sĩ Quốc Thiên thân thiết chụp hình cho 2 ái nữ nhà Quyền Linh.

Thời gian qua, Lọ Lem thường xuyên tham dự các sự kiện. Mỗi lần xuất hiện, con gái của Quyền Linh đều nhận được sự quan tâm lớn từ truyền thông và dư luận. Cô nàng có phong cách ăn mặc thanh lịch, không ít lần dùng túi hiệu đắt đỏ.

Lọ Lem thường dùng túi hiệu đắt đỏ khi tham gia các sự kiện.

Trong dịp sinh nhật, Lọ Lem cũng được tặng nhiều món quà từ các thương hiệu xa xỉ.

MINH ĐĂNG

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/lo-lem-la-tieu-thu-nha-giau-nhung-gi-cung-biet-tu-may-quan-mac-tai-le-day-minh-chuan-con-nha-nguoi-ta-a613864.html